x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Giả Tịnh Văn đã U50 mà chồng trẻ Tu Kiệt Khải vẫn đòi sinh thêm con

Nhật Nguyệt 15:30 - 09/08/2022

Nhắc đến Giả Tịnh Văn, mình thường nghĩ đến đường hôn nhân trắc trở của người đẹp này. Có tài có sắc nhưng cô lại không giỏi nhìn người, yêu nhầm thiếu gia là "tra nam". Nhật Nguyệt cứ ngỡ sau khi kết hôn với chồng trẻ Tu Kiệt Khải thì nàng Triệu Mẫn sẽ có được bến đỗ bình yên viên mãn của mình. Ai mà ngờ được, cách đây không lâu, có blogger gây chú ý khi lôi lại phát ngôn muốn sinh thêm con của Tu Kiệt Khải và khiến cộng đồng mạng sục sôi.

Chuyện là vào hồi đầu năm 2022, Tu Kiệt Khải có tham gia một show truyền hình của nữ MC Từ Hy Đệ. Trong lúc chia sẻ suy nghĩ của mình về cuộc sống hôn nhân, Tu Kiệt Khải bất ngờ chia sẻ mong muốn của mình là có thêm thành viên mới trong nhà.

>>> Xem thêm: Dàn sao nam Cbiz lồng lộn trên thảm đỏ: Tông Trạch bớt men, Đình Phong chói mắt

Không chỉ mình đâu mà cả MC Từ Hy Đệ cũng bất ngờ trước tuyên bố của ông xã Giả Tịnh Văn. Đến mức cô đã phải nhấn mạnh: "Rõ ràng cả 2 người đã có 3 đứa nhỏ rồi mà, sao lại muốn sinh thêm em bé nữa?".

Cũng vì Tu Kiệt Khải tuyên bố rất thích trẻ con và muốn vợ sinh thêm thành viên nhí, Từ Hy Đệ mới đặt thêm câu hỏi: "Anh có chịu đựng được việc chăm sóc con cái không?". Ai mà ngờ được Tu Kiệt Khải lại tuyên bố gọn lỏn "Không". Câu trả lời của ông xã Giả Tịnh Văn khiến nữ MC Từ Hy Đệ cũng phải bất ngờ, để lộ ra biểu cảm đầy dấu chấm hỏi.

Đọc đến đây thì chắc mọi người cũng đặt dấu chấm hỏi giống Từ Hy Đệ nhỉ? Không thích chăm con nhưng lại tuyên bố thích trẻ con và muốn sinh thêm thành viên nhí, xem ra con người Tu Kiệt Khải rất mâu thuẫn.

Chưa kể, mình chợt nhớ đến show truyền hình đã làm nên tên tuổi cho Tu Kiệt Khải, Mẹ Là Siêu Nhân. Trong chương trình này, nam diễn viên Đài Loan đã chinh phục được rất nhiều khán giả vì hình tượng người chồng người cha tốt. Anh chẳng những rất giỏi chăm con gái, thương con riêng của vợ như con ruột mà còn siêng làm việc nhà để vợ đỡ vất vả.

Cứ ngỡ Giả Tịnh Văn đã tìm được người chồng hoàn mỹ thì Tu Kiệt Khải lại có những phát ngôn khiến khán giả đặt nghi ngờ về hình tượng người chồng hoàn mỹ trên show truyền hình. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn đặt câu hỏi: "Phải chăng những gì Tu Kiệt Khải thể hiện trên show chỉ là cách để PR hình tượng?", "Không phải Tu Kiệt Khải tuyên bố đã triệt sản vì không muốn Giả Tịnh Văn chịu khổ à, sao giờ lại bảo muốn sinh thêm con? Không lẽ triệt sản chỉ là lời nói dối?".

Năm xưa, Giả Tịnh Văn từng khóc hết nước mắt vì cưới nhầm chồng
Còn bây giờ, Giả Tịnh Văn đã là Thị hậu Kim Chung và Ảnh hậu Kim Mã nên chẳng cần phải quy lụy vì ai cả

Trước tuyên bố muốn sinh thêm con của Tu Kiệt Khải, Giả Tịnh Văn cũng đã thẳng thắn trả lời với phóng viên: "Tôi đã sinh 3 đứa nhỏ rồi, buông tha cho tôi được không?". Xem ra, Giả Tịnh Văn dù rất yêu chồng và trân trọng gia đình, nhưng nàng Triệu Mẫn vẫn rất tỉnh táo, không vì mong muốn của Tu Kiệt Khải mà miễn cưỡng bản thân.

Cá nhân mình cũng rất ủng hộ quyết định của Giả Tịnh Văn nhé. Dù sao Giả Tịnh Văn cũng đã 47 tuổi, dù ngoại hình của chị trẻ hơn tuổi thật nhưng sức khỏe cũng đã sụt giảm theo thời gian rồi. Trước đó khi sinh Bubu và bé Bo, Giả Tịnh Văn cũng đều phải mổ bắt con nên cơ thể chắc chắn không còn được như trước nữa. Nếu phải mang thai thêm lần nữa thì e là chẳng tốt chút nào.

Càng nghĩ, mình càng thấy tiếc nuối một chút cho Giả Tịnh Văn, cứ ngỡ đã viên mãn rồi thì lại bị lôi vào những bình luận trái chiều của cư dân mạng chỉ vì tuyên bố muốn sinh thêm con của chồng. Giá như Tu Kiệt Khải suy nghĩ cho Giả Tịnh Văn nhiều hơn, để ý đến tuổi tác của cô đã lớn thì đã không có những phát ngôn khiến nửa kia của mình khó xử như thế.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đọ độ chuyên nghiệp: Ngô Lỗi lăn xả, Cúc Tịnh Y - AngelaBaby lạ lắm

Thôi thì Nhật Nguyệt hy vọng những câu nói của Tu Kiệt Khải chỉ là vui miệng chứ không có ý gì. Bởi kể từ đó đến nay gia đình Giả Tịnh Văn - Tu Kiệt Khải vẫn rất hạnh phúc, êm ấm, chẳng chịu chút ảnh hưởng gì từ lần phỏng vấn sóng gió ấy.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Giả Tịnh Văn - Tu Kiệt Khải và các cặp đôi Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".