x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

NSND Lan Hương chia sẻ nhân vật Cúc có tính cách giống mình ngoài đời

Ngọc Quỳnh 11:00 - 12/05/2023

Mỗi khi VFC có dự án phim liên quan đến “mẹ chồng” là tôi lại nghĩ ngay đến NSND Lan Hương, người làm tôi ấn tượng cực mạnh với các vai mẹ chồng khó tính. Khán giả ấn tượng đậm sâu đến mức đã gọi nữ nghệ sĩ bằng biệt danh “mẹ chồng khó tính nhất Vịnh Bắc Bộ” luôn. 

Nhưng trong bộ phim mới Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, NSND Lan Hương đã thay đổi hoàn toàn khi vào vai mẹ chồng tinh tế, tâm lí, cưng chiều con dâu hơn con ruột. Theo cô chia sẻ vai diễn này cũng khá giống tính cách của mình đời thực.

 Với những tình huống bất ngờ, hài hước, bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình ngày càng thu hút sự quan tâm của khán giả qua từng tập phim. Không chỉ riêng tôi mà đa số các khán giả rất ấn tượng với những tình huống xử lý của nhân vật bà Cúc do NSND Lan Hương đảm nhận. Là mẹ chồng của 3 nàng dâu có tính cách khác nhau hoàn toàn, bà Cúc đã có những ứng xử khiến cả Phương (NSƯT Kiều Anh), Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) phải tâm phục khẩu phục. 

NSND Lan Hương chia sẻ: “Sống trong một gia đình tứ đại đồng đường sẽ có rất nhiều vấn đề nảy sinh nên bà mẹ chồng này cần có sự khéo léo, uyển chuyển cùng những suy nghĩ tiến bộ, văn minh để cân bằng mọi chuyện”. Và tất nhiên là cách xử lý những tranh cãi, bất đồng của bà Cúc luôn được khán giả hưởng ứng nhiệt tình.

 Diễn xuất của NSND Lan Hương trong vai bà Cúc cũng rất nhẹ nhàng, uyển chuyển. Nữ nghệ sĩ gạo cội thừa nhận nhân vật này tương đối gần với bản thân ngoài đời khi là một mẹ chồng hiền nhưng cũng có phần rất nghiêm khắc, quyết đoán. Lần nào hoá thân vào vai mẹ chồng tôi thấy NSND Lan Hương lúc nào cũng rất nghiêm khắc xem khá khó chịu, nhưng ở vai diễn lần này tôi lại cảm thấy gần gũi, thân thương vô cùng. 

 Trong phim có khá nhiều phân cảnh thú vị, ngập tiếng cười với các thành viên trong gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình). Điển hình như phân đoạn hóa giải hiểu lầm giữa Trâm Anh và Hà hay đoạn bà Cúc khích lệ tinh thần các con dâu cổ vũ bóng đá, cả đoạn mẹ chồng “cầm đầu” các con dâu lên phường cũng rất ấn tượng. 

 Trong mỗi trường hợp tôi cảm thấy bà Cúc vẫn luôn là người tỉnh táo nhất, sáng suốt nhất chỉ bảo cho các con dâu. NSND Lan Hương tâm sự: “ Nhân vật ông Toại - bà Cúc luôn muốn các con và bố mẹ đoàn kết một lòng, luôn hướng về một mục đích cao cả đó là gia đình luôn vui vẻ, luôn có tiếng cười và sự chia sẻ”, đó chính là lý do chúng ta có một mẹ chồng lý tưởng trên màn ảnh nhỏ.

 Trong các tập tiếp theo, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tiếp tục có những tình huống phức tạp đan xen trong câu chuyện giữa các con trai, con dâu của ông Toại - bà Cúc. Hãy cùng tôi dõi theo bộ phim để biết những tình huống ấy sẽ được “mẹ Cúc” giải quyết như thế nào nhé!

>>> Xem thêm: Người chồng khó ưa nhất trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.