x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Giang Mỹ Nghi chọn đời cô độc ở tuổi 51 hậu ly hôn "thanh mai trúc mã"

Nhật Nguyệt 07:20 - 07/07/2022

Sau khi ATV đi xuống, hàng loạt nghệ sĩ của đài này cũng lần lượt gia nhập TVB và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả nhờ vào diễn xuất ấn tượng. Trong số đó, Giang Mỹ Nghi chính là một sao những sao nữ mà Nhật Nguyệt thích nhất.

Với vẻ đẹp đoan trang, mặn mà xen lẫn chút cá tính, mạnh mẽ, Giang Mỹ Nghi dễ dàng tạo được ấn tượng với khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, ưu thế ngoại hình đó vẫn chẳng thể nào giúp cô có được hôn nhân hạnh phúc như mong muốn.

>>> Xem thêm: Dàn "nhất ca" TVB ngày ấy: Âu Dương Chấn Hoa mọi thứ viên mãn, La Gia Lương tuột dốc

Thực ra, năm xưa Giang Mỹ Nghi vốn làm thư ký cho giám đốc của một công ty lớn. Một lần đi mua cơm cho sếp, diện mạo xinh đẹp xuất chúng của cô lọt vào mắt xanh những tay săn minh tinh. Từ đó, cuộc đời cô mới rẽ theo một hướng mới mà chẳng bao giờ người đẹp này có thể tưởng tượng được.

Ban đầu, Giang Mỹ Nghi làm người mẫu quảng cáo, đến năm 1996 cô mới chính thức theo nghiệp diễn xuất bằng cách gia nhập đài ATV. Ngay từ tác phẩm đầu tiên Chàng Miêu Phiêu Bạt, cô đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả nhờ vào dung mạo xinh đẹp cùng lối diễn tự nhiên. Tiếp theo đó, Giang Mỹ Nghi lại tiếp tục chứng minh được tài năng của bản thân thông qua Luật Sư Lưu Manh, Tôi Có Ước Hẹn Với Cương Thi, Vạn Gia Đăng Hỏa...

Đến năm 2009, Giang Mỹ Nghi chuyển sang TVB sau khi đài cũ xuống dốc. Tại ngôi nhà mới, dựa vào tài năng của mình, nữ diễn viên lại tiếp tục chinh phục được khán giả với hàng loạt bộ phim như Ngũ Vị Nhân Sinh, Vạn Phụng Chi Vương, Danh Gia Vọng Tộc, Bao La Vùng Trời 2, Sứ Đồ Hành Giả... Chẳng những thế, cô còn từng nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của TVB năm 2013 nữa cơ.

Sự nghiệp thành công là thế nhưng chuyện tình duyên của Giang Mỹ Nghi lại chẳng hề may mắn như vậy. Từ khi mới nổi tiếng, chuyện hẹn hò của Giang Mỹ Nghi với Ngô Quân Tường, em trai Ngô Quân Như từng thu hút được rất nhiều sự chú ý của truyền thông Hồng Kông. Điều này cũng dễ hiểu thôi, bởi câu chuyện tình của họ đẹp như truyện ngôn tình vậy.

Giang Mỹ Nghi và Ngô Quân Tường quen nhau từ thời tiểu học, nói họ là "thanh mai trúc mã" cũng chẳng sai một chút nào. Họ cùng nhau trải qua giai đoạn thơ ngây nhất cho đến lúc cùng gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Suốt hơn chục năm hẹn hò, Giang Mỹ Nghi và Ngô Quân Tường ngọt ngào, hạnh phúc đến đáng ghen tỵ. Tuy nhiên, chẳng hiểu sao mà cả 2 mãi không chịu làm đám cưới.

Chẳng ai ngờ được, đến 2018, Giang Mỹ Nghi và Ngô Quân Tường lại bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi" từ 2 năm trước. Bất ngờ hơn, bố Ngô Quân Tường còn hé lộ, họ đã chính thức nên duyên vợ chồng từ năm 2006, nên việc này là ly hôn chứ không phải chia tay.

Đến nay, nỗi đau khi ấy của Giang Mỹ Nghi vẫn chưa thể chữa lành. Vào tháng 6/2021, trong một show truyền hình, nữ diễn viên TVB từng bật khóc khi nhắc lại chuyện ly hôn. Cô chia sẻ, việc họ kết thúc hôn nhân không phải là quyết định bất ngờ mà bởi những áp lực vốn được tích lũy từ năm này sang năm khác.

Giang Mỹ Nghi khiến mình phải chua xót khi hé lộ, thời điểm ấy, điều duy nhất mà cô suy nghĩ chính là: "Nếu cứ tiếp tục như vậy, cuộc đời mình sẽ tàn mất!". Bởi vậy, dù rất đau lòng, nhưng cô vẫn "dứt áo ra đi", không muốn vì tình yêu mà biến thành người khác, mờ nhạt trong chính gia đình mình.

Giang Mỹ Nghi cũng chia sẻ thêm quan điểm sống của mình: "Khi người kia không cần bạn nữa, cảm giác tựa như trời đất sụp đổ vậy. May mắn là tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng cho tình huống xấu nhất, để khi có chuyện xảy ra thì ít nhất mình không phải chịu cảnh 'màn trời chiếu đất'." Nghe đến đây, không biết có bạn nào phải ngả mũ thán phục sự cẩn thận và lo xa của nữ diễn viên như mình chưa nhỉ?

>>> Xem thêm: Chuyện lạ Cbiz: Quan Hiểu Đồng cao quá khó tìm vai, Cúc Tịnh Y thấp lại đắt phim

Nhật Nguyệt từng đọc ở đâu đó một câu như thế này: "Hôn nhân thất bại không đáng sợ bằng việc bạn đánh mất bản thân mình". Nhìn vào Giang Mỹ Nghi, mình lại càng thấm thía câu nói này. Bởi sau lần hôn nhân thất bại ấy, Giang Mỹ Nghi cũng quyết định chọn đời độc thân, ở vậy để tận hưởng cuộc sống, bù đắp lại quãng thời gian cô từng bỏ lỡ vì sống cho gia đình. Ở tuổi 51, Giang Mỹ Nghi vẫn xinh đẹp, trẻ trung như thuở nào.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Giang Mỹ Nghi và dàn sao TVB khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Sứ Đồ Hành Giả? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.