x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Giả Tịnh Văn, Băng Phạm và mỹ nhân Cbiz "đụng" phong cách tóc vắt trán

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:50 - 20/11/2022

Khi đang lượn lờ các trang mạng để ngắm tạo hình cổ trang của dàn mỹ nhân, mình phát hiện ra có nhiều người xài chung phong cách tóc tết rất đặc biệt. Bằng việc sử dụng lọn tóc tết vắt qua trán làm duyên, mỗi mỹ nhân đã để lại một ấn tượng riêng cho khán giả, khiến mình nhớ mãi không quên. Hãy cùng mình điểm qua xem ai từng thử sức với kiểu tóc này nhé!

Phạm Băng Băng

Trong Danh Bộ Trấn Quan Đông, công chúa Ninh An của Phạm Băng Băng là vai diễn mình thích nhất phim đó. Nhan sắc yêu kiều, hút mắt của Phạm Băng Băng được tôn lên gấp bội nhờ vào kiểu tóc tết mái dịu dàng thùy mị này. Ngắm lại hình cũ mình mới nhận ra, thuở còn non và xanh ấy, Phạm Băng Băng đã ra dáng "nữ hoàng nhan sắc" của Hoa ngữ rồi. 

>>> Xem thêm: 5 kiểu "pha kè" nhan sắc ở Cbiz: Tiêu Chiến 1 mình chiếm 2, lấn át cô Mịch - Tịnh Y

Lý Tiểu Lộ

Trước khi sa đà vào con đường "trùng tu" và mất sự nghiệp vì lùm xùm "đi làm tóc", Lý Tiểu Lộ là nữ thần cổ trang được rất nhiều người, bao gồm mình u mê. Một trong những vai diễn xuất sắc nhất của cô chính là Tử Yên trong Long Hổ Phá Thiên Môn. Màu tím vốn sến súa lại phù hợp với Lý Tiểu Lộ vô cùng, giúp cô càng thêm thơ ngây, trong trẻo.

Tào Dĩnh 

Trong siêu phẩm tuổi thơ kinh điển Ô Long Sấm Tình Quan, Tào Dĩnh đã chinh phục được nhiều khán giả khi hóa thân thành nàng Hoắc Thủy Tiên. Mình vẫn còn nhớ mãi kiểu tóc tết quấn ngang trán của Tào Dĩnh, trông vừa xinh xắn lại vừa năng động, cực kỳ phù hợp với gương mặt tròn đoan trang của nữ MC kiêm diễn viên đình đám một thời.

Tưởng Cần Cần

Ngoài vai diễn Tây Thi, Đệ Nhị Mộng hay Hạ Doanh Doanh… Tưởng Cần Cần cũng từng chinh phục được mình và nhiều bạn nhờ tạo hình xinh đẹp trong Anh Hùng Bản Sắc. Vào vai Bắc Đường Hình Nhi, Tưởng Cần Cần có tạo hình tóc tết xuất sắc, làm tăng thêm vẻ đẹp không tì vết cùng khí chất cổ điển đặc trưng của người đẹp lừng danh này.

Lý Tương

Mình thấy có rất nhiều bạn coi Độc Cô Y Nhân của Lý Tương trong Tứ Đại Danh Bổ là “nữ thần tuổi thơ" đó. Vào vai mỹ nhân lạnh lùng, làm duyên với tóc tết ngang trán thay vì đeo trang sức cầu kỳ, Lý Tương vẫn nhận được mưa lời khen của khán giả vì tài nhập vai xuất sắc, dung mạo xinh đẹp đoan trang đậm nét cổ điển. Đáng tiếc là sau này người đẹp nổi danh của Hoa ngữ tập trung vào công việc MC nên chẳng còn mặn mà với diễn xuất nữa.

Trương Đình

Trước khi mất điểm trong mắt công chúng vì lùm xùm bán hàng nhiều cấp, Trương Đình chính là nữ thần của lòng mình và nhiều bạn thuộc thế hệ 8x - 9x. Mình vẫn còn nhớ mãi tạo hình xinh xắn của cô khi hóa Tiểu Dao trong bộ phim Chiếc Ly Thần. Cũng là tóc tết làm duyên trên trán, nhưng Trương Đình đã phá cách khi gắn thêm những món đồ trang sức xinh xắn, làm tăng vẻ tinh quái, lanh lợi.

Hồ Tịnh

Hóa thân thành nàng Tử Anh trong Hoàng Thái Tử Bí Sử, Hồ Tịnh từng khiến nhiều khán giả phải ngẩn ngơ với vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết. Đặc biệt là với kiểu tóc tết tôn sắc này, khuôn mặt của cô trông càng thêm thanh tú, yêu kiều. Bảo sao hồi đó người ta cứ gọi Hồ Tịnh là “nữ thần cổ trang” của màn ảnh Hoa ngữ.

Hứa Tình

Dù đã nhiều năm trôi qua, hình ảnh “thánh cô” Nhậm Doanh Doanh của Hứa Tình trong Tiếu Ngạo Giang Hồ vẫn khiến khán giả thổn thức mãi không thôi. Nhắc đến nhân vật này, mình thường nghĩ ngay đến kiểu tóc tết đặc trưng được dùng như món đồ trang sức để nhan sắc lẫn khí chất của Hứa Tình “lên hương” vùn vụt.

Giả Tịnh Văn

Một tạo hình tóc tết vắt ngang trán kinh điển khác thuộc về Giả Tịnh Văn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Vẻ đẹp yêu kiều đài các lại mang chút nét tinh quái, thông minh của mỹ nhân Đài Loan khi hóa thân thành Triệu Mẫn đã trở thành ký ức tuổi thơ khó quên của mình. Hồi ấy, mình mê Triệu Mẫn của Giả Tịnh Văn đến mức chẳng muốn cô nên duyên với Trương Vô Kỵ nhu nhược, thiếu tính quyết đoán.

Cao Viên Viên

“Tình địch” của “Triệu Mẫn” Giả Tịnh Văn là “Chu Chỉ Nhược” Cao Viên Viên cũng có tạo hình độc đáo trong Tần Vương Lý Thế Dân. Nhược Tích là công chúa, nhưng chẳng hiểu sao nhân vật này lại có một kiểu tạo hình tóc tết buồn cười vô cùng. Nếu không nhờ nhan sắc đẳng cấp “nữ thần Hufu” thì mình e rằng Cao Viên Viên đã bị “dìm” rồi.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ sắc khi ngồi xích đu: Diệc Phi - Tôn Lệ kinh điển, Ân tỷ "ố dề"

Cùng chung một phong cách tạo hình, đa phần mỹ nhân của Hoa ngữ đều “lên hương” nhan sắc lẫn khí chất, khiến fan cổ trang như mình mê mẩn. Mỗi Cao Viên Viên vì sự sáng tạo “ố dề” của stylist mà trông khá buồn cười.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.