x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Giả Tịnh Văn - Trần Hạo Dân đón sinh nhật cùng ngày

Nhật Nguyệt 11:05 - 08/10/2021

2 nữ thần và nam thần của Đài Loan - Hồng Kông cùng đăng bài ăn sinh nhật khiến công chúng thích thú. Nếu Giả Tịnh Văn chỉ dành ngày đặc biệt này cho gia đình nhỏ thì Trần Hạo Dân ăn mừng lớn hơn khi mời rất nhiều bạn bè nổi tiếng đến góp vui. Nhân dịp này, Nhật Nguyệt cũng muốn chia sẻ những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của 2 ngôi sao với mọi người.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân cổ trang Cbiz đính pha lê lên mặt: Giả Tịnh Văn đã đẹp, Băng Phạm còn đỉnh hơn

Dù có sự nghiệp riêng thành công nhưng Giả Tịnh Văn vẫn rất coi trọng việc chăm sóc các thành viên nhí trong gia đình. Vì cả 3 nàng công chúa quá phấn khích trong ngày vui của mẹ nên quấn quít Giả Tịnh Văn mãi, không muốn rời xa một chút nào. Bởi vậy mà đến tận cuối ngày, khi các con đều đã mệt, nữ diễn viên mới có thời gian rảnh để chia sẻ lên trang cá nhân những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày sinh nhật.

Ở tuổi 47, trông Giả Tịnh Văn trẻ trung như chỉ mới 30 mà thôi. Không trang điểm hay làm tóc lộng lẫy, mỹ nhân Ỷ Thiên Đồ Long Ký vẫn khiến người ta phải xuýt xoa vì mãi chẳng chịu già. Dáng vẻ hạnh phúc của cô khi được ở cạnh ông xã Tu Kiệt Khải cũng khiến người ta phải ghen tỵ. Có thể thấy, Giả Tịnh Văn hiện đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, sự nghiệp lẫn gia đình đều viên mãn.

Còn Trần Hạo Dân thì vẫn giữ truyền thống mời bạn bè đến dự tiệc cùng gia đình mình. Để mừng ông xã đón tuổi 52, Tưởng Lệ Sa đã tự tay tổ chức một bữa tiệc thật linh đình, dù không thể hoành tráng bằng những năm trước nhưng cặp đôi vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè trong giới. Nhìn sơ qua, chúng ta có thể bắt gặp những gương mặt quen thuộc như Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung hay vợ chồng Trâu Thị Minh...

Dù đã bước qua ngưỡng tuổi U60, nhưng Trần Hạo Dân vẫn khiến người ta phải ngỡ ngàng vì chẳng hề thay đổi là bao, vẫn giống hệt như thời hóa thân thành Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ. Bất cứ ai nhìn thấy hình ảnh mới của Trần Hạo Dân vẫn phải thừa nhận: "Thời gian quá ưu ái cho anh ấy". Dù lớn hơn bà xã đến 16 tuổi, nhưng rõ ràng, cả 2 vợ chồng anh chẳng hề có sự chênh lệch nào cả.

Chẳng những thế, 4 thành viên nhí của gia đình Trần Hạo Dân cũng khiến người ta phải xuýt xoa vì giống bố mẹ như "sao y bản chính". Có lẽ, đây chính là động lực để Trần Hạo Dân và Tưởng Lệ Sa nỗ lực kiếm tiền, chuẩn bị cho tương lai của con cái. Dù bị công chúng chê cười là hết thời vì liên tục livestream bán hàng, nhưng chưa bao giờ cặp đôi này vì xấu hổ mà bỏ cuộc. Thay vào đó, họ vẫn giữa thái độ lạc quan nhất để đối mặt với khó khăn.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz hết thời phải làm livestream: Thư Sướng nói suốt 13 giờ, Hạo Dân bị chê cười

Cùng đón sinh nhật chung một ngày nhưng Giả Tịnh Văn và Trần Hạo Dân lại là 2 thái cực khác nhau. Nếu nữ thần Đài Loan có sự nghiệp lẫn gia đình đều viên mãn thì Trần Hạo Dân lại gặp nhiều khó khăn tài chính vì sự nghiệp lao đao. Dẫu vậy, họ vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung hơn tuổi thật, tinh thần lạc quan yêu đời. Nhật Nguyệt cũng hy vọng, cả 2 sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc, mang đến cho khán giả nhiều vai diễn xuất sắc mới.

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Giả Tịnh VănTrần Hạo Dân thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".