x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những sao Hàn diễn hài cực duyên dáng, vai nào cũng dễ thương vô đối

Mỳ Quảng 08:50 - 01/02/2023

Người ta vẫn thường đánh giá cao những diễn viên đóng bi thương, còn tôi thì ngược lại, tôi ấn tượng hơn với những diễn viên có thể diễn hài thật tốt. Bởi vì đóng hài mà không duyên dáng, gây cười thì sẽ trở nên sượng và lố ngay, xem sẽ rất khó chịu. Nay tôi muốn giới thiệu đến mọi người những nam nữ thần Hàn đóng hài cực đỉnh, sống động, tự nhiên siêu đáng yêu.

Jung Kyung Ho

Jung Kyung Ho có thể nói là rất có duyên đóng hài, hầu như những vai diễn giúp anh gây chú ý đều là vai hài. Dù là từ tổng tài cho đến bác sĩ, thầy giáo, Ju Kyung Ho đều khiến khán giả cười nghiêng cười ngả. 

Tôi rất thích biểu cảm và ánh mắt của anh trong các tác phẩm, dù có đóng một vai diễn nghiêm túc thì cũng sẽ có những phút giây tấu hài bất chợt, duyên dáng và dễ thương vô cùng. Bộ phim Crash Course In Romance đang lên sóng, cũng chính là nhờ nét diễn hài độc đáo của anh mà phim càng được yêu thích hơn đấy.

Namgoong Min

Tuy rằng Namgoong Min lên đỉnh sự nghiệp sau khi chuyển hướng đóng phản diện, nhưng kể từ khi lên chính tôi lại thấy nam thần này đóng hài hước xen lẫn tình cảm tinh tế cực kỳ hợp nhé. Nét diễn linh hoạt, anh diễn giải rất tốt sự tương phản giữa nội tâm tĩnh lặng với bề ngoài ồn ào, vui vẻ. 

Namgoong Min diễn phóng đạo cũng không hề tạo cảm giác bị lố, mà ngược lại những cảnh phim ấy trở thành kinh điển, biểu cảm “ô dề” cực kỳ vui nhộn, càng xem càng mê luôn.

>>>> Xem thêm: Dàn nam phụ đầy màu sắc, siêu thu hút của Kim Eun Sook

Jo Jung Suk

Nói đến diễn xuất hài hước cấp độ đại thần thì không ai có thể qua được Jo Jung Suk. Ngoại hình anh hoàn toàn có thể vào vai soái ca lạnh lùng, nhưng phải tới lúc diễn hài thì người ta mới nhớ mãi không quên. Nét diễn xuất của Jo Jung Suk có cá tính riêng, diễn hài một cách điềm tĩnh, tinh tế nhưng lại đạt hiệu quả rất cao, có thể thoải mái chuyển đổi từ trạng thái soái ca ngôn tình sang nam thần vui nhộn, dễ gần. 

Gương mặt và ánh mắt của anh trìu mến và siêu ấm áp, rất phù hợp với những vai nam chính như anh trai nhà bên, cậu bạn thân vui tính. Giờ tôi cứ thấy mặt Jo Jung Suk là lại bật cười chẳng cần lý do.

Park Seo Joon

Park Seo Joon mang dáng dấp nam thần lạnh lùng cao lớn, nhưng tôi thấy anh chàng lại đi lên với hình tượng nam thần hài hước đấy. Từ She Was Pretty, Kill Me Heal Me tới What’s Wrong With Secretary Kim? và cả Fight For My Way, Park Seo Joon đều diễn những vai hài, hoặc cũng có những phân cảnh gây cười ấn tượng. 

Tôi vẫn còn nhớ rõ những cảnh tự luyến của anh trong Thư Ký Kim, nét mặt nói những lời khen ngợi bản thân rất tự nhiên, tỉnh rụi làm khán giả cười “té ghế” rồi nhớ mãi không quên. Park Seo Joon lạnh lùng cực điển trai đấy, nhưng diễn hài mới đình đám, lên đời thành nam thần Hallyu.

Kim Sejeong

Ngoài đời vui tươi, hài hước, đóng phim cũng toàn những vai nữ chính vui vẻ, hoạt bát, gây cười, đó đã trở thành bản sắc của Kim Sejeong, cũng là chìa khóa giúp cô đi tới thành công, được khán giả yêu mến cuồng nhiệt. Với một diễn viên trẻ lại xuất thân từ idol như Sejeong diễn hài không hề dễ chút nào, không cẩn thận là sẽ thành lố và gây mất thiện cảm ngay. Nhưng cô gái này lại thể hiện những cung bậc cảm xúc rất tự nhiên, diễn xuất tự do theo bản năng tạo ra những phân cảnh hài gần gũi như hơi thở cuộc sống. 

Đôi khi tôi cũng mong Kim Sejeong thay đổi hình tượng đóng vai mỹ nhân duyên dáng, nữ tính, ngọt ngào, nhưng nghĩ tới những cảnh hài cô nàng tạo ra tôi lại nghĩ thôi Sejeong cứ diễn hài đi, vậy cho khác người càng độc đáo hơn.

>>>> Xem thêm: Top 10 ngôi sao được mong đợi nhất làng phim Hàn 2023

Tuy rằng phim hài, vai hài có đôi khi không để lại ấn tượng quá sâu trong lòng khán giả bằng những tác phẩm đầy cảm xúc khác, thế nhưng lúc nào và ở đâu cũng dễ đi vào lòng người, khiến người xem thoải mái mà giải trí và tận hưởng. Tôi là người thích xem những phim hài hước mà ý nghĩa, thích những nhân vật vui vẻ mà vẫn sâu sắc, thế nên cũng cực thích những ngôi sao này. Hy vọng họ sẽ tiếp tục diễn hài thật duyên cho tôi và khán giả được thưởng thức nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Jung Kyung Ho và những "cây hài" duyên dáng trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Course In Romance? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.