x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Giả Tịnh Văn từng lao đao vì làm "bé 3", trắng tay hậu cưới đại gia

Nhật Nguyệt 08:20 - 17/12/2022

Lưu Đức Hoa từng nhận xét thế này: "Ở Đài Loan, trong các cô gái cao hơn 1m7 thì Lâm Chí Linh đẹp nhất. Còn tính người dưới 1m7 thì Giả Tịnh Văn đẹp nhất". Có nhan sắc, có tài năng nhưng Giả Tịnh Văn lại thuộc mẫu người "hồng nhan bạc phận", từng lao đao vì làm người thứ 3 hay khổ khi vào hào môn. Nếu mọi người muốn biết rõ hơn thì hãy kiên nhẫn đọc hết bài của mình nhé.

Thời thơ ấu, Giả Tịnh Văn chính là tiểu thư của một gia đình giàu có, bố sở hữu một nhà hàng nổi tiếng ở Đài Loan. Đến năm 16 tuổi, cô lọt vào mắt xanh của cánh săn ngôi sao và trở thành người mẫu quảng cáo. Sau này, khi gia đình di cư đến đại lục, Giả Tịnh Văn còn trở thành sinh viên của học viện điện ảnh Bắc Kinh nữa cơ.

>>> Xem thêm: Dàn "Quỳnh nữ lang" mặc chung đồ: Lâm Tâm Như lần nào cũng "lấn át" đồng nghiệp

Tuy nhiên, biến cố kinh doanh đã làm thay đổi cả cuộc đời Giả Tịnh Văn. Gánh nặng nợ nần lại thêm bố mắc bệnh nặng khiến người đẹp phải đóng phim không ngừng nghỉ để trang trải cuộc sống. Tuổi nhỏ đã phải lăn lộn trong làng giải trí, Giả Tịnh Văn không thể kiểm soát được bản thân mà rơi vào mối tình chẳng được ai ủng hộ với đàn anh Hoàng Kiến Đàn.

Đó là vào năm 1996, khi Giả Tịnh Văn gia nhập đoàn phim Pháp Y Kỳ Án. Sau thời gian ngắn hợp tác với Hoàng Kiến Đàn, cô chẳng thể kìm nén bản thân mình, bất chấp việc đàn anh đã có gia đình và bà xã đang bầu bì. Vụ việc này đã khiến hình tượng của Giả Tịnh Văn sụp đổ, cô thành nhân vật chính trong những bài báo mỉa mai của truyền thông.

Giả Tịnh Văn bị tố làm “kẻ thứ 3” chen chân vào chuyện tình cảm của Mã Cảnh Đào - Vu Lợi

Chưa dừng lại ở đó, sau này Hoàng Kiến Đàn còn đổ hết lỗi cho Giả Tịnh Văn khi tuyên bố cô đã hủy hoại cuộc đời mình: "Giả Tịnh Văn sẽ khiến người ta mụ mị đầu óc. Thế nên tôi yêu cô ấy khiến bà xã đòi ly hôn với tôi! Bên nhau chưa bao lâu, cô ấy tiếp tục qua lại với Mã Cảnh Đào". Thuở ấy, tài tử họ Mã cũng đã có bạn gái tên Vu Lợi.

Lùm xùm "bé 3" nối tiếp nhau khiến hình ảnh của Giả Tịnh Văn lại càng xấu hơn trong mắt công chúng. Ngay cả khi người đẹp này nhận giải Kim Chung hạng mục Diễn viên mới, thiện cảm của mọi người dành cho nữ diễn viên này vẫn chẳng hề thay đổi một chút nào. Cùng đường, Giả Tịnh Văn đành chuyển đến đại lục để tìm cơ hội mới.

Nhờ vào thành công của Ỷ Thiên Đồ Long Ký Chí Tôn Hồng Nhan, Giả Tịnh Văn lên hàng nữ thần của màn ảnh xứ Trung, cô được ca tụng là "Triệu Mẫn đẹp nhất". Nổi tiếng, Giả Tịnh Văn dễ dàng giải quyết hết nợ nần của gia đình, trở thành nữ phú bà. Đáng tiếc, cô lại mắc thêm sai lầm khi cho rằng kết hôn với chàng thiếu gia giàu có Tôn Chí Hạo là cách đơn giản nhất để có được cuộc sống bình yên.

Có bầu trước khi làm đám cưới, Giả Tịnh Văn dính điều tiếng là dựa vào con để vào hào môn. Cũng vì thế mà cô bị bố mẹ chồng hắt hủi, còn phải đối mặt với sự coi thường của Tôn Chí Hạo. Bỏ mặc Giả Tịnh Văn bầu bì vất vả, chàng thiếu gia họ Tôn thường xuyên vắng nhà để cặp kè với những cô gái trẻ đẹp khác, thậm chí là từng "vung tay" với vợ và mẹ vợ.

Năm 2009, Giả Tịnh Văn quyết định ly hôn, nhưng cái giá cô phải trả thì lớn vô cùng. Vì muốn giành quyền nuôi con gái, Giả Tịnh Văn bị Tôn Chí Hạo hủy hoại hình tượng bằng những lời tố vô căn cứ, thậm chí là tung chuyện riêng tư của vợ chồng lên mặt báo. Không chỉ thế, cô còn phải chia một nửa tài sản cho Tôn Chí Hạo. Tiền mất, sự nghiệp sụp đổ, Giả Tịnh Văn phải biến mất khỏi làng giải trí suốt thời gian dài.

Phải đến 5 năm sau, khi lùm xùm năm xưa đã hạ nhiệt thì Giả Tịnh Văn mới xuất hiện trở lại. Khi ấy, cô đang hẹn hò với Tu Kiệt Khải, chàng tài tử kém mình đến 9 tuổi. Người đàn ông này khẳng định anh không để tâm đến quá khứ ồn ào của bạn gái: "Tôi chấp nhận tất cả mọi thứ, vì đây là một phần trong cuộc đời cô ấy".

Gả cho tình yêu, Giả Tịnh Văn được yêu thương, cưng chiều như công chúa. Cô và Tu Kiệt Khải có chung với nhau 2 nàng công chúa xinh xắn đáng yêu. Và chàng diễn viên đã thực hiện lời hứa của mình khi coi con gái riêng của Giả Tịnh Văn như con gái ruột. Bản thân Giả Tịnh Văn còn lên ngôi Thị hậu Kim Chung lẫn Ảnh hậu Kim Mã nữa, sự nghiệp lẫn tình cảm đều viên mãn vô cùng.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz bị đạo diễn dụ đóng phim: Lý Thuần đổi đời, "Bạch Cốt Tinh" cạch mặt Tây Du

Giả Tịnh Văn từng mắc sai lầm, thậm chí là đi nhầm lối, may mắn là cuối cùng nữ diễn viên cũng tỉnh ngộ và tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Mình hi vọng, ông trời sẽ ngưng tạo sóng gió cho Giả Tịnh Văn và giúp cô có được cuộc sống như mơ nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chí Tôn Hồng Nhan? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.