x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trấn Thành, Tóc Tiên và dàn sao châu Á "xù lông" khi bị giục sinh con

Roses 07:15 - 01/03/2022

Đối với bất cứ người nổi tiếng nào, mọi chuyện đời tư như kết hôn hay sinh con đều trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Mình để ý thấy có rất nhiều cặp đôi trong showbiz bị hỏi chuyện “bao giờ sinh em bé” sau khi đã về chung một nhà. 

Tất nhiên, mỗi người sẽ có một cách đáp trả khác nhau. Bên cạnh sự im lặng để mọi chuyện qua đi thì nhiều ngôi sao đã lên tiếng, thẳng thắn bày tỏ sự tức giận của mình trước những áp lực đến từ “người ngoài”. 

>> Xem thêm: Đang “đỉnh của chóp”, Sơn Tùng và Jack đều bị ảnh hưởng chỉ vì yêu

Trấn Thành: "Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ"

Năm 2016, cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won đã trở thành tâm điểm của truyền thông và người hâm mộ. Trải qua 6 năm hạnh phúc, cặp đôi luôn cả mạng xã hội phải ghen tị vì những màn “cẩu lương” ngọt ngào. Mình thấy dù đã về chung một nhà lâu nhưng tình cảm của họ vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. 

Nếu các bạn để ý thì cũng có thể nhận thấy trong suốt 6 năm qua, Trấn Thành và Hari Won đã không ít lần bị netizen hỏi chuyện sinh con. Đặc biệt là thời gian gần đây, Hari Won liên tục vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng bởi thường xuyên diện những trang phục rộng rãi che đi eo. Tuy nhiên, tất cả chỉ là hiểu lầm!

Mình còn nhớ có lần nhiều tài khoản mạng hỏi Hari Won “sao mãi chưa chịu sinh em bé”, thậm chí còn bình luận cho rằng cô không thể sinh con. Hari Won cũng từng chia sẻ trong một chương trình truyền hình rằng cô cũng muốn có con nhưng do sức khỏe cơ thể chưa cho phép. 

Đối diện với vấn đề này, Trấn Thành đã lên tiếng bảo vệ vợ. Nam diễn viên Bố Già đã lên tiếng bày tỏ: “Thưa quý vị, không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm 1 sinh linh, nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ.

Nhiều khi tôi không biết con mình lớn lên sẽ như thế nào, tôi chỉ hy vọng rằng qua mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời gian cùng nhau suy nghĩ lại để làm những điều tốt hơn cho xã hội vì ngày mai có gì xảy ra chúng ta đâu biết".

Chưa hết, nhiều lần bị netizen "hối thúc", đặt nghi vấn chuyện có con, Trấn Thành đã thổ lộ: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi. Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ".

Tóc Tiên: “Hãy tôn trọng sự lựa chọn của người khác”

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã có đám cưới “bí mật” vào tháng 2/2020 ở Đà Lạt. Mình thấy từ  khi kết hôn đến nay, cặp đôi đã tận hưởng hạnh phúc hôn nhân ngọt ngào và khá kín tiếng về mối quan hệ của mình. Có chăng cũng chỉ là những tấm hình "dìm nhau" trên mạng xã hội. 

Đối với fan của Tóc Tiên, chắc hẳn các bạn cũng nhận ra tài nghệ bếp núc, chăm sóc nhà cửa vườn tược của nữ ca sĩ từ sau khi làm vợ người ta. Với mình thì Tóc Tiên cũng xứng danh vợ đảm Vbiz đấy nhé!  

Kết hôn 2 năm nhưng vẫn chưa báo tin vui, tất nhiên là Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị fan “hỏi chuyện” suốt rồi. Bao lần đều im lặng nhưng đến khi bị một tài khoản mạng mỉa mai chuyện sinh con, Tóc Tiên đã bức xúc đáp trả. 

Đoạn đối thoại giữa Tóc Tiên và người này đã được nữ ca sĩ đăng trên story Instagram cá nhân. Cụ thể, khi bị cà khịa: “Lấy chồng không thấy sinh con đẻ cái gì cả”. Tóc Tiên đã đáp trả 1 cách thâm thúy: “Mình không còn bức bội hay gay gắt với những comment như thế này nữa, vì có thể bạn sống trong 1 quan niệm xã hội rất khác mình, nhưng mình muốn nhắn gửi là càng lớn chúng ta càng cần phải học 1 điều: Tôn trọng sự lựa chọn của người khác, nhất là về cuộc sống cá nhân, Peace!

Mình còn nhớ trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Tóc Tiên cũng trải lòng về kế hoạch sinh con. Theo chia sẻ từ chính chủ thì hiện tại cô và Hoàng Touliver chưa có kế hoạch sinh con, tuy nhiên, nếu sinh con cô thích sinh tại Việt Nam hơn ở Mỹ.

Kelvin Khánh: “Chúng tôi thống nhất không sinh con mà sống với nhau như vậy đến già”

Kết hôn từ năm 2017, cặp vợ chồng “lầy lội” nhất nhì Vbiz - Khởi My và Kelvin Khánh luôn khiến cư dân mạng phải ghen tỵ với cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc. Tất nhiên, chuyện họ chưa có tin vui sau nhiều năm chung sống cũng là chủ đề bàn tán khắp mạng xã hội.

Vào năm 2019, Kelvin Khánh đã từng lên tiếng chia sẻ về chuyện tế nhị này. Cụ thể là trong buổi gặp gỡ người hâm mộ diễn ra tại TP.HCM, nam ca sĩ cho biết vợ chồng anh chưa có dự định sinh em bé. Mình còn nhớ tại thời điểm đó, cặp đôi đã gặp phải khá nhiều ý kiến trái chiều khi thẳng thắn chia sẻ rằng cả hai đã thống nhất không sinh con.

Nam ca sĩ bộc bạch: “Chúng tôi thống nhất không sinh con mà sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại rất vui, do đó, cứ sống với nhau như vậy. Đến thời điểm nào, chúng tôi thấy cần có con sẽ tính tiếp”. Về phía Khởi My, nữ ca sĩ tâm sự vợ chồng cô ở với nhau “đã tăng động và chí chóe, có thêm đứa nữa sẽ sinh chuyện”. 

Theo tìm hiểu thì mình được biết, bố mẹ Khởi My và Kelvin Khánh cũng đều tôn trọng quyết định của con cái, chỉ mong cả hai được sống hạnh phúc bên nhau.

>> Xem thêm: Chi Pu và những mỹ nhân cùng tên Chi nhưng số phận khác nhau của Vbiz

Han Ga In: “Không phải cứ kết hôn xong là tính ngay đến chuyện mang thai”

Han Ga In là nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh xứ Hàn. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, cô còn khiến nhiều phụ nữ ghen tỵ với cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng suốt gần hai thập kỷ qua. Điều gây chú ý nhất với mình trong cuộc hôn nhân này là phải tới 11 năm sau khi lấy chồng, Han Ga In mới sinh con đầu lòng.

Mới đây, nữ diễn viên đã xuất hiện trên chương trình tư vấn Golden Counseling Center và trải lòng về những khó khăn khi kết hôn. Han Ga In thú nhận: "Tôi đã kết hôn và không có con suốt 11 năm đầu. Tôi gặp chồng năm 22 tuổi và quyết định kết hôn khi mới 24. Tôi nhận ra mình đã lập gia đình quá sớm nên chưa đủ tự tin để nuôi dạy con tốt”. 

Đến đây mình mới vỡ lẽ, hóa ra chính Han Ga In và chồng đã quyết định không có con suốt 11 năm đầu. Dù thoải mái tâm lý nhưng mỗi lần ra ngoài, cô luôn phải đối diện với câu hỏi: "Bao giờ định sinh con?". Thậm chí, nhiều người còn đồn đại rằng vợ chồng nữ diễn viên không hợp nhau hay cô không thể sinh con được. 

Han Ga In đã bày tỏ sự phẫn nộ với quan niệm truyền thống gò ép người phụ nữ: "Không phải cứ kết hôn xong là tính ngay đến chuyện mang thai và sinh con. Nhưng vì chuyện này mà tôi đã bị áp lực rất nhiều. Tôi muốn tự mình lựa chọn thời điểm mang thai và có con. Tôi ghét việc người ta cứ chỉ trỏ bàn tán về mình như vậy". 

Mình thấy nữ diễn viên đã mạnh mẽ thể hiện cá tính độc lập trong chuyện hôn nhân cũng như đáp trả cực gắt với những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Hiện, Han Ga In đã có một hạnh phúc trọn vẹn với hai nhóc tỳ đáng yêu. 

Tần Lam: “Bụng của tôi, tôi dùng hay không dùng là chuyện của mình”

Được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi” của làng giải trí Hoa ngữ, Tần Lam luôn xuất hiện với diện mạo trẻ trung xinh đẹp trên màn ảnh và các show truyền hình. Xinh đẹp, tài giỏi nhưng đến hiện tại, Tần Lam vẫn cô đơn lẻ bóng. 

Mình còn nhớ trong một chương trình phỏng vấn, khi được hỏi thái độ đối với chuyện tình cảm như thế nào, mỹ nữ Diên Hi Công Lược chia sẻ rằng bản thân vẫn tin vào tình yêu và tiết lộ đã thích ứng với tình trạng độc thân: "Thái độ của tôi đối với tình yêu, hôn nhân cũng giống như đóng phim vậy, đều để tự nhiên chứ không cưỡng cầu". 

Đối diện với chuyện bạn bè, gia đình thúc giục cô kết hôn, Tần Lam nói: "Mấy năm trước cũng có thúc ép, tôi thấy khó hiểu cực kỳ khi họ nói tôi không kết hôn có nghĩa không muốn gánh vác trách nhiệm. Ủa vậy kết hôn là có trách nhiệm à?

Mình thấy chị đẹp gay gắt nhất khi được hỏi về vấn đề "sinh con cái là nghĩa vụ của phụ nữ". Cô mạnh dạn đáp trả những ý kiến mỉa mai từ “người ngoài”: "Bụng của tôi, tôi dùng hay không dùng là chuyện của mình, liên quan gì đến mấy người". Câu nói của Tần Lam đã gây tranh cãi trên khắp mạng xã hội với nhiều quan điểm trái chiều. 

Theo mình thì việc Tần Lam phản ứng gay gắt như vậy cũng là điều dễ hiểu vì “chuyện sinh con đâu phải nghĩa vụ của riêng ai”.

Mình nghĩ rằng, đứng trước những bình luận mỉa mai của một bộ phận khán giả về chuyện đời tư, các sao nên tỏ thái độ thẳng thắn và dứt khoát để đặt dấu chấm hết cho mọi suy luận, đồn đại. Mình thấy, sau tất cả, họ vẫn có cuộc sống vui vẻ thoải mái và dành nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp của mình. Đó mới là điều mà chúng ta cần học hỏi!

*Bài viết được Roses gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.