x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hậu drama trà xanh, Thiều Bảo Trâm chăm thả thính, Hải Tú lặng thinh

Hoa Le 20:02 - 14/07/2021

Mới ngày nào còn hóng hớt từng tình tiết, vậy mà giờ drama trà xanh giữa Sơn Tùng M-TP - Hải Tú và Thiều Bảo Trâm đã trôi qua được nửa năm. Cuộc sống của hai nhân vật chính dường như đã trở về quỹ đạo cũ, nhưng chỉ có một người lặn mất tăm khiến tôi không khỏi tò mò. 

Tưởng rằng sau biến căng tình ái, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm sẽ nhạy cảm hơn trong chuyện tình cảm trước công chúng. Nhưng ai ngờ, chủ tịch thì không ngần ngại tiết lộ cảm giác crush một cô gái còn nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa thì lên mạng thả thính lia lịa. 

Bằng chứng là mới ngày 11/7 vừa rồi thôi, Thiều Bảo Trâm nhẹ nhàng thả chiếc ảnh khoe dáng nuột nà cùng caption thả thính ngọt ngào cho anh nào đó. Mặc dù nhiều netizen đoán già đoán non rằng nữ ca sĩ đã tái hợp với “sếp” nhưng cô nhanh chóng phủ nhận. 

Dường như sau drama trà xanh, mọi người đang nhạy cảm quá với chuyện tình cảm của những người trong cuộc hay sao. Bởi tôi thấy rõ ràng Thiều Bảo Trâm là người chơi hệ sống ảo và chuyện nữ ca sĩ thích sưu tầm quotes về đăng cho mùi mẫn cũng là điều hết sức bình thường. 

Không phải các bạn trẻ lúc bí caption quá cũng hay “mượn” tạm câu trích dẫn thật deep hay dòng thơ vu vơ hay sao? Nên chẳng thể trách Thiều Bảo Trâm là hay thả thính bóng gió được. Nhưng mà đây cũng là lần hiếm hoi tôi thấy cô nàng lên tiếng khi bị fan phát hiện chuyện bày tỏ tình cảm với ai đó. Phải chăng, nữ ca sĩ đang muốn tuyên bố dứt khoát chuyện trong quá khứ chăng. 

Còn về phần Sơn Tùng M-TP, biến căng đến đâu cũng khó lòng khiến cho kế hoạch của chủ tịch bị trì hoãn. Từ ngày ồn ào nổ ra, Sơn Tùng thay vì lên tiếng giải thích thì chỉ im lặng và tập trung làm nhạc, đúng phong cách của sếp từ trước đến giờ. 

Nên từ tháng 2 tới giờ, anh cũng đã kịp phát hành ca khúc Muộn Rồi Mà Sao Còn và “mở bát” cho gà cưng Kay Trần. Trên trang Instagram cá nhân của mình, Sơn Tùng cũng chẳng ngại ngần đăng caption thả thính. Thậm chí, ca khúc Muộn Rồi Mà Sao Còn của anh còn gây chú ý khi nói về cảm xúc thương nhớ, crush một cô gái. 

>>> Xem thêm: Thu Quỳnh - Thanh Hương và dàn sao nữ ít ai biết rằng cùng tuổi

 Nhưng nhân vật khiến tôi tò mò nhất có lẽ là Hải Tú. Bởi sau khi hứng chịu gạch đá của anti, cô nàng đã đóng băng mọi hoạt động. Giờ search cái tên Hải Tú trên mạng xã hội, tôi chỉ có thể tìm thấy một trang Fanpage có dấu tích xanh với bài đăng cuối cùng vào ngày 12/2, trước khi scandal lớn nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên xảy ra. 

Có lẽ sau những lùm xùm tình ái, Hải Tú chưa đủ can đảm để xuất hiện trước công chúng. Cô nàng cũng chưa kịp đưa ra lời giải thích nào đã bị hội đồng. Không biết tương lai của cô gái trẻ này sẽ ra sao khi dính phải tai tiếng quá nghiêm trọng đến thế. 

>>> Xem thêm: Hải Tú là ai

Hy vọng rằng, thời gian này M-TP Entertainment đã có thể lên một kế hoạch chỉn chu để đưa Hải Tú trở lại hoặc ít nhất là đưa ra một lời giải thích thỏa đáng cho ồn ào kia. Bởi sẽ thật khó cho một nghệ sĩ trẻ tuổi và còn quá “non” như Hải Tú vực dậy sau thị phi chấn động này. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.