x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Giả Tịnh Văn, Chung Lệ Đề và dàn sao nữ Cbiz cưới chồng kém chục tuổi

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:50 - 06/12/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ, việc các sao nam kết hôn với bà xã kém chục tuổi là điều hết sức bình thường. Thế nhưng, việc các sao nữ làm đám cưới với nửa kia kém 10 tuổi thì lại thường vấp phải những lời xì xầm của công chúng. Đa phần mọi người đều tỏ ý nghi ngại với những "mối tình chị em" lệch tuổi này, thậm chí còn tiên đoán là họ sẽ chóng tàn nữa cơ. Tuy nhiên, kết quả lại khiến mình và công chúng phải ngỡ ngàng đó.

Mã Lệ - Hứa Văn Hách

Nếu fan của dòng phim hài xứ Trung, chắc mọi người đều biết đến cặp đôi vàng Thẩm Đằng và Mã Lệ nhỉ? Có không ít người còn "ship" 2 ngôi sao này với nhau nữa cơ. Thực tế, "nửa kia" của Mã Lệ là Hứa Văn Hách, chàng trai sinh năm 1993 và nhỏ hơn cô đến tận 11 tuổi. Không chỉ thế, Hứa Văn Hách còn là diễn viên trong công ty của Mã Lệ nữa, đúng chuẩn chuyện tình giữa nữ tổng tài bá đạo và chàng diễn viên trẻ.

Cũng vì thế mà công chúng tỏ ý nghi ngờ về mối quan hệ của Mã Lệ và Hứa Văn Hách, không ít người còn suy đoán tài tử họ Hứa chỉ muốn "dựa hơi" đàn chị để thành danh. Bỏ ngoài tai điều tiếng thiên hạ, Mã Lệ vẫn kết hôn và sinh con cho chồng trẻ, tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đáng ghen tỵ.

>>> Xem thêm: So sánh phong cách make up cổ đại với phim Hoa ngữ: Tựa như cùng cha khác ông nội

Y Năng Tịnh - Tần Hạo

Trước khi tái hôn với nam diễn viên Tần Hạo, Y Năng Tịnh từng dính nhiều điều tiếng vì cuộc hôn nhân 9 năm lắm thị phi với chàng ca sĩ Dữu Trừng Khánh. Quá khứ chẳng hay ho lại thêm sự chênh lệch tuổi tác lên đến 10 tuổi, Y Năng Tịnh và Tần Hạo từng vấp phải sự phản đối của công chúng và truyền thông.

7 năm hạnh phúc viên mãn với nàng công chúa nhỏ, Y Năng Tịnh và Tần Hạo đã chứng minh họ đến với nhau vì tình yêu chân thành chứ chẳng hề toan tính vụ lợi. Chẳng những thế, Tần Hạo còn thoát cảnh làm nền trong phim, nổi đình đám với vai phản diện trong Góc Khuất Bí Mật, trở thành cái tên thuộc phái thực lực.

Trần Tử Hàm - Đới Hướng Vũ

Trần Tử Hàm và Đới Hướng Vũ quen nhau vào năm 2013. Khi đó, Trần Tử Hàm đã nổi tiếng với Ỷ Thiên Đồ Long Ký hay Thần Điêu Đại Hiệp. Còn Đới Hướng Vũ vẫn là cái tên mờ nhạt trong làng phim. Cùng chung một công ty quản lý, lại có nhiều điểm tương đồng trong quan điểm sống, họ nảy sinh tình cảm rồi kết hôn dù chẳng được khán giả ủng hộ.

Dù kém Trần Tử Hàm đến tận 9 tuổi, nhưng Đới Hướng Vũ vẫn ra dáng người đàn ông của gia đình, cưng chiều vợ như công chúa. Trần Tử Hàm - Đới Hướng Vũ khiến mình và nhiều bạn phải ghen tỵ khi hé lộ, suốt 6 năm về chung nhà họ chưa từng to tiếng với nhau một lần nào.

Giả Tịnh Văn - Tu Kiệt Khải

Thuở thanh xuân, Giả Tịnh Văn từng bị tổn thương khi kết hôn với đại gia Tôn Chí Hạo. Thế nên, khi biết tin cô hẹn hò với Tu Kiệt Khải, chàng diễn viên không tên tuổi lại kém vợ đến tận 9 tuổi thì mình thấy rất nhiều người hâm mộ của "Triệu Mẫn" lo lắng. Nhất là khi cô quyết định kết hôn với tình trẻ vào năm 2015 và liên tục sinh con gái.

May mắn là lần này, Giả Tịnh Văn đã chứng minh được mình chọn đúng người. Tu Kiệt Khải không chỉ yêu thương, tôn trọng bà xã hết mực mà còn coi con gái riêng của Giả Tịnh Văn như con ruột. Hôn nhân hạnh phúc, sự nghiệp viên mãn, bảo sao mỹ nhân Ỷ Thiên Đồ Long Ký thích khoe ảnh gia đình đến vậy. Còn công chúng thì lần lượt "quay xe", tỏ thái độ ngưỡng mộ 2 vợ chồng Giả Tịnh Văn - Tu Kiệt Khải.

Chung Lệ Đề - Trương Luân Thạc

Chung Lệ Đệ cũng là sao nữ có tình duyên lận đận của Cbiz đó. Cô từng "lỡ đò" đến tận 2 lần, có đến 3 cô con gái riêng. Thế nên khi Chung Lệ Đề "show giả tình thật" với Trương Luân Thạc, cả 2 đã vướng phải thái độ tiêu cực của công chúng. Người ta cho rằng, Trương Luân Thạc chỉ muốn "ké fame" đàn chị hơn 12 tuổi thôi chứ chẳng hề yêu thương cô thật lòng.

Không ngờ, họ lại quyết định về chung nhà vào năm 2016 và hạnh phúc đến tận bây giờ. Trương Luân Thạc luôn coi 3 cô con gái của Chung Lệ Đề như con ruột. Còn bản thân người đẹp Mỹ Nhân Ngư đã hơn 50 tuổi vẫn nỗ lực sinh con cho chồng, đáng tiếc là thất bại. Dù không có con chung, nhưng cả 2 vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ không thôi vì giống hệt vợ chồng son.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz được khuyên nên tránh xa cổ trang: Nghiên Hy - Thang Duy "ố dề" nhất

Những cặp vợ chồng "chị em" này là minh chứng cho câu: "Tình yêu không phân biệt tuổi tác". Dù chênh nhau 10 tuổi và đối mặt với sự nghi ngờ hay tiếng xì xầm của công chúng, họ vẫn hạnh phúc, viên mãn khiến mình và nhiều khán giả phải ghen tỵ không thôi.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".