x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Gương mặt thay thế Trịnh Sảng: Triệu Lộ Tư là ứng cử viên sáng giá

Hóng hớt Cbiz 07:45 - 03/12/2021

Dù người đời có chán ghét, chỉ trích Trịnh Sảng ra sao nhưng không ai có thể phủ nhận rằng trong quá khứ, cô nàng từng hót hòn họt, nhất cử nhất động đều gây sốt, lên hotsearch như cơm bữa. Chính vì tên tuổi ngự trị ở top tìm kiếm quá nhiều nên dân mạng từng đặt biệt danh cho Trịnh Sảng là “công chúa hotsearch". Dù nay đã cuốn gói ra khỏi giới showbiz nhưng những tin tức mới về "cựu minh tinh" vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Có thể nhiều bạn thắc mắc rằng một nghệ sỹ kém tài như Trịnh Sảng lại lắm thị phi thì sao lại nổi rần rần đến thế. Hóng Hớt Cbiz nghĩ có 2 lý do sau: Thứ nhất chính là nhan sắc của cô nàng rất hợp gu giới trẻ Trung Quốc, với nét đẹp trong trẻo, tràn ngập khí chất thanh xuân. Thứ hai là vì tính cách của Trịnh Sảng. Dù hiện nay, dân mạng ngao ngán với cái kiểu “sảng ngôn sảng ngữ” của cô nàng, những hành động đậm mùi “trà xanh”, thế nhưng trong quá khứ, có không ít người mê mệt vì cảm thấy Trịnh Sảng thật thẳng thắn, nghĩ gì nói đó, dám nói những điều mà người ta không dám bộc bạch. 

Chính vì hai yếu tố đó đã làm nên sức hút nổi bật cho Trịnh Sảng, thậm chí nữ minh tinh một thời còn là sao nữ 9X nổi nhất nhì tại Trung Quốc. Thế nên, rất nhiều ngôi sao trẻ muốn thay thế địa vị và danh tiếng của Trịnh Sảng để lại, đi theo hướng xây dựng hình tượng như thế này. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua 3 cái tên đầy “tiềm năng” có thể thay thế vị trí của Trịnh Sảng trong tương lai nhé!

Ngô Tuyên Nghi

Một cái tên sáng giá có thể kế thừa Trịnh Sảng chính là Ngô Tuyên Nghi với những câu nói ngơ ngác chẳng kém gì đàn chị. Thời gian gần đây, nữ idol liên tục có những chia sẻ làm dậy sóng cộng đồng mạng. Tại một chương trình, Ngô Tuyên Nghi tiết lộ mỗi ngày cô uống đến 8 ly trà sữa để nạp năng lượng vì… bản thân bị thiếu máu và bận rộn không có thời gian ăn cơm. 

Chưa hết, cựu thành viên nhóm Rocket Girls còn nổ tung trời khi lại bộc bạch rằng mình ăn một mạch 7 thùng mì tôm khi đang đói bụng lúc nửa đêm. Không dừng lại ở đó, nữ ca sỹ lại vẽ thêm chuyện khiến dân tình ngán ngẩm với tiết lộ từng gặp tai nạn ô tô khi còn nhỏ, khiến cô nàng bay ra xa… tận 5-6 mét. Độ hư cấu thế này thì có khi Trịnh Sảng phải bái Ngô Tuyên Nghi làm thầy mất!

Triệu Tiểu Vân

Gương mặt mới nổi gần đây nhưng đầy tiềm năng để tiếp bước con đường “trà xanh” của Trịnh Sảng chính là Trần Tiểu Vân. Được khán giả yêu mến qua hai vai diễn nàng hầu Nhị Tâm trong Hậu Cung Như Ý Truyện và công chúa Đề Lan trong Hộc Châu Phu Nhân, thế nhưng nữ diễn viên lại không muốn đi con đường thực lực, tài năng mà lại chọn hình tượng “green tea” để phát triển.

Tham gia gameshow Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2, Trần Tiểu Vân lấy giọt nước mắt, khóc nức nở tỏ ra nạn nhân yếu đuối, đưa Dung Tổ Nhi vào thế lấn lướt người khác khi ám chỉ Thiên hậu “giành lấy” đoạn hát mà cô nàng yêu thích ngay từ đầu. Nhìn thấy Trần Tiểu Vân nước mắt ngắn nước mắt dài, Dung Tổ Nhi vô cùng bối rối và đành phải xin lỗi đàn em.

Mới đây, Trần Tiểu Vân lại tiếp tục làm tâm điểm của sự tranh cãi khi mỉa mai Dương Mịch diễn tệ hơn mình qua cách trả lời bình luận với dân mạng. Cảm thấy như vậy chưa đủ sóng gió, Trần Tiểu Vân khiến khán giả lắc đầu ngán ngẩm bởi màn reaction về cảnh hôn của Từ Khai Sính và Triệu Lộ Tư trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. 

Cô nhận xét: “Không đủ ngọt, nhưng là vậy thật mà, muốn ngọt phải có chút ngược. Chính là điểm này. Do họ không đủ ngược mà cứ ngọt ngấy. Bởi vì tôi cảm thấy, càng ngược càng ngọt mới là tinh tuý.” Thẳng thừng chê bai đồng nghiệp như thế này, mức độ thẳng thắn như thế chẳng kém gì Trịnh Sảng đâu à nha!

Triệu Lộ Tư

Cà khịa Triệu Lộ Tư nhưng xét về độ trà xanh thì Trần Tiểu Vân kém xa ngôi sao Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Chiêu trò của nàng tiểu hoa chính là chuyên gia “ké fame” minh tinh nổi tiếng nhưng lúc nào cũng tỏ ra ngây thơ, chẳng biết gì. Từ Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến đến Tiêu Chiến đều trở thành “nạn nhân” cho hành động "trượt tay" của Triệu Lộ Tư. 

Liên tục bắt chước hình tượng của Triệu Lệ Dĩnh, đến khi mọi người so sánh cả hai thì Triệu Lộ Tư lại “thảo mai” rằng mình không cùng đẳng cấp để ngang hàng với đàn chị. Sau đó, Triệu Lộ Tư “trượt tay” like bài viết chê bai Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc, rồi nối tiếp lại điểm like bài đăng cà khịa tạo hình của Tống Thiến tại lễ trao giải Kim Ưng. Gây rùm beng, làm lớn chuyện rồi lại tỏ vẻ vô tội, Triệu Lộ Tư xin lỗi Tống Thiến vì sự cố lỡ tay của mình. 

Đỉnh điểm của Triệu Lộ Tư chính là bài viết tỏ tình “Em thích anh Tiêu Chiến" trên trang cá nhân của mình. Nhưng phía nữ diễn viên lại thanh minh cô không hề đăng như thế mà là do antifan photoshop hãm hại. Thế nhưng mọi chuyện sao qua mắt được dân mạng, nhiều người vạch trần bằng chứng chính là do Triệu Lộ Tư đăng bài chứ antifan nào mà rảnh tay để hãm hại cô.

Tuy rằng với hình tượng “trà xanh", sảng ngôn sảng ngữ này thì tai tiếng thật nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy những nghệ sỹ đi theo hướng này lại hót hòn họt, cát sê theo đó mà tăng chóng mặt. Thế nên nhiều minh tinh muốn thành Trịnh Sảng thứ 2 cũng chẳng có gì là lạ. Còn bạn cảm thấy gương mặt nào "xứng đáng" để kế thừa Trịnh Sảng, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhiếp Viên và những diễn viên từng từ chối đóng phim Quỳnh Dao

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.