x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Con gái Hà Tăng và các nhóc tì Vbiz "tự lập" từ bé khiến bố mẹ tự hào

Thi Zun 14:05 - 25/06/2021

Những ngày gần đây, tôi gần như chìm đắm trong sự đáng yêu của các nhóc tỳ nhà sao. Bạn biết không, dù nhỏ tuổi nhưng các cậu hoàng tử, cô công chúa này đã có thể khiến các bố mẹ tự hào về mình rồi đấy!

Bi Béo nhà Xuân Bắc

Bi Béo con trai út vợ chồng NS Xuân Bắc là nhóc tỳ có lượng fan đông đảo bậc nhất showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện trên trang cá nhân của bố, Bi Béo lại nhận về cả chục nghìn lượt "haha" của dân mạng vì những biểu cảm lầy lội cùng các màn lý sự cười ra nước mắt. Không chỉ thông minh, hoạt ngôn, cậu nhóc nhà ta cũng rất ư là “tự lập” đấy nhé!

Hôm nọ, nam diễn viên Ngã Ba Đồng Lộc đã chia sẻ thêm 1 clip cực thú vị về Bi béo. Chuyện là khi cả nhà đang dùng bữa thì Bi Béo lại lủi thủi ngồi một mình để… khâu quần. Ông bố Xuân Bắc đã tò mò tiến lại hỏi: "Nhưng mẹ có biết con bị 'ấy' (rách quần) không?". Câu trả lời của Bi khiến tôi phải ngỡ ngàng: "Mẹ biết chứ. Nhưng đây là vết rách con tự làm. Con phải tự chịu trách nhiệm". Các bạn có thấy Bi Béo dễ cưng không, người ta mới bao nhiêu lớn đâu mà đã biết “tự chịu trách nhiệm” rồi đấy.

Chloe nhà Tăng Thanh Hà

Ngoài sự ngưỡng mộ về cuộc sống giàu sang, bình yên khi làm con dâu chốn hào môn, tôi còn phải dành lời khen cho Hà Tăng bởi dạy con khéo quá. Vừa qua, “ngọc nữ" thu hút sự chú ý của công chúng, trong đó có tôi nữa, khi khoe khoảnh khắc giỏi giang của cô con gái.

Sau bữa ăn tối, bé Chloe đã tiến đến rửa tay nhưng khi thấy đống chén bát vẫn còn chưa rửa, con gái Hà Tăng đã quyết định tự mình “xử lý". Dù còn chưa cao bằng bồn rửa nhưng nhóc tì vẫn quyết “tự thân vận động”, đi bắt ghế mà không cần đến sự giúp đỡ của bố mẹ. Chứng kiến khoảnh khắc đảm đang này, hỏi sao mà tôi không thấy “lịm tim" được cơ chứ.

 >>> Xem thêm: Hà Hồ và dàn sao Việt cạn lời trước màn "phá game" của quý tử

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà

Nhờ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý quá chăm khoe con, nên tôi có thể theo dõi cặp song sinh nhà này từ khi chào đời cho đến nay luôn. Và mới đây, nữ diễn viên Hoa Cỏ May lại khiến tôi được một phen thổn thức khi khoe khoảnh khắc siêu cưng của cô con gái Lisa. Hình ảnh “thiên thần nhỏ" tự tay cầm bình sữa trong khi mắt thì đang lim dim ngủ đáng yêu quá mức luôn ấy.

Hà Hồ tự hào cảm thán: “Tự lập lắm rồi" khi cô bé chỉ mới 7 tháng tuổi đã biết làm điều này. Dù tấm tắc khen ngợi là vậy nhưng “nữ hoàng giải trí" cũng không quên trêu con gái điệu đà vì cầm bình sữa mà ngón tay vẫn cong vút lên vô cùng hài hước. Nhìn Lisa mà tôi phải “ôm tim" vì không kìm lòng được trước sự dễ thương, thuỳ mị này.

Winnie nhà Đông Nhi

“Thế lực nhí" nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ ngoài mũm mĩm và đặc biệt là hai má “bánh bao" siêu cưng. Dù chăm sóc “tiểu mỹ nhân" rất tận tình, chu đáo nhưng hai vợ chồng vẫn không quên tập tính “tự lập" cho cô bé. Cách đây không lâu, giọng ca Khóc đã chia sẻ khoảnh khắc Winnie tập bò trườn khiến tôi chỉ muốn thét lên: “Sao con nhà người ta dễ thương thế này!!!!!”.

Nhằm kích thích con gái vận động, mẹ Nhi và ba Thắng đã liên tục nhấp nhử quyển sách sặc sỡ trước mặt Winnie để cô bé tiến về phía trước. Như cháu nhà tôi là sẽ oà khóc ngay lập tức khi không có được món đồ nó muốn, mà tôi thấy Winnie thì không nhé, cô bé cố gắng tự bò đến để có thể chiếm lấy “mục tiêu”. Ngoan thế kia sao không phải nhà tôi nhỉ.

>>> Xem thêm: Khi con sao Việt "thừa cân": Quý tử nhà Hòa Minzy gây bất ngờ

Tôi phải công nhận là những bố mẹ nghệ sĩ trên cũng thật đáng khen ngợi về cách dạy con khéo léo. Các bé dễ thương đến mức tôi chỉ muốn ôm lấy và thơm cho mấy phát, đã vậy lại còn giỏi giang, hiện rõ tính tự lập nữa chứ. Bạn thấy sao về những nhóc tì dễ thương lại tự lập, giỏi giang này?

*Bài viết của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.