x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi, Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi ngồi xích đu

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 13/11/2022

Trong các bộ phim cổ trang, dàn mỹ nhân thường có rất nhiều đạo cụ để tôn nhan sắc, từ đấu bồng, áo choàng cho đến dù hay bông hoa... Ngoài những món vật dụng quen thuộc này, mình thấy dàn mỹ nhân cổ trang còn rất thích đọ sắc bên chiếc xích đu nữa. Thế nên, hôm nay chúng ta hãy cùng ngắm họ bên món đồ chơi đặc biệt này nhé.

Lưu Diệc Phi

Trước khi biết Lưu Diệc Phi là Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, mình đã từng bị cô đốn tim bằng khoảnh khắc ngồi trên xích đu như thế này. Theo như lời bạn mình từng ca tụng: "Chị gái này đẹp như tiên nữ". Từ bộ váy trắng thướt tha, vẻ đẹp trong trẻo thoát tục cho đến chiếc xích đu quấn đầy lá đều hợp với nhau vô cùng, khiến khung cảnh trở nên thi vị và mộng mơ hẳn.

>>> Xem thêm: Hậu trường Thiên Long 03: Lưu Đào suýt là Vương Ngữ Yên, Tưởng Hân chê Chí Dĩnh "dừ"

Trần Kiều Ân

Xét về tổng thể, cảnh quay này của Trần Kiều Ân trong Nữ Nhân Của Vua khá thơ mộng. Vây quanh là hoa đào, xa xa là núi non trùng điệp, mỹ nhân nở nụ cười rạng rỡ trên chiếc xích đu giản dị. Đáng tiếc, tạo hình buồn cười của Trần Kiều Ân khi hóa Lữ Lạc đã làm hỏng mọi thứ khiến mình chỉ muốn gửi tâm thư 3000 chữ đến cho tổ stylist.

Tôn Lệ

Trong siêu phẩm cung đấu Chân Hoàn Truyện, Tôn Lệ cũng có không ít cảnh quay với xích đu. Trong đó, 2 cảnh đáng chú ý nhất là lúc nàng ngồi thổi tiêu và khi đang vui vẻ bên hoàng thượng, người đời còn gọi chàng là Tư Ung. Mỗi cảnh phim là một sắc thái khác nhau, chỉ có Hoàn Hoàn của chúng ta là vẫn xinh đẹp như thế.

Trương Mông

Thuở còn chưa sa đà vào con đường "trùng tu", Trương Mông từng là mỹ nhân cổ trang mà mình rất yêu thích. Năm ấy, cô từng hóa thân thành nàng Châu Đình si tình trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao và chinh phục được rất nhiều khán giả với cảnh chơi xích đu đáng yêu như thế này đây. Đáng tiếc, hình ảnh mỹ miều này đã trở thành quá khứ rồi.

Dương Mịch

Trong Cung Tỏa Tâm Ngọc, bộ phim đã đưa tên tuổi Dương Mịch lên hàng sao hạng A, nữ diễn viên cũng từng khoe sắc bên chiếc ghế đu. Cái hay của Dương Mịch khi hóa thân thành Tình Xuyên là dù mặc cổ phục thời nhà Thanh nhưng ở cô vẫn toát lên vẻ tinh quái, tự tin của một thiếu nữ thời hiện đại. Và cảnh này đã thể hiện rõ điều đó nhất.

Dương Tử

Nếu là fan của Hương Mật Tựa Khói Sương, chắc mọi người sẽ nhớ ngay cảnh vô tư vô lự của nàng Cẩm Mịch khi còn ở Hoa giới nhỉ? Thế nên nụ cười của nàng mới ngọt ngào, thơ ngây và tràn đầy cảm xúc yêu đời như thế này đây. Mình phải công nhận là diễn xuất của Dương Tử rất đỉnh, chỉ nhìn cô chơi xích đu thôi mà đã thấy vui lây rồi.

Lý Nhược Đồng

Khi hóa thân thành Thẩm Dung trong bộ phim Võ Đang, Lý Nhược Đồng cũng có tạo hình cực kỳ xinh đẹp. Từ kiểu tóc cho đến bộ trang phục sắc tím đều tôn được khí chất thoát tục, dịu dàng của nữ diễn viên. Ngay cả khi ngồi trên chiếc xích đu cực kỳ giản dị, nhan sắc của Lý Nhược Đồng vẫn chẳng hao hụt một chút nào, ngược lại trông cô lại càng hút mắt hơn.

Cao Viên Viên

Theo mình, ngoài Ỷ Thiên Đồ Long Ký thì Tần Vương Lý Thế Dân cũng là bộ phim mà Cao Viên Viên có nhiều tạo hình cổ trang xinh đẹp nhất. Một trong những khoảnh khắc mà mình nhớ nhất phim chính là lúc nhân vật Dương Nhược Tích u sầu ngồi trên chiếc ghế đu. Dù món đồ chơi này trang trí hơi màu mè và sến súa, nhưng may mắn là nhan sắc của Cao Viên Viên vẫn chẳng chịu ảnh hưởng gì.

Lý Thấm

Ngoài những lúc cực ngầu với ánh mắt sắc bén của một cao thủ, không ngờ nhân vật Thẩm Ly Ca của Lý Thấm trong Cẩm Tú Nam Ca cũng có lúc xinh xắn, ngọt ngào như thế này đây.  Từ kiểu tóc, trang phục cho đến biểu cảm vui vẻ của Lý Thấm đều hòa hợp vô cùng, giúp cô trở nên trẻ trung và thơ ngây hẳn. Mình xin được cho khoảnh khắc này được điểm 9 trên thang 10 nhé.

Tiêu Tường

"Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" Tiêu Tường từng khiến nhiều khán giả, bao gồm mình thổn thức mãi không thôi với vẻ đẹp cổ điển quyến rũ rất đặc biệt. Trong Liêu Trai Chí Dị: Mai Nữ, Tiêu Tường hóa thân thành Phan Tuyết Mai và cũng có khoảnh khắc ngồi trên xích đu như thế này đây. Dù thuở này nhan sắc của Tiêu Tường chẳng còn được như ngày xưa, nhưng mình vẫn rất thích.

Cúc Tịnh Y

Mình phát hiện một điều, hóa ra Cúc Tịnh Y là fan của xích đu đấy. Trong các bộ phim cổ trang do "mỹ nữ 4000 năm" đóng chính, không ít lần cô khoe vẻ đáng yêu, linh động của mình thông qua món đạo cụ đặc biệt này. Như khi hóa thân thành Hàn Vân Tịch của Vân Tịch Truyện hay Phó Dung trong Như Ý Phương Phi, Cúc Tịnh Y đều khiến người hâm mộ phải xuýt xoa mãi.

Lý Nhất Đồng

Dù thuộc mẫu sao "thể hàn" nên phim chẳng hot được, nhưng mình vẫn thấy Lý Nhất Đồng rất phù hợp với thể loại cổ trang, có không ít tạo hình để đời. Ví dụ như khi hóa thân thành Vãn Mị trong Mị Giả Vô Cương, Lý Nhất Đồng đã khiến mình ấn tượng với khoảnh khắc ngồi trên chiếc xích đu được thiết kế lạ mắt, làm tăng vẻ mị hoặc của nhân vật.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang "dịch dung" thất bại: Trương Mông không tiếc nuối bằng Tôn Phi Phi

Trong những mỹ nhân cổ trang khoe sắc trên xích đu, mọi người ấn tượng với ai nhất? Còn mình xin được bỏ phiếu cho Lưu Diệc Phi nhé. Dù xích đu sến súa, khung cảnh cắm hoa giả trân, nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi đã cân được tất cả, khiến bối cảnh buồn cười trở nên đẹp hơn hẳn.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chân Hoàn Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.