x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 mỹ nhân mới triển vọng và đáng mong chờ nhất làng phim Hàn 2023

Mỳ Quảng 08:50 - 12/02/2023

Phim Hàn ngày càng phát triển thì đương nhiên những gương mặt mới cũng liên tục xuất hiện và gây chú ý. Tôi thấy hiện tại có rất nhiều nhân tố mới vừa có tài vừa có sắc rất triển vọng, được giới phê bình xứ Hàn đánh giá cao lắm, tin rằng họ sẽ là những ngôi sao tỏa sáng trong phim Hàn năm 2023 này.

Roh Yoon Seo

Mới bắt đầu gây chú ý từ năm 2022 với hai tác phẩm là Our BluesCô Gái Thế Kỷ 20, đầu năm nay, Roh Yoon Seo lại tiếp tục gây thương nhớ khi xuất hiện trong Crash Course In Romance dù rằng cô nàng không phải nhân vật chính. Roh Yoon Seo được truyền thông Hàn gọi là “tân binh quái vật” và tôi thấy nhận định này hoàn toàn có cơ sở. Tuy không đẹp lộng lẫy, bắt mắt nhưng diễn xuất của Roh Yoon Seo rất có hồn, vai nào cũng có màu sắc riêng gây ấn tượng.

Roh Yoon Seo năm nay mới 23 tuổi, kinh nghiệm chưa nhiều nhưng mỗi một lần cô nàng xuất hiện trong tác phẩm nào là gần như chiếm sóng, có khi còn gây chú ý hơn cả vai chính. Gương mặt Roh Yoon Seo cũng khiến tôi cảm giác cô rất hợp điện ảnh, có thể song song phát triển hai mảng luôn đấy, triển vọng lắm.

>>>> Xem thêm: Những sao Hàn diễn hài cực duyên dáng, vai nào cũng dễ thương vô đối

Go Yoon Jung

Nhắc tới tân binh mạnh nhất hiện nay, tôi nghĩ không ai có thể qua được Go Yoon Jung, xét cả về nhan sắc cho tới tác phẩm. Với vai nữ chính trong Hoàn Hồn 2, mỹ nhân này đang thực sự chứng minh rằng từ giờ khán giả yêu phim Hàn đã có thêm một nàng nữ chính xuất thần nữa để chờ đợi. Đương nhiên, trước đó Go Yoon Jung cũng đã đóng vài tác phẩm nổi bật như Sweet Home, Law School… tất cả đều có phản hồi tốt.

Xinh đẹp kinh diễm khó ai đọ lại,nhưng Go Yoon Jung không để mình bị gắn mắc “bình hoa mới của màn ảnh”. Liên tục biến hóa trong diễn xuất, đóng nghiêm túc được yêu thích mà vào vai hài cũng rất có duyên, khán giả đánh giá cao mà người trong ngành cũng cho rằng Go Yoon Jung sẽ bước chân vào hàng ngũ nữ thần Kbiz tương lai, tôi hoàn toàn đồng ý nhé.

Jung Ji So

Mỹ nhân sinh năm 1999 Jung Ji So vừa có màn xuất hiện ngắn nhưng cực chất trong The Glory với nhân vật của Song Hye Kyo thời niên thiếu. Trước đó, Jung Ji So cũng đã từng đóng những vai nhí gây chú ý khác trong W - Hai Thế Giới, Hoàng Hậu Ki, Hyde Jekyll And Me… Với diễn xuất tích lũy lâu dài nên nét diễn của Jung Ji So rất chắc tay, không hề thua kém các đàn chị đình đám. Ví dụ như so với Song Hye Kyo thì tôi thấy còn hơn chớ không kém. Vì có Jung Ji So diễn phần quá khứ khi đi học rất xuất sắc mà khán giả thêm đồng cảm với nữ chính hiện tại.

Tuy rằng chưa có được vai chính nào cho mình nhưng mỹ nhân sinh năm 1999 này vẫn còn rất nhiều cơ hội, chỉ cần Jung Ji So trân trọng từng vai diễn thì cho dù chỉ là vai nhỏ cũng có thể bật lên được, tới khi đóng chính sẽ thăng hoa rực rỡ ngay.

Park Ji Hyun

Nữ phụ trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt lấn át cả nữ chính chính là bước đệm quan trọng trong sự nghiệp của Park Ji Hyun. Bộ phim này thành công ra sao thì tôi nghĩ chúng ta không cần nói quá kỹ nữa, có khen Cậu Út Nhà Tài Phiệt hot nhất năm 2022 cũng chẳng ngoa chút nào, và nét đẹp sang trọng, nét diễn chất của Park Ji Hyun đã giúp cô được gọi là “nữ thứ đỉnh nhất trong năm”.

Park Ji Hyun không phải mới đóng phim gần đây, cô nàng đã có 5 năm theo nghiệp diễn, tuy rằng chỉ đóng phụ nhưng đã dần dần tạo dựng được chỗ đứng cho mình. Cô nàng đóng hiền cũng hợp, phản diện cũng rất có hồn, nhan sắc này cũng hoàn toàn có thể đảm đương vai trò nữ chính. Tôi tin chắc nếu trao cho Park Ji Hyun cơ hội thì năm 2023 rất có thể sẽ là năm của cô đó.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân ngoài 30 tài sắc vẹn toàn "nắm trùm" làng phim Hàn

4 gương mặt này đều còn rất mới nhưng đã có những màn thể hiện ấn tượng trong năm 2022 vừa qua cũng như đầu năm 2023, chính vì vậy họ đã được đặt kỳ vọng và nhiều mong đợi. Tôi vui nhất vì những sao mới phất này đều có nhan sắc, khí chất và diễn xuất, họ chỉ cần cơ hội để tỏa sáng hơn thôi, để xem ai sẽ bật cao nhất trong năm nay nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Go Yoon Jung, Roh Yoon Seo và dàn sao mới của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Course In Romance? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.