x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui: Chỉ có bé Long mới dám nói ra điều mình muốn

Nghi Huỳnh 13:00 - 07/05/2023

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang dần trở thành bộ phim truyền hình yêu thích của rất nhiều khán giả. Không chỉ có sức hút bởi nội dung sâu sắc và dàn diễn viên chất lượng mà các câu thoại trong phim cũng là điều tôi vô cùng tâm đắc. Cũng vì thế, câu nói của bà Cúc (NSND Lan Hương): “Muốn gì thì cứ nói ra” đã để lại trong lòng tôi nhiều suy nghĩ trăn trở.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh buồn rầu khi về nhà mẹ ruột

Sức mạnh của lời nói là thứ luôn đươc nhắc tới, nhưng không phải ai cũng tận dụng được nó. Trong đại gia đình nhà ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) cũng vậy, tuy sống cùng một mái nhà nhưng tôi thấy không có quá nhiều thành viên lựa chọn cách thể hiện suy nghĩ, cảm xúc chân thật của chính mình như Hà (Lan Phương) và bé Long (Gia Nghĩa). Tôi nghĩ đó cũng là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến những rắc rối vừa qua của đại gia đình này.

Có thể thấy, bé Long tuy chỉ là một đứa trẻ vô tư vô lo nhưng khi cảm thấy buồn bã, không hài lòng về việc cậu Danh (Thanh Sơn) rời nhà thì liền hờn dỗi và bày tỏ một cách thẳng thắn. Mặc dù chỉ là lời nói ngây thơ nhưng từng câu nói của cậu bé đã để lại trong lòng Danh và Trâm Anh (Khả Ngân) rất nhiều khoảng lặng khó tả.

Bên cạnh đó, tôi nghĩ sự trầm lắng trong hôn nhân trước kia của Công (Quang Sự) và Phương (NSƯT Kiều Anh) cũng xuất phát từ việc họ không nói ra những suy nghĩ trong lòng mình. Cụ thể như Công thường xuyên hờ hững, kiệm lời yêu thương với vợ hay như Phương dẫu mệt mỏi, đau lòng đến mức nào cũng không kể lể, than thở nửa lời. 

Tình cảm của cặp đôi tựa như đã rơi vào ngõ cụt chỉ khi “bé ba” xuất hiện khiến họ thay đổi rất nhiều trong tính cách và suy nghĩ của mình. Và giờ đây, tôi thấy Công đã chủ động hơn trong việc nói ra những lời ngọt ngào với vợ. Cũng vì thế cả hai đã dễ dàng thấu hiểu cho nhau và có những khoảnh khắc hạnh phúc.

Tiếp theo là Danh, biết bao ngày qua, anh đã luôn phải giấu kín nỗi buồn khi phải rời xa gia đình thân thuộc. Nhưng rồi cuối cùng, anh cũng lựa chọn việc nói ra cảm xúc của mình với Trâm Anh. Qua đó mới thấy ai ai cũng mang trong mình những suy nghĩ riêng biệt, nhưng chỉ khi nói ra thì cả hai mới có thể đồng cảm cho nhau và cùng nhau đưa ra quyết định đúng đắn cho tương lai sắp tới.

Câu nói của bà Cúc: “Muốn gì thì cứ nói ra” không chỉ áp dụng với người trưởng thành mà còn có hiệu quả với một đứa trẻ. Qua đó ta thấy được gia đình sẽ luôn là nơi nương tựa, bao dung mọi ước muốn và tâm tư của chúng ta chỉ khi ta đủ can đảm để nói ra những cảm xúc chân thật của chính mình.

>>>Xem thêm: Hai chị em Lan Phương - Khả Ngân được khán giả khen "hết nước chấm"

Khoảnh khắc bé Long hờn dỗi, trách móc và năn nỉ Danh ở lại đã làm bạn mủi lòng hay chưa? Hay theo dõi các tập phim mới nhất của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để đón xem Danh và Trâm Anh sẽ quyết định như thế nào nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.