x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Giả Tịnh Văn chịu bất hạnh khi cưới Tôn Chí Hạo, là vì sao?

Tiểu Hạnh Thảo 14:00 - 13/08/2021

Khi đọc tiêu đề bài viết này, hẳn là bạn đã tự hỏi tại sao Tiểu Hạnh Thảo lại nhắc đến Tôn Chí Hạo. Mình xin nói trước rằng, người này không phải diễn viên, ca sĩ hay tham gia hoạt động nghệ thuật gì đâu. Đây là một doanh nhân, đại gia nhưng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ. 

>>>Xem thêm: Giả Tịnh Văn - "Triệu Mẫn" số khổ của Cbiz bây giờ ra sao?

Giả Tịnh Văn

Đáng nói nhất, Tôn Chí Hạo chính là chồng cũ của Giả Tịnh Văn - nàng Triệu Mẫn thông minh, xinh đẹp mà nhiều người yêu mến. Mỹ nhân Ỷ Thiên Đồ Long Ký từng chấp nhận từ bỏ cả sự nghiệp đang trên đỉnh cao để kết hôn với đại gia họ Tôn. Khi ấy, có biết bao ánh mắt ngờ vực, người đời dè bỉu, song, nữ diễn viên vẫn tin tưởng vào tình yêu và quyết giao phó cuộc đời mình cho người đàn ông này. 

Tuy nhiên, hôn nhân vốn không phải là một giấc mơ, nhất là chuyện “làm dâu nhà hào môn”. Vì “ăn cơm trước kẻng” mà Giả Tịnh Văn bị mẹ của Tôn Chí Hạo đối xử lạnh nhạt và ghét bỏ ra mặt. 

Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo

Chưa hết, cặp đôi công khai kết hôn chẳng được bao lâu thì đại gia họ Tôn liên tiếp vướng vào những lùm xùm tình ái với loạt sao trẻ. Viết về chuyện tình cảm phức tạp của chồng Giả Tịnh Văn, truyền thông xứ Trung khi ấy còn đặt câu hỏi: “Có một đại mỹ nhân bên cạnh mà thiếu gia nhà họ Tôn vẫn chưa thấy đủ hay sao?”

Vì con gái, Giả Tịnh Văn miễn cưỡng níu kéo cuộc hôn nhân, thế nhưng, đến năm thứ 4 thì không thể cố gắng được nữa. Người đẹp liên tục bị chồng “thẳng tay”, còn việc mỗi ngày đều chỉ thẳng mặt cô mà mắng nhiếc, châm chọc đã trở thành thói quen của mẹ chồng. 

Mâu thuẫn đẩy lên đỉnh điểm là vào một ngày, Giả Tịnh Văn phát hiện chồng đã lén đưa con gái đi nước ngoài rồi cắt đứt liên lạc với cô. Người mẹ lạc con như chiếc lá trôi dạt giữa dòng đời, mỹ nhân Ỷ Thiên Đồ Long Ký chỉ còn cách cuối cùng là mở họp báo, công khai cuộc sống làm vợ đại gia mà “người ở ngoài ao ước, người ở trong muốn thoát”. 

Tại buổi họp báo, Giả Tịnh Văn vừa khóc vừa nhắn gửi đến Tôn Chí Hạo: “Dù giữa chúng ta có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, xin hãy cho tôi được gặp con. Tôi thật sự rất nhớ con.” Trước ống kính phóng viên, những giọt nước mắt của cô chứa cả sự bất bình, vô vọng của một người vợ, người mẹ phải đối mặt với nỗi đau bị chia cắt. Chắc hẳn, Giả Tịnh Văn chưa bao giờ nghĩ rằng, người đàn ông mà mình hết mực yêu thương bỗng chốc đã trở thành ác mộng trong cuộc đời cô. 

Vụ kiện ly hôn với Tôn Chí Hạo sau đó đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Dù đau khổ nhưng Giả Tịnh Văn vẫn cố gắng hết sức, đấu tranh với chồng cũ đến cùng để có thể giành được quyền nuôi con. Đến tháng 7/2010, cuộc hôn nhân của nàng Triệu Mẫn và chồng đại gia chính thức kết thúc. 

Cuối cùng, ngôi sao Thái Bình Công Chúa Bí Sử không những lãng phí những năm thanh xuân mà còn phải trả cho Tôn Chí Hạo 26 triệu TWD (tương đương khoảng 21 tỷ đồng). Đối với cuộc hôn nhân chìm trong nước mắt của Giả Tịnh Văn, ai ai cũng xót thương cho cô và mắng nhiếc Tôn Chí Hạo. 

Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Khải

Khi Giả Tịnh Văn tìm được hạnh phúc bên người đàn ông kém 9 tuổi Tu Kiệt Khải, mọi người đều mừng cho nữ diễn viên. Sau đó không lâu, Tôn Chí Hạo cũng tuyên bố kết hôn với siêu mẫu Lâm Nhược Á. Không ít người đã cảnh báo người đẹp họ Lâm nên cảnh giác đại gia họ Tôn vì rất có thể anh sẽ “quen đường cũ”. 

>>>Xem thêm: Triệu Mẫn và những nhân vật cổ trang đẹp nhất do Giả Tịnh Văn thể hiện

Tuy nhiên, chứng kiến thái độ của Tôn Chí Hạo và gia đình anh đối với cô con dâu mới, quả thật khiến người ta phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa. Được biết, Lâm Nhược Á không chỉ được chồng cưng chiều hết mực mà còn chiếm trọn tình cảm của mẹ chồng. Bà Tôn thậm chí còn ủng hộ cô tập trung phát triển sự nghiệp, khi nào cô sẵn sàng làm mẹ thì tính sau. 

Hiện thực trên khiến không ít người thắc mắc, tại sao cả Giả Tịnh Văn và Lâm Nhược Á đều xinh đẹp, tài giỏi nhưng khi kết hôn với Tôn Chí Hạo lại có cuộc sống khác biệt lớn đến như vậy? 

Nhìn lại toàn cảnh cuộc hôn nhân của họ, Tiểu Hạnh Thảo chỉ có thể nói rằng, Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo gặp nhau không đúng thời điểm. Cho dù trước đó họ yêu nhau nhưng bắt đầu cuộc sống hôn nhân lại do tình thế ép buộc, “bác sĩ bảo cưới”. 

Sau khi ly hôn, có lẽ Tôn Chí Hạo mới dần dần nhìn lại bản thân và rút ra bài học. Như vậy, Lâm Nhược Á đã xuất hiện đúng lúc đại gia họ Tôn trở thành một người đàn ông trưởng thành, biết yêu thương và suy nghĩ đến cảm nhận của người khác. 

>>>Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Gia đình hạnh phúc của Giả Tịnh Văn

Thật ra Giả Tịnh Văn cũng vậy, 5 năm chịu bao đắng cay, bất hạnh và chính sự nhẫn tâm của Tôn Chí Hạo đã giúp cô quen biết Tu Kiệt Khải, người đàn ông sẽ yêu thương và bao bọc cô suốt cuộc đời. Trái lại, chồng cũ cũng nên cảm ơn mỹ nhân Ỷ Thiên Đồ Long Ký vì sự ra đi của cô đã dạy anh cách trở thành một người đàn ông tốt. 

Từ câu chuyện của Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo, Tiểu Hạnh Thảo rút ra được rằng, trong tình yêu không phải cứ yêu say đắm, hy sinh tất cả là sẽ được đền đáp. Mơ ước và chuyện đời thực không hề giống nhau, chỉ khi bạn gặp đúng người, đúng thời điểm thì mới có được hạnh phúc. 

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".