x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những lần thay đổi ngoại hình của Hoài Lâm

Thi Zun 15:00 - 09/12/2022

Theo dõi Hoài Lâm, tôi đã được bao phen ngỡ ngàng, ngơ ngác. Bởi chàng ca sĩ trẻ này tuy rất tài năng, song luôn đầy chông chênh. Ngay cả diện mạo cũng lên xuống thất thường giống như sự nghiệp của anh chàng vậy.

Tạo hình mới được Hoài Lâm chia sẻ sau khi vừa chạy show trở lại đã khiến tôi không khỏi bất ngờ. Anh chàng chọn cho mình kiểu tóc độc lạ với 2 màu đen trắng.

Kiểu tóc táo bạo này khiến Hoài Lâm trở nên lạ lẫm. Chẳng cần bàn về chuyện xấu - đẹp, màn “biến hình" này của nam ca sĩ đã giúp tôi có thể yên tâm hơn. Vì nó cho thấy, anh chàng đã bắt đầu quan tâm hơn đến ngoại hình của mình. Biết trưng diện và chăm chút tóc tai sau thời gian dài ở ẩn.

>>> Xem thêm: Nhìn lại cuộc thi hoa hậu Việt 2022: Bội thực số lượng, loạn danh xưng 

Dù phong cách mới của Hoài Lâm có hơi lạ đời một chút nhưng vẫn không đáng lo bằng diện mạo trước đó mấy tháng của anh chàng. Trong đoạn clip hát tại phòng trà, Hoài Lâm để lộ thân hình phát tướng, phì nhiêu đến mức khó nhận ra. Trông anh xuề xoà và không hề chăm chút trang phục.

Cùng với đó, giọng hát live của Hoài Lâm ở lần này cũng gây thất vọng. Khi dù hát bài của chính mình nhưng tôi thấy anh chàng thậm chí còn không lên nổi nốt cao.

Tình trạng bất ổn của nam ca sĩ đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Nhất là thời điểm đó, anh chàng còn có nhiều biểu hiện kỳ lạ trên livestream như ăn nói lan man, thậm chí ngủ gật giữa lúc nói chuyện với khán giả.

Mãi đến khi tuyên bố sẽ làm nghề trở lại, nam ca sĩ mới ngừng thời kỳ bỏ bê ngoại hình. Anh chàng xuất hiện tại đêm diễn với bộ vest chỉn chu. Giọng hát của nam ca sĩ so với màn hát live trước cũng đã được cải thiện đáng kể. Tôi có thể cảm nhận được sự nghiêm túc và ngọn lửa với nghề vẫn còn chưa tắt của “con nuôi Hoài Linh".

Song, nếu so sánh Hoài Lâm của ngày trước và bây giờ thì tôi cũng thấy thất vọng không ít. Ngày đó, anh là một ca sĩ được đánh giá cao ở visual. 

Còn nhớ năm 2014, anh chàng đã có một màn “biến hình" khiến bao khán giả phải say mê. Đó là lần hóa thân thành Sơn Tùng M-TP trong chương trình Gương Mặt Thân Quen.

Vì màn thể hiện quá tuyệt vời, lại thêm nhan sắc nổi trội, Hoài Lâm nhanh chóng trở thành ngôi sao được săn đón. Thậm chí, nhiều khán giả còn đem ra so sánh, gọi Hoài Lâm là đối thủ của Sơn Tùng M-TP.

Cũng tại show này, Hoài Lâm có màn hóa thân gây sốc với tạo hình của ca sĩ Mario Maurer - hot boy trong phim Thái Lan - Tình Người Duyên Ma.

Sau chương trình, tôi thấy Hoài Lâm bắt đầu thử sức với nhiều phong cách khác nhau: có cá tính, chất lừ và cả lịch lãm, đậm chất quý ông. 

Xuất hiện trong một show truyền hình cùng Trấn Thành vào năm 2019, Hoài Lâm ghi điểm với mái tóc sáng màu đậm chất Hàn Quốc. Anh chàng diện vest cực điển trai và khoe giọng hát khủng, đốn tim bao fangirl.

Nhưng cũng tại đây Hoài Lâm đã tiết lộ nhiều áp lực mà anh phải gánh chịu trong suốt khoảng thời gian ca hát. Anh chàng xúc động nói về những áp lực khi hào quang đến với mình: “Chỉ một phút bước xuống phòng hóa trang của Gương Mặt Thân Quen, bao nhiêu ánh mắt nhìn em, bao nhiêu nhà báo đặt câu hỏi phỏng vấn và bao nhiêu sự thay đổi làm cho em không quen. Em không biết dùng từ gì cho đúng nữa, nhưng thật sự lúc đó em không biết làm cái gì! Em thích được quay về cuộc sống bình yên như ngày nào hơn” .

Có lẽ chính những cảm xúc tiêu cực đó đã khiến Hoài Lâm đi đến quyết định tạm dừng sự nghiệp 2 năm. Trở về cuộc sống thôn quê cùng loạt ồn ào tình cảm, Hoài Lâm xuống dốc ngoại hình, ngày càng bị lãng quên cũng là điều dễ hiểu.

Nhiều khán giả đùa rằng, diện mạo của Hoài Lâm cũng lên xuống chóng mặt giống như sự nghiệp của anh chàng vậy. Điều này quả thực không sai. Song, tôi nghĩ đằng sau những lần thay đổi đấy, chắc hẳn nam ca sĩ cũng đang đương đầu với nhiều sóng gió, khó khăn riêng.

 >>> Xem thêm: HIEUTHUHAI và dàn nghệ sĩ lên hương hay xuống dốc đều vì gameshow

Tôi hy vọng rằng thời gian tới, Hoài Lâm sẽ không có bước tụt dốc nào nữa. Vì với thực lực vốn có của mình, rõ ràng anh chàng xứng đáng để vươn xa hơn trong thị trường âm nhạc.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hoài Lâm hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.