x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Gu chọn váy cưới khác lạ của sao Việt: Nhìn qua còn tưởng mặc đi show!

Roses 10:45 - 05/03/2022

Là phụ nữ, có ai không muốn mình xinh đẹp nhất trong lễ vu quy. Chính vì vậy mà các cô dâu luôn chọn cho mình chiếc váy cưới lộng lẫy để khoe sắc vào ngày trọng đại. Các mỹ nhân Vbiz cũng vậy, họ rất chịu khó đầu tư trang phục cưới lên tới cả tỷ đồng khiến công chúng trầm trồ.

Thế nhưng mình để ý thấy không phải chiếc váy cưới nào của sao Việt cũng ấn tượng đâu nhé. Nhiều sao nữ đã lựa chọn phong cách khác lạ, phải chăng là muốn tạo điểm nhấn trong đám cưới của mình?

Phương Trinh Jolie

Đám cưới gần nhất của Vbiz trong thời gian tới gọi tên Phương Trinh Jolie và Lý Bình. Cặp đôi đã đi đến cái kết viên mãn sau 3 năm hẹn hò. Mới đây, cô dâu Phương Trinh Jolie đã nhờ đến NTK Lê Thanh Hoà may riêng 4 bộ váy cưới để chuẩn bị tốt nhất cho ngày trọng đại. 

Theo dõi trang cá nhân của Phương Trinh Jolie, mình đã thấy nữ ca sĩ livestream buổi thử váy cưới và hé lộ những mẫu thiết kế độc đáo. Có thể thấy Phương Trinh Jolie đã loại khỏi danh sách mẫu váy cưới truyền thống mà lựa chọn những thiết kế hiện đại với nhiều đường cắt xẻ táo bạo. 

Mình đoán chắc hẳn cô nàng chọn phong cách này là để khoe khéo nét đẹp ngoại hình. Tuy nhiên, theo ý kiến của cá nhân mình thì những chiếc váy này không giống váy cưới cho lắm. Chỉ cần bỏ voan đội đầu ra, Phương Trinh Jolie hoàn toàn có thể mặc đi diễn hay dự tiệc sẽ hợp hơn nhiều.

>>Xem thêm: Điểm danh những nàng Hậu “giàu lên trông thấy” sau khi đăng quang

Lê Thúy 

Năm 2015, người mẫu Lê Thúy bất ngờ lên xe hoa với chàng Việt kiều điển trai Đỗ An. Chân dài sinh năm 1991 đã chọn váy cưới của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trong ngày trọng đại. Mình còn nhớ Đỗ Mạnh Cường từng chia sẻ đây là chiếc váy mà anh thiết kế riêng cho “nàng thơ hao gầy” của mình.

Chỉ cần nhìn qua bạn cũng có thể thấy váy cưới do Đỗ Mạnh Cường thiết kế cho Lê Thuý không có kết cấu giống trang phục cô dâu thông thường. Nó có một chiếc áo choàng mỏng không tay phủ bên ngoài để cô dâu Lê Thuý che được những điểm chưa ok của hình thể.

Ngay lập tức, trang phục cưới của Lê Thúy đã trở thành chủ đề bàn tán khắp mạng xã hội với nhiều ý kiến cho rằng thiết kế này khiến cô dâu trông rườm rà, kém thanh lịch. 

Còn một chiếc váy khác của Lê Thúy trong ngày cưới cũng khiến mình thấy có quá nhiều chi tiết, đặc biệt là bông hoa to đính ở  eo làm cho bộ trang phục không được bắt mắt cho lắm. 

Quỳnh Nga

Bạn còn nhớ đám cưới của “cá sấu chúa” Quỳnh Nga vào năm 2014 chứ? Nữ diễn viên đã diện cả một bộ sưu tập váy cưới đủ mọi phong cách. Tuy nhiên, mình thấy trang phục cưới của Quỳnh Nga cũng không được đặc biệt cho lắm, thậm chí trông còn khá giống váy đi biểu diễn. 

Quỳnh Nga diện chiếc váy cúp ngực từ nhà để đi tới khách sạn tổ chức đám cưới. Sau đó, cô diện chiếc váy đắp ren cầu kỳ với thiết kế đuôi cá, ôm trọn cơ thể. Tuy nhiên mình để ý thấy ở cả 2 mẫu váy này đã để lộ eo kém thon của cô dâu. Chưa kể thiết kế quá bình thường, không tôn lên vẻ lộng lẫy của cô dâu.

Thêm một bộ váy mà Quỳnh Nga đã chọn để diện vào lễ vu quy mà mình thấy chẳng có ấn tượng gì ngoài màu sắc sặc sỡ. Trông nữ diễn viên mặc chiếc váy này giống đi dự sự kiện hơn là làm cô dâu. 

Đoan Trang

Khác hoàn toàn với các cô dâu trong showbiz, nữ ca sĩ Đoan Trang chọn cho mình váy cưới đuôi cá mà khác lạ hoàn toàn với các cô dâu khác khi chọn váy cưới sequin lấp lánh. Với thiết kế phần lưng khoét rộng, ôm sát eo và hông đã giúp Đoan Trang khoe được những đường nét của mình.

 Nhìn chung thì thiết kế này khá hoàn hảo, điểm trừ duy nhất là màu sắc. Theo ý kiến của mình, khi tổ chức đám cưới cô dâu nên chọn những mẫu váy trắng tinh khôi, kiểu dáng nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn là chiếc váy giống như là lên biểu diễn thế này.

>>Xem thêm: Trấn Thành, Tóc Tiên và dàn sao châu Á "xù lông" khi bị giục sinh con

Đúng là mỗi người một phong cách thời trang khác nhau nên váy cưới họ chọn cũng rất khác lạ. Tuy nhiên, khi đã là cô dâu thì theo mình vẫn nên mặc váy cưới mang phong cách công chúa trong sắc trắng tinh khôi. Như vậy sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của cô dâu, phải không nào?

*Bài viết được Roses gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".