x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

GREY D: Màn trở lại đầy tiến bộ và đẹp trai "xỉu up xỉu down"

Chim Sẻ 12:00 - 05/04/2022

MONSTAR chọn tạm biệt khán giả bằng một bài hát không còn ca từ nào đẹp đẽ hơn: “Cũng đã đến lúc nghẹn ngào, nói lời chào đến mối tình đầu”. Sau 5 năm gắn bó cùng nhau, họ cũng để lại cho tôi một lời hứa; và chưa đầy 1 năm, lời hứa này đã trở thành sự thật khi cậu em út Grey D bất ngờ xuất hiện tại một chương trình âm nhạc với cây đàn guitar cùng giọng hát mà bản thân tôi cảm nhận được cậu đã “trưởng thành” hơn phần nào.

Dù là thành viên nhỏ nhất của nhóm nhưng tài năng của Grey D được hầu hết khán giả theo dõi phải công nhận. Đây cũng là điều hiển nhiên thôi, thời điểm phát hiện cậu ấy từ Giọng Hát Việt Nhí 2014, Grey D chỉ là một chú bé Đoàn Thế Lân rụt rè trên sân khấu. Sau khi dừng chân sớm tại chương trình, Đoàn Thế Lân đã có màn chuyển mình ấn tượng trong Sing My Song, đây được xem là bước đệm giúp anh chàng thể hiện được một khía cạnh mới của bản thân. 

Sau khi gia nhập MONSTAR, Đoàn Thế Lân ra mắt với cái tên Grey D, và cậu ấy cũng nhanh chóng khẳng định tài năng âm nhạc qua việc tham gia sáng tác bài hát Giữ Lấy Làm Gì. Đây cũng chính là ca khúc cậu dành tặng cho khán giả trong ngày trở lại. Chim Sẻ thấy rằng, không quá nhiều nghệ sĩ trẻ tại Việt Nam có được màu sắc và tư duy âm nhạc mang hơi hướng hiện đại như Grey D, vậy mà năm lần bảy lượt may mắn vẫn chưa mỉm cười với cậu. 

Ở lần trở lại này, Chim Sẻ cũng không quá bất ngờ bởi trước đó cậu út vẫn giữ hợp đồng với St.319 Entertainment. Rõ ràng ngày trở lại của Grey D chỉ là vấn đề thời gian. Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát lôi cuốn, Grey D mới đây đã khiến tôi nghĩ bụng: “Ồ, anh chàng này hát đã tiến bộ mà còn đặc biệt đẹp trai hơn nữa!”. Chắc chắn mấy chị em được chứng kiến tận mắt buổi biểu diễn cũng có chung suy nghĩ với tôi thôi. 

Vừa qua, Grey D cũng đã chính thức trở thành 1 trong 6 gương mặt đại diện của Việt Nam tham gia chiến dịch Radar 2022 của Spotify. Hiện giờ tôi chỉ biết đếm ngược thời gian để chờ đợi Grey D trở lại với một ca khúc solo như cậu đã hứa trong đêm nhạc. Các chị em hãy cùng chờ xem nam thần thanh xuân của chúng mình sẽ mang đến những màu sắc âm nhạc nào trong thời gian sắp tới nhé!

*Bài viết của Chim Sẻ gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn cũng yêu thích nam thần Grey D, hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng hóng các thông tin về anh chàng này với mình nhé bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.