x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khối tài sản khủng của Ngô Thanh Vân - Huy Trần khi về chung một nhà

Hoa Le 15:45 - 10/05/2022

Ngay từ trước khi đám cưới thế kỷ của Ngô Thanh Vân Huy Trần diễn ra tại Đà Nẵng, tôi đã tăm tia về khối tài sản của cặp đôi. Nếu nàng là nữ diễn viên, đạo diễn nổi tiếng, sở hữu studio riêng, có nhà sang, xe tiền tỷ. Thì chàng cũng giỏi giang không kém cạnh, dù còn rất trẻ nhưng đàng trai đã là chủ nhà hàng và là CEO 1 công ty dệt may. 

Chính vì vậy, tôi đoán rằng cặp đôi này dù kín tiếng nhưng chắc chắn đang nắm trong tay khối tài sản không phải dạng vừa. Nên khi về chung một nhà, độ giàu có của họ cũng cực kỳ đáng nể. 

Về phía Ngô Thanh Vân, sau hơn một thập kỷ hoạt động nghệ thuật, cô đã trở thành ngôi sao hạng A quyền lực của Vbiz. Không những là đả nữ số 1 Việt Nam, được đóng cả phim Hollywood mà bà xã Huy Trần còn là một ca sĩ, vũ công, đạo diễn, nhà sản xuất và là một bà bầu, doanh nhân thành đạt. 

Suốt sự nghiệp của mình, Ngô Thanh Vân để lại dấu ấn qua các tác phẩm hành động như Bẫy Rồng, Dòng Máu Anh Hùng và gần đây nhất là Hai Phượng - bộ phim Việt đầu tiên cán mốc 200 tỷ đồng. Với sự thành công ở đa lĩnh vực, nên ở tuổi 41, cô đã có trong tay khối tài sản lớn. Hiện tại, cô đang là chủ của Studio 68. Tôi nghe nói, đả nữ phải trả số tiền 100 triệu/tháng để thuê được vị trí đắt đỏ này cho studio của mình.

Bên cạnh đó, cô cũng có thu nhập khủng từ việc là bà bầu, lăng xê thành công nhóm nhạc 365, giờ thành viên nào cũng là nghệ sĩ nổi tiếng, cát-xê cực khủng. Không những vậy, Ngô Thanh Vân còn là người mẫu quảng cáo, đại sứ cho các thương hiệu lớn. Không khó để bắt gặp những bài viết quảng cáo trên trang cá nhân của cô, mỗi post đơn giản vậy thôi nhưng cũng giúp cô thu về từ vài chục đến cả trăm triệu đồng.

Từ trước khi kết hôn, cô và ông xã đã ở trong căn hộ cao cấp đắt đỏ bậc nhất quận 2, TP.HCM. Đây là căn hộ hiện đại, được nữ diễn viên trang trí và thiết kế với tông màu xám chủ đạo. Ngoài ra, đầu năm 2019, cô cũng tậu một căn hộ nhỏ diện tích 56m2 trị giá hơn 3 tỷ đồng tại TP.HCM. Không những vậy, đả nữ còn có một căn biệt thự thiết kế theo phong cách cổ điển, cổ xưa cực kỳ ma mị.

Trong quá khứ, cô từng sở hữu xế hộp Bentley Continental Flying Spur đời 2009 trị giá khoảng 8 tỷ đồng. Còn thời điểm hiện tại, cô đang sở hữu vài xế hộp tiền tỷ khác đến từ thương hiệu Việt Nam. Vốn ít khi khoe đồ hiệu nhưng mỗi lần bóc giá món đồ Ngô Thanh Vân đang diện trên người đều khiến tôi choáng váng. 

Nhìn nàng đả nữ ăn mặc giản dị vậy thôi nhưng từ đồng hồ, đến phụ kiện như vòng tay, nhẫn của cô đều thuộc những thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Tank Francaise, Cartier,... Mỗi chiếc có giá từ vài chục đến vài trăm triệu. Có lần, cô ngồi đọc sách ở nhà nhưng đeo chiếc đồng hồ có giá 1,1 tỷ đồng. Đồ hiệu của cô đeo không phổ biến, in logo bự chảng nhìn phát là biết mà chỉ có những dân chơi điệu nghệ, sành sỏi về đồ hiệu mới rõ được giá trị. 

Trong khi đó, Huy Trần cũng có khối tài sản không phải dạng vừa và không hề bị lép vế trước bà xã. Anh tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất khẩu và Nhập khẩu. Sau khi về nước, anh trở thành CEO của một công ty may mặc lớn tại TP.HCM, tiếp quản cơ ngơi của gia đình. Bên cạnh đó, anh cũng là chủ của một nhà hàng tại quận 1, TP.HCM, rất được lòng các sao Việt. 

>>> Xem thêm: Ngô Thanh Vân và những cô dâu hot nhất Vbiz đều "mê" váy cưới trễ vai

Vốn có niềm đam mê với xe phân khối lớn, nên không lạ gì khi CEO trả tuổi này sở hữu nhiều chiếc xe cực kỳ ngầu. Đừng nghĩ rằng cứ xe 2 bánh thì rẻ còn 4 bánh mới đắt đỏ nhé. Nhiều chiếc mô tô dành cho dân chơi chính hiệu có giá từ vài trăm tới vài tỷ đồng, chưa kể phụ kiện đắt đỏ gắn thêm dành cho dân chơi thứ thiệt. Tôi phải khẳng định, đây là bộ môn cực kỳ tốn kém, chỉ có người nhiều tiền mới theo đuổi được. 

Từ trước đến nay, Huy Trần vẫn luôn giữ phong cách kín tiếng, chưa bao giờ khoe mẽ về đồ hiệu, nhà cửa, xe sang. Nhưng với vị trí công việc và tài năng của anh, tôi đoán chắc chắn khối tài sản anh sở hữu không thua kém gì Ngô Thanh Vân. 

 >>> Xem thêm: NSƯT Xuân Hinh thời trẻ gầy gò, tuổi thơ cơ cực, vất vả

Đều tài năng, giỏi giang và bản lĩnh trên con đường sự nghiệp cá nhân, nên Huy Trần và Ngô Thanh Vân đã xây dựng được cơ ngơi siêu khủng. Sau khi về chung một nhà, chắc chắn đây sẽ là một trong những cặp đôi quyền lực nhất Vbiz.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.