x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Điểm danh những nàng Hậu “giàu lên trông thấy” sau khi đăng quang

Roses 08:15 - 28/02/2022

Đã khi nào bạn thắc mắc, công việc của các Hoa hậu là gì sau khi đăng quang? Mình nghĩ với nhan sắc xuất chúng, cộng thêm tài năng và danh tiếng, họ sẽ có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí để tham gia các hoạt động lớn nhỏ. 

Có một điều không thể phủ nhận là các Hoa hậu của chúng ta đều giàu lên nhanh chóng sau khi nắm trong tay chiếc vương miện danh giá. Hãy cùng mình điểm qua những cái tên hiện đang đứng top “đại gia” sau khi bước ra từ các cuộc thi nhan sắc nhé. 

Thùy Tiên

 Thùy Tiên hiện đang là nàng Hậu “đắt giá” nhất showbiz Việt sau khi đăng quang Miss Grand International 2021. Với chiếc vương miện danh giá, mỹ nhân sinh năm 1998 đã liên tục có mặt tại các sự kiện lớn nhỏ cả trong và ngoài nước. Theo mình tìm hiểu thì cát-xê của Thùy Tiên đang ở top đầu Việt Nam.

Một điều đáng chú ý hơn nữa là Hoa hậu Thuỳ Tiên có khoảng thời gian hoạt động ở Việt Nam khá lâu. Chính điều này đã giúp cô có được nguồn thu nhập ổn định và cao hơn việc hoạt động ở Thái Lan. Dù không tiết lộ nhưng mình nghĩ với những thành tích mà Thùy Tiên đạt được tại Miss Grand International 2021, số tiền mà Thuỳ Tiên kiếm được là không hề nhỏ.

Mới đây, trong buổi livestream, Mr. Nawat - Chủ tịch Miss Grand International đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị về Hoa hậu Thùy Tiên. Trong đó, ông Nawat đã tiết lộ thu nhập của Tân Hoa hậu từ khi đăng quang đến nay khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Thùy Tiên đã thu về tới 20 tỷ đồng chỉ trong 2 tháng.

Nguồn thu nhập của Hoa hậu Thuỳ Tiên có được là nhờ vào việc quảng cáo sản phẩm và chạy sự kiện. Theo tiết lộ từ giới truyền thông, đã có hàng chục nhãn hàng sử dụng tên tuổi của Hoa hậu Thuỳ Tiên để quảng cáo. Trong đó, có 5 nhãn hàng sử dụng độc quyền hình ảnh của nàng Hậu để quảng bá cho sản phẩm của mình với kinh phí khủng.

Theo những thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội mà mình biết thì Thùy Tiên cũng trúng thêm một hợp đồng quảng cáo với nhãn hàng lớn có giá trị lên tới 3 tỷ đồng. Nàng Hậu tài năng còn rất năng nổ trong việc phát triển thương hiệu riêng với các sản phẩm làm đẹp uy tín, hứa hẹn đem lại nguồn thu nhập lớn trong thời gian tới. 

>> Xem thêm: Duy Hưng: Cục súc trên phim chứ ngoài đời là người chồng mẫu mực!

H'Hen Niê

Sau khi lọt top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã phủ sóng tại vô số sự kiện và được giới bầu show nhiệt tình săn đón. Mình có tìm hiểu và được biết, để mời nàng Hậu sinh năm 1992 tới sự kiện, nhà tổ chức có thể sẽ phải chi trả từ 5.000 - 10.000 USD (tương đương 120 triệu - 230 triệu đồng) tùy theo tính chất công việc.

Bên cạnh các sự kiện giải trí, mình thấy H'Hen Niê cũng xuất hiện khá thường xuyên trên các sàn diễn thời trang với vai trò vedette. Và chắc chắn là cát-xê của cô có thể lên đến hàng trăm triệu bởi những thành tích đã đạt được trên đấu trường nhan sắc Quốc tế. 

Theo dõi trang cá nhân của Hoa hậu H'Hen Niê, có thể dễ dàng nhận thấy cô cũng đang là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn, như mỹ phẩm, điện thoại, thời trang, bảo hiểm nhân thọ, giày thể thao… Chưa hết đâu nhé, nàng Hậu cá tính còn nhận được nhiều lời mời và xuất hiện tại các chương trình truyền hình, thí sinh tham gia gameshow, đóng MV ca nhạc,… với cát-xê không hề nhỏ chút nào. 

Mình còn nhớ cách đây không lâu, H’Hen Niê đã công khai hình ảnh đi nộp thuế cá nhân tại quê nhà Đắk Lắk với một cọc tiền mà ước tính lên tới trên 2 tỷ đồng. Đây chắc chắn là thành quả của cô nàng khi miệt mài hoạt động trong showbiz sau khi đăng quang. Hiện tại, H’Hen Niê giờ đây đã có cuộc sống sung túc, nhà cao cửa rộng và thu nhập mỗi năm “ngất ngưởng” bằng chính nỗ lực của bản thân.

Mai Phương Thúy

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006, có thể nói đây chính là bước ngoặt cuộc đời của Mai Phương Thúy. Sau khi giành chiếc vương miện cao quý, nàng Hậu đã nhận được nhiều lời khen về các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Người đẹp sinh năm 1998 cũng xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí lớn nhỏ.

Mình thấy càng về sau, Mai Phương Thúy càng khác với hình ảnh chân chất lúc mới đăng quang. Hoa hậu Việt Nam 2006 dường như đã “thay da đổi thịt” với nhan sắc ngày càng thăng hạng. Cô nàng cũng rất chịu chơi khi chăm chỉ diện đồ hiệu, những chiếc túi đính kèm cũng lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Theo mình thì nguồn thu nhập của Mai Phương Thúy đến từ các sự kiện giải trí, show truyền hình và quảng cáo thương hiệu. Mặc dù không chưng sổ đỏ, cũng chẳng trực tiếp khoe thẻ ngân hàng, nhưng một điều dễ nhận thấy là nàng Hậu của chúng ta đã “giàu lên trông thấy” sau khi đăng quang.

Tuy nhiên, mình để ý thấy sau khi giành được chỗ đứng trong showbiz, Mai Phương Thúy lại ít tham gia các hoạt động hơn mà lui về sau để đầu tư kinh doanh. Được biết, Mai Phương Thúy là một người kinh doanh khá mát tay trong lĩnh vực ẩm thực lẫn bất động sản. Tháng 8/2013, cô mở nhà hàng ăn phục vụ món Việt ba miền tại quận 1, TP.HCM. Đến tháng 10/2014, Hoa hậu tiếp tục khai trương một nhà hàng mới giữa quận 1. 

Chân dài họ Mai còn rất nhanh nhạy trong lĩnh vực bất động sản khi mua đi bán lại nhiều căn hộ có giá trị ở vị trí đắc địa tại các thành phố lớn. Và bạn biết không, Mai Phương Thúy còn nổi tiếng trong giới đầu tư chứng khoán với các thương vụ đầu tư bạc tỷ nữa đấy. 

Mai Phương Thúy hiện vẫn được mệnh danh là “đại gia” trong giới giải trí với các khoản đầu tư lớn. Đây cũng chính là nguồn thu giúp cô có cuộc sống không thiếu thứ gì từ hàng hiệu cho đến nhà cửa, xe sang. 

Đặng Thu Thảo 

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo với nhan sắc khuynh thành được người hâm mộ ưu ái gọi là “thần tiên tỷ tỷ”. Nàng Hậu có xuất thân khá hoàn cảnh, điều kiện đi lại khó khăn, nhưng sau khi giành được vương miện, cuộc sống của Đặng Thu Thảo đã thay đổi hoàn toàn. 

Đây chính là bước ngoặt cuộc đời đã giúp Thu Thảo “giàu lên nhanh chóng”. Cô thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí với đồ hiệu đắt tiền. Mặc dù không tiết lộ nhiều về cuộc sống riêng tư, nhưng mình có theo dõi trang cá nhân của Thu Thảo và thấy cô có cuộc sống sang chảnh. Người đẹp sinh năm 1991 thường xuyên du lịch đến những nơi đắt giá nhất Việt Nam và trên thế giới.

Theo mình thì Hoa hậu Đặng Thu Thảo được mến mộ bởi ý lịch "sạch sẽ", không dính scandal. Và cũng chính nhờ danh hiệu "Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất" từ trước tới nay nên cô luôn được các thương hiệu cũng như nhãn hàng lớn để ý và nhắm đến. Nhờ đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 kiếm được "bộn tiền" từ các hợp đồng quảng cáo, với đủ các thương hiệu quốc tế, trong nước.

Mình còn nhớ Hoa hậu Thu Thảo cũng từng tự nhận mình là một nữ doanh nhân. Cô có đầu tư kinh doanh và làm quản lý, hỗ trợ chồng trong công việc. Cuộc hôn nhân của Đặng Thu Thảo và đại gia Nguyễn Trung Tín cũng nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Tuy trẻ tuổi nhưng Trung Tín đã  sở hữu khối lượng tài sản đáng nể khi nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ ngay trung tâm TP.HCM.

Chính nhờ hậu thuẫn từ chồng mà Thu Thảo ngày càng chứng minh được bản thân trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh. Hiện tại, nàng Hậu đang có một cuộc sống viên mãn bên chồng và hai nhóc tỳ đáng yêu với khối tài sản khủng khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

>> Xem thêm: Hậu trường Thương Ngày Nắng Về phần 2: Bà Nhung gặp bà Nga nhận con?

Thế mới thấy, cuộc đời của các người đẹp Vbiz thực sự bước sang một trang mới sau khi trở thành Hoa hậu. Thế nhưng theo mình thấy thì chẳng có gì là “bày sẵn” cả, họ vẫn phải miệt mài làm việc để mang về cho mình nguồn thu nhập lớn. 

Hiện tại, họ vẫn đang nỗ lực hết mình trong việc riêng, việc chung và sứ mệnh cao quý của một Hoa hậu. Cùng chúc cho các nàng Hậu của chúng ta ngày càng xinh đẹp với cuộc sống ngập tràn tiếng cười nhé!

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Sao Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.