x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui: Phương luôn thiệt thòi nhưng cũng thật may mắn

Chloe Nguyen 10:00 - 30/04/2023

Tập hôm nay của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình quả là tập hạnh phúc nhất khi mọi hiểu lầm giữa Phương (NSƯT Kiều Anh) và Công (Quang Sự) đã được giải quyết. Nghĩ đi nghĩ nghĩ lại, sau chuyện này tôi lại nhận ra rằng dù Phương luôn chịu thiệt thòi nhưng cô cũng thật may mắn khi xung quanh luôn có những người luôn yêu thương và bên cạnh cô.

>> Xem thêm: Doãn Quốc Đam công khai hình ảnh chụp cùng “bà xã” siêu ngọt

Từ trước đến nay, Phương luôn là người giấu kín mọi tổn thương trong lòng. Đỉnh điểm sau câu chuyện "bé ba" vừa qua, cô cũng phải trải qua bao áp lực trong tinh thần. 

Thậm chí ngay thời điểm đó, cô chỉ biết cầu nguyện với ông trời. Tôi thấy thương Phương lắm, vừa lo toan hết công chuyện trong gia đình còn vừa phải lo chuyện ở tiệm tạp hóa. Được bao nhiêu người phụ nữ như Phương, sẵn sàng làm tất cả mà chẳng kêu than một lời nào.

Đức tính như vậy thì ai mà ghét cho được, nhưng trời xui đất khiến cho cô kết hôn cùng Công. Phương thiệt thòi đủ mọi thứ, Công lúc nào cũng chỉ biết đến công việc, chẳng bao giờ để ý đến cảm xúc của vợ. Có bệnh, có bị thương cũng một mình cô tự vượt qua. Rất nhiều lần, tôi đã bức xúc với Công vì không hiểu tại sao anh lại đối xử như thế với vợ mình.

Luôn chịu nhiều thiệt thòi là thế nhưng tôi thấy đâu đó Phương cũng thật may mắn khi vẫn còn rất nhiều người thân xung quanh một mực cạnh bên. Người luôn làm cô phiền muộn cũng chính là người giúp cô sống thật với tâm tư chính mình. 

Công dù khô khan, cứng nhắc là thế nhưng vẫn luôn yêu thương và là điểm tựa vững chắc cho vợ. Nghe Công nói mà đau, chính Phương là người đã nói các em theo dõi, điều này như “tác động” một cú thật mạnh vào Công. Và như vậy cũng đủ khiến anh thức tỉnh, biết yêu thương vợ là như thế nào.

Tiếp đến là hai người em dâu có 1 - 0 -2. Từ khi mọi chuyện chỉ vừa le lói, Trâm Anh và Hà đã luôn bên cạnh giúp đỡ, khuyên nhủ, tạo động lực cho chị dâu mình. Chính Phương cũng đã công nhận bản thân rất may mắn khi có hai người em dâu như họ. 

Từ những người không quen biết nhưng giờ đây họ đã đoàn kết với nhau, bảo vệ nhau. Tôi cho rằng, những người chị em dâu thân thiết, có tiếng nói chung và đồng lòng như 3 chị em dâu này thực sự rất hiếm.

Không những thế, bố mẹ chồng cũng rất yêu thương cô, cả bà Cúc (NSND Lan Hương) và ông Toại (NSƯT Bùi Bài Bình) đều xem Phương như là con gái ruột, luôn tìm mọi cách để hàn gắn mối quan hệ của Công và Phương. Được thành quả như ngày hôm nay thì công rất lớn thuộc về hai người này. 

Phương được nhận lấy sự yêu thương, quan tâm của những người xung quanh là điều tôi cho là hiển nhiên. Bởi lẽ cô nàng luôn hiền lành, tình cảm với tất cả mọi người. Hy vọng trong tương lai sẽ không còn điều gì ngăn cản hạnh phúc hiện tại của cô nữa. Phương xứng đáng với những gì tốt nhất, xem tập hôm nay mới thấy lần đầu tiên Phương hạnh phúc như vậy. Giờ mới thấy rõ tại vì sao tên phim là Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, ai mà ngờ chỉ vì chuyện “bé ba” mà lại gắn kết mọi người như vậy chứ.

Tóm lại, Phương xứng đáng đón nhận những điều tốt đẹp nhất, từ chồng cũng như những người xung quanh. Bạn có nghĩ như vậy không? Hãy để lại bình luận bên dưới và đón xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình trên VTV3.

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phương một mực cam chịu một mình

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.