x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hà Hồ khoe nhà mới, đáp trả khi bị nói lạm dụng app chụp hình cho con

Thắng Triệt 08:42 - 16/07/2021

Từ khi chào đời đến nay, hai nhóc tì sinh đôi Lisa - Leon của Hồ Ngọc Hà luôn nhận được nhiều quan tâm chú ý từ người hâm mộ lẫn cộng đồng mạng. Những khoảnh khắc đời thường của các bé đều thu về hàng nghìn lượt yêu thích và khiến dân tình "dậy sóng". Ngay cả mình cũng phải quan tâm, ngày ngày lướt trang cá nhân của Hà Hồ để ngắm Leon. 

 Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ đoạn clip tập bò của Lisa và Leon. Khoảnh khắc đáng yêu của 2 bé khiến người xem thích thú. Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc người xem đã phải giật mình vì sự thay đổi màu sắc cũng như trạng thái trên gương mặt của hai nhóc tì.

Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc hai con tập bò trông vô cùng dễ thương.

 

Tuy nhiên sau đó, hình ảnh của Lisa và Leon đều bất ngờ thay đổi khiến ai nấy phải giật mình.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã cho rằng do Hồ Ngọc Hà dùng app "làm đẹp" để quay clip cho các con nên mới làm hình ảnh của các bé bị biến dạng như vậy. Không ít người còn khuyên nữ ca sĩ nên quay bằng camera thường và hạn chế dùng app lại.

 Tuy nhiên, cũng có một số khán giả nhận ra Hà Hồ đã đứng ngược sáng khi quay clip nên mới làm giảm chất lượng hình ảnh. Bản thân nữ ca sĩ sau đó cũng đã đáp trả gay gắt khi bị nói lạm dụng app làm Lisa và Leon "biến dạng" kì lạ. 

Theo đó, cô cho biết: "Hà không bao giờ dùng app cho các bé nhé. Tối quá nhấn chỉnh sáng ngày tại màn hình thì nó đổi tí màu rồi về lại bình thường. Thế thôi. Rất hay viết bài nói linh tinh".

Hồ Ngọc Hà đáp trả gay gắt khi bị nói lạm dụng app làm Lisa và Leon "biến dạng" kì lạ.
Nữ ca sĩ khẳng định mình chưa bao giờ dùng app để chụp hình các con.

Không chỉ lên tiếng về việc chụp ảnh mà Hồ Ngọc Hà còn thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải những hình ảnh về căn biệt thự mới mà gia đình cô sắp sửa chuyển vào sinh sống. 

>>Xem thêm: Cuộc sống của các sao Việt tại Mỹ

Theo đó, nữ ca sĩ đã hé lộ những góc "đắt giá" trong biệt từ phòng khách đến phòng bếp. Qua những hình ảnh được Hồ Ngọc Hà chia sẻ, có thể thấy tổ ấm mới của cô được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với tông màu trắng làm chủ đạo. “Nữ hoàng giải trí” cho biết công đoạn dọn dẹp và trang trí là phần đuối nhất nhưng cũng là phần được cô thích nhất do đó cô đã dành khá nhiều tâm huyết.

Hồ Ngọc Hà khoe không gian trong căn biệt thự mới xây.
Nơi đây là khu bếp vừa tiện nghi vừa hiện đại, là nơi Hà Hồ "nấu ăn cho mấy đứa nhỏ".
Còn đây là góc cầu thang nơi cô sẽ "ngồi nghỉ mệt" khi mấy nhóc tì đi ngủ.
Trên sân thượng, nữ ca sĩ còn thiết kế một buồng xông hơi làm nơi thư giãn.
View của sân thượng có thể nhìn thấy rõ toà nhà Landmark 81 ngay trước mắt và trông vô cùng thoáng đãng.

Trước đó vào cuối năm 2019, Cao Thái Sơn từng tiết lộ Hồ Ngọc Hà đã tậu một căn nhà gần 30 tỉ đồng và có view đẹp nhất trong khu villa ven sông ngay sát nhà nam ca sĩ. Tuy nhiên có lẽ vì vẫn chưa hoàn thiện cũng như vì vừa mới sinh các nhóc tì nên đến nay Hồ Ngọc Hà và các con của mình vẫn sống tại nhà mẹ đẻ ở quận 7.

Hình ảnh bên ngoài của căn biệt thự được cho là nơi ở mới của gia đình Hà Hồ - Kim Lý. 

Thắng Triệt thấy cuộc sống của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bây giờ đúng là viên mãn. Con ngoan, chồng đẹp, việc kinh doanh ổn định, và bản thân cũng quá hoàn hảo rồi. Chị hoàn toàn xứng đáng là hình mẫu để hội chị em noi gương phấn đấu. Không thể phủ nhận sức hút của Hà Hồ tăng lên sau khi sinh 2 bé Lisa và Leon, mong rằng chị sớm có sản phẩm âm nhạc, comeback nhạc đàn. 

>>Xem thêm: Hậu drama trà xanh, Thiều Bảo Trâm chăm thả thính, Hải Tú lặng thinh

*Bài viết của Thắng Triệt gửi về DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.