x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui: Danh - Trâm Anh không nỡ rời xa gia đình

Chloe Nguyen 11:00 - 07/05/2023

Nhà không chỉ là nơi có bố mẹ, những người thân yêu, đó còn là nơi hiểu ta rõ nhất, nơi ta luôn được là chính mình. Có thể nói, gia đình cũng là nơi luôn chấp nhận những sai lầm của bản thân mà không phản ứng gay gắt như xã hội. 

Ấy vậy mà giờ đây, Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lại sắp phải đối mặt với chuyện rời xa gia đình. Tôi e ngại rằng chuyện chuyển nhà này sẽ nhất thời tạo ra mâu thuẫn giữa mẹ ruột của Trâm Anh và cặp vợ chồng trẻ. 

>> Xem thêm: Ông bố quốc dân của phim Việt: Toàn gà trống nuôi con, xem mà thương

Nhà là nơi cuộc sống bắt đầu và là nơi mà tình yêu không bao giờ kết thúc. Chúng ta luôn lớn lên từ một căn nhà, trưởng thành với bao điều và chỉ thật sự có một nơi để quay về. Đi bao nhiêu nơi, ngủ bao nhiêu chỗ cứ về đến nhà thì mọi thứ thật nhẹ nhàng và dễ chịu biết bao. 

Đối với Danh, gia đình là một khoảng trời kỷ niệm. Ở đó đã hình thành những thói quen mà anh không thể phá bỏ từ việc xem đá banh cùng bố và các anh cho đến thưởng thức các món ngon của mẹ mình.

Chẳng dễ dàng gì để từ bỏ một thói quen dường như đã trở thành một điều hiển nhiên trong cuộc sống từ lâu. Dù ngoài mặt cười nhưng tôi rất hiểu Danh cảm thấy cô đơn và buồn như thế nào. Tôi cho rằng, không ai lại muốn xa gia đình cả, đã thế Danh lại còn là đàn ông. Việc ở rể chắc chắn không thể không bị những lời nói ra nói vào. Nhưng tình thế bắt buộc rồi, cũng chẳng thể nào để mẹ Trâm Anh sống một mình được nữa.

Đi đâu rồi cũng không bằng nhà của chúng ta, chỉ ở đó ta mới được là chính mình. Đối với Trâm Anh, khoảng thời gian sống cùng gia đình Danh không quá dài nhưng cũng đã để lại trong cô biết bao cảm xúc. Nhớ ngày nào, nàng dâu này còn vẫn chưa hòa nhập được với gia đình, chỉ đợi ngày về cùng mẹ ruột. Nhưng rồi chính nhờ không khí đông vui, Trâm Anh dường như xem gia đình Danh là một phần của mình lúc nào không hay.

Dẫu sao thì thực tế là điều ai ai cũng phải đối mặt. Tuy rất khó khăn nhưng tôi nghĩ Danh và Trâm Anh vẫn sẽ có thể dung hòa trong ngôi nhà mới và những người thân trong gia đình cũng sẽ làm quen với sự vắng mặt của họ. 

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, gia đình ông Toại (NSƯT Bùi Bài Bình) hạnh phúc và vui vẻ khi có đầy đủ tất cả những mảnh ghép. Giờ đây thiếu đi 2 mảnh ghép thì thật sự trống vắng biết bao. Tôi nghĩ rằng sẽ có khả năng Danh và Trâm Anh sẽ không chuyển đi hoặc đi một thời gian sẽ quay về lại.

Và điều này thì chắc chắn sẽ dấy lên mâu thuẫn giữa mẹ Trâm Anh và 2 vợ chồng vì không chọn bà. Nhưng cũng đúng thôi, ai cũng có cái lý của mình. Mẹ Trâm Anh thì một thân một mình, nếu có con cháu trong nhà thì đỡ cô đơn. Nhưng trái lại, dù sao Trâm Anh cũng là con gái, việc làm dâu là chuyện chắc chắn đã ngờ tới. Có con gái là vậy đó, ai mà không muốn con cái ở gần mình cơ chứ, nhưng phải chịu thôi.

Liệu rằng Trâm Anh và Danh có quyết định như thế nào? Sẽ đi hay ở lại? Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình để cập nhật nhanh nhất những tình tiết mới.

>> Xem thêm: Câu thoại hot nhất phim Việt: Lan Phương nói câu nào “trend” câu đó

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu cũng quan tâm đến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.