x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Điểm danh thế hệ mỹ nhân cổ trang mới toanh của làng phim Hàn

Mỳ Quảng 07:50 - 04/01/2023

Ngoài những gương mặt đã quen thuộc và rất được lòng khán giả những năm trở lại đây, tôi còn thấy trong dàn sao nữ trẻ xứ Hàn đang có những nhân tố mới đáng chú ý, không chỉ đẹp chuẩn hình tượng quý cô hiện đại mà khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang cũng thật là bắt mắt. Tôi đang muốn nói tới dàn mỹ nhân cổ trang thế hệ mới của làng phim Hàn này đây.

Go Yoon Jung

Kinh nghiệm đóng phim chưa nhiều, nhưng vai nữ chính trong Hoàn Hồn 2 đã hoàn toàn khiến cho tôi thỏa mãn với nhan sắc và khí chất của người đẹp cổ trang Go Yoon Jung. Tu rằng tạo hình rất đơn giản, chỉ là cột tóc sau gáy và mặc hanbok mà thôi nhưng nét yêu kiều, vẻ thanh lịch xen lẫn ngọt ngào, mong manh cùng với gương mặt đẹp hoàn hảo của cô nàng thực sự khiến tôi không thể rời mắt. 

Mặc dù rất xinh, có cảm giác như tiểu thư vậy đấy nhưng Go Yoon Jung diễn hài cũng cực tốt nha, đương nhiên những phân cảnh cảm xúc cũng không hề kém cạnh chút nào. Ánh mắt của cô linh hoạt và rất có thần, vui buồn đều thể hiện đầy đủ, thực sự rất là hợp với hình ảnh mỹ nhân xưa. Tôi hy vọng là sẽ còn được xem Go Yoon Jung đóng cổ trang thêm ở những tác phẩm sau nữa.

Kim Min Ju

Luật Cấm Hôn không quá đình đám, Kim Min Ju cũng chẳng phải nữ chính trong tác phẩm này nhưng mà tôi tin là ai đã nhìn thấy tạo hình thế tử tần Ahn Ja Yeon của cô nàng thì sẽ giống hệt như nam chính vậy, nhớ mãi không quên. Kim Min Ju có ngoại hình thanh tao, nhẹ nhàng khi khoác lên mình bộ hanbok tạo ra cảm giác rất là sang trọng, rất là thuần khiết và xinh đẹp. 

Kim Min Ju chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, chính vì vậy cô nàng đóng vai khách mời trong bộ phim này làm tôi đánh giá rất cao, đó là một thử nghiệm để xem mình có thực sự phù hợp hay không. Và đương nhiên nhân vật thế tử tần này tuy đất diễn ít nhưng có dấu ấn rất tốt nha, tôi thấy khán giả còn khen hơn cả nam chính, ghi nhớ chẳng kém gì nữ chính luôn đấy. Thật mong là sau Luật Cấm Hôn, chúng ta sẽ sớm gặp lại cô nàng ở một tác phẩm khác, một vai diễn xuất sắc hơn nữa để Kim Min Ju khoe năng lực.

>>>> Xem thêm: Những nữ thần thảm đỏ Kbiz nức tiếng đi đến đâu gây thương nhớ đến đấy

Jung Chaeyeon 

Jung Chaeyeon mang vẻ đẹp dịu dàng và gây thương nhớ như tình đầu, khi khoác lên mình bộ hanbok lại tạo ra cảm giác càng trong trẻo, thuần khiết và ngọt ngào hơn gấp nhiều lần. Gương mặt xinh đẹp, điệu bộ cử chỉ vô cùng nữ tính, hình ảnh của Chaeyeon trong bộ phim cổ trang Luyến Mộ khiến tôi cứ ấn tượng mãi. Cho dù là nữ phụ nhưng từ tạo hình tới khí chất đều làm rung động lòng người.

Kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều lắm nhưng phim cổ trang hay hiện đại đều đã thử sức qua, Jung Chaeyeon có thể hợp với rất nhiều tạo hình khác nhau, mang đến cảm giác như nàng thơ vậy, rất có sức hút. Chính vì vậy tôi rất chờ đợi Chaeyeon sẽ đóng phim nhiều hơn để cọ xát và tiến bộ hơn qua từng tác phẩm.

Kim Hye Yoon

Mặc dù không quá xinh đẹp lộng lẫy, nhưng Kim Hye Yoon lại rất đáng yêu, gương mặt khả ái có lúm đồng tiền, tươi tắn và nhiều năng lượng. Trước tôi không nghĩ cô nàng lại hợp cổ trang đâu, cho tới khi xem bộ phim Ngự Sử và Jo Yi. Dù chỉ đóng vai một dân nữ không có trang phục lộng lẫy, kiểu tóc cũng cổ điển và sơ sài nhưng cô nàng vẫn toát ra khí chất rất dịu mắt, càng ngắm càng thấy có cảm tình.

Kim Hye Yoon có diễn xuất vững chắc, đã thử sức qua nhiều dạng vai, ngay cả phản diện đóng cũng rất ổn. Nhìn tạo hình cổ trang thế này thì lại càng yên tâm là quý cô sinh năm 1996 sẽ còn làm chúng ta bất ngờ dài dài.

Oh Ye Joo

Ngoài những chàng hoàng tử và trung điện ra thì trong Dưới Bóng Trung Điện còn có thế tử tần Yoon Cheong Ha vô cùng thú vị và thu hút. Oh Ye Ju là gương mặt mới toanh nhưng cũng đã kịp tạo được dấu ấn trong lòng tôi sau vai diễn này rồi. Vẻ xinh xắn ngây thơ, nụ cười trong vắt và ánh mắt sáng ngời của cô đã giúp cho vai diễn thế tử tần dù chỉ thuộc tuyến phụ vẫn gây được chú ý rất nhiều. Nét xinh cá tính, trượng nghĩa và dám nghĩ dám nói cũng là điểm khiến cho nhân vật này thêm phần thu hút hơn.

Sinh năm 2004, sự nghiệp của Oh Ye Ju còn rất dài và việc cân được tạo hình cổ trang ổn thế này đã là một bước tiến không nhỏ giúp cô nàng nhanh chóng có được cơ hội lớn hơn. Nếu vai diễn tiếp theo của Oh Ye Ju cũng là cổ trang thì tôi hoàn toàn ủng hộ, rất đáng chờ đợi luôn, xinh thế này cơ mà.

>>>> Xem thêm: So kè mỹ nhân Hàn - Hoa khi đóng chung một vai

Đóng phim cổ trang đòi hỏi nhiều hơn về cả ngoại hình và năng lực bởi các mỹ nhân phải thoát được hình ảnh hiện đại, cũng phải học được tư thái của người xưa, từ cách đi đứng, nói chuyện cũng hoàn toàn khác biệt. Những gương mặt này đều còn rất trẻ nhưng họ đã cho thấy năng lực hóa thân vào vai diễn cực tốt của mình, vậy nên tôi nghĩ mọi người hãy ghi nhớ gương mặt họ nhé, thế hệ mỹ nhân cổ trang mới của màn ảnh Hàn ở ngay đây rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Go Yoon Jung và loạt mỹ nhân cổ trang thế hệ mới của làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.