x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hà Đức Chinh - Sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn bên vợ đẹp

Hoa Le 15:45 - 11/05/2022

Là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội tuyển Việt Nam giành được thành tích xuất sắc, ghi dấu trong lòng người hâm mộ cả trong và ngoài nước, Hà Đức Chinh đã chứng minh được tài năng thông qua trận chung kết U23 Châu Á 2019 và cả Sea Games 30. Không những vậy, anh còn khiến tôi và nhiều khán giả quan tâm bởi tính cách hoà đồng, thân thiện và cực kỳ lầy lội bên các đồng đội. 

Ít ai biết rằng Hà Đức Chinh sinh ra và lớn lên ở tỉnh Phú Thọ trong một gia đình thuần nông người dân tộc Mường. Mặc dù sở hữu một ngoại hình khá khiêm tốn so với các đồng đội nhưng anh lại là nhân tố quan trọng, góp công lớn vào những chiến thắng lịch sử của ĐT Việt Nam. 

Tài năng bóng đá sinh năm 1997 này được nhiều người gọi với cái tên Chinh đen hay Chinh lầy. Theo dõi anh từ lâu, nên tôi không lạ gì với những nickname này, chúng xuất phát từ đặc điểm làn da rám nắng và tính cách hài hước đời thường của anh. 

Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã đam mê bóng đá nhưng gia đình lại không có điều kiện. Đến năm lớp 4, anh được chọn vào đội bóng của trường, nhờ vậy mà anh mới có cơ hội làm quen với trái bóng. Suốt những năm tháng niên thiếu, anh tham gia nhiều giải bóng nhi đồng và lọt vào mắt xanh của các huấn luyện viên ở tỉnh, rồi được đưa tới huấn luyện tại trường Năng khiếu TDTT tỉnh Phú Thọ. Chính tại đây, anh được HLV Trần Minh Chiến của PVF để ý và chọn vào khoá đào tạo tài năng bóng đá trẻ Việt Nam. 

Năm 2015, Hà Đức Chinh được thi đấu chung kết U19 Việt Nam và giành tấm vé tham dự vòng chung kết U19 Châu Á 2016. Với 7 lần lập công cho đội tuyển để đi đến chức vô địch U19 Đông Nam Á, anh luôn là cái tên sáng giá, được HLV đánh giá cao.

Kể từ đây, cầu thủ trẻ người Mường đã xây dựng được cả bản vàng thành tích. Năm 2016, trong mùa giải V-League, anh nằm trong top 6 cầu thủ của PVF được đem cho Than Quảng Ninh mượn thi đấu. Cuối năm đó, anh cùng 8 cầu thủ được trao chứng nhận hoàn thành khoá đào tạo trẻ đầu tiên của Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam tại Trung tâm Thể thao Thành Long. Anh được ký hợp đồng với CLB SHB Đà Nẵng. 

Ban đầu, anh không được HLV Park Hang-seo đánh giá cao nhưng bằng nỗ lực, anh đã có 2 pha lập công, giúp U23 Việt Nam được đi tới chung kết lịch sử. Tới Sea Games 30, anh ghi tới 8 bàn thắng, vượt qua cả kỷ lục cả các đồng đội trước đó. Đến cuối năm 2021, anh chia tay SHB Đà Nẵng để tới CLB Topenland Bình Định.

Nhờ nhiều năm hoạt động chăm chỉ, miệt mài không ngừng nghỉ, nam cầu thủ đã tích cóp được khối tài sản khổng lồ. Ở quê nhà Phú Thọ, anh xây hẳn biệt phủ to và hoành tráng nhất huyện với 3 tầng lầu và diện tích sàn 100m2. Đây là món quà anh dành để báo hiếu cha mẹ. Nhìn từ xa đã thấy được nhà Hà Đức Chinh đẹp đẽ, khang trang và hiện đại thế nào. Đến khi bước vào nhà mới ngỡ ngàng bởi không gian sáng sủa, ấm cúng và tiện nghi. Tôi nghe nói, chi phí cho căn nhà này là khoảng 2 tỷ đồng. 

Không những vậy, tôi thấy Hà Đức Chinh còn mạnh tay mua căn hộ cao cấp tại Hà Nội để làm hàng xóm với Quang Hải. Khu anh sống toạ lạc tại vị trí đắc địa phía Tây Hà Nội, trên trục Đại lộ Thăng Long. Chỉ cần thông qua hình ảnh anh chụp, tôi cũng có thể thấy sự tiện nghi, rộng rãi của cơ ngơi mới này. Nam cầu thủ chọn màu nâu xám chủ đạo, nội thất thiết kế gọn gàng, tinh giản để đem lại cảm giác vừa hiện đại, vừa rộng rãi mà không kém phần sang trọng.

Sự nghiệp vững vàng, cơ ngơi hoành tráng, giờ đây Hà Đức Chinh còn có thêm cuộc sống viên mãn bên vợ hot girl. Từ tháng 5/2019, sau khi công khai bạn gái Mai Hà Trang, cặp đôi này đã được khán giả quan tâm, chú ý. Bản thân tôi thì thấy đây là một cặp trai tài gái sắc, cực xứng đôi vừa lứa. Nếu chàng là cầu thủ đình đám thì nàng là cựu sinh viên trường Mỹ thuật xinh đẹp vô cùng. 

>>> Xem thêm: Khối tài sản khủng của Ngô Thanh Vân - Huy Trần khi về chung một nhà

Hà Trang kém bạn trai 1 tuổi và tôi nghe nói cô nàng chẳng những đẹp người mà còn đẹp nết, cực kỳ khéo léo, đảm đang chuyện bếp núc. Từ khi yêu nhau, Hà Đức Chinh lức nào cũng tự hào khoe hình ảnh bạn gái tự tay vào bếp nấu nướng. Cô nàng cũng chẳng ngại về quê đàng trai, ăn mặc giản dị, xuề xoà, xắn tay vào bếp nấu nướng phụ gia đình anh. Chẳng trách mà nàng được lòng nhà chồng lắm.

Chơi thân với toàn những cầu thủ đào hoa, nhưng Hà Đức Chinh lại có chuyện tình êm đẹp, không ồn ào thị phi. Cứ thế, anh bình yên bên cạnh bạn gái xinh đẹp suốt hơn 2 năm. Sau đó, cả hai quyết định về chung một nhà. Lễ ăn hỏi được diễn ra vào ngày 22/2/2022 vừa qua tại TP. Bắc Giang - quê cô dâu. Và đến sáng ngày 8/5/2022, đám cưới của họ được tổ chức linh đình tại Phú Thọ. Chưa dừng lại ở đó, ngày 10/5/2022, cặp đôi tiếp tục đãi khách mời nổi tiếng, bạn bè đến chung vui tại khách sạn sang trọng tại Hà Nội. Theo tìm hiểu thì tôi được biết, 2 chiếc váy cưới lộng lẫy mà cô dâu diện có giá 600 triệu đồng. 

 >>> Xem thêm: Min - 16 Typh hint hẹn hò rõ mồn một nhưng chẳng chịu công khai

Phải nói rằng Hà Đức Chinh là cầu thủ số hưởng nhất thời điểm hiện tại. Chẳng những có sự nghiệp thành công, cơ ngơi hoành tráng mà còn có vợ xinh đẹp, khéo léo, gia đình viên mãn. Ngẫm lại tôi mới thấy, có thể Đức Chinh không phải cầu thủ xuất sắc nhất, nhiều gái xinh theo đuổi nhất nhưng đổi lại anh có được sự cân bằng giữa danh tiếng, sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Nam cầu thủ lựa chọn sự bình yên, không ồn ào để có được hôn nhân lẫn sự nghiệp đều viên mãn. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.