x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hà Hương "Bão Ngầm" viên mãn bên người "anh em nương tựa" cả đời

Đức Nguyên 08:13 - 25/03/2022

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, diễn viên Hà Hương đã chia sẻ loạt ảnh về chuyến nghỉ dưỡng của cô cùng chồng nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới cùng những dòng tâm tư cực ngọt ngào: “Uh thì ‘anh em nương tựa’, dựa dẫm, cầm nắm, ngả nghiêng, các kiểu, các thứ cũng bước sang năm thứ 17 quen nhau và năm thứ 15 chung giường rồi…

 Sau khi qua 14 năm cùng nhau nếm thử khá khá mùi vị, cũng như trải qua khá khá thăng trầm cuộc sống thì giờ đây em nhận ra: chỉ cần yêu một người có một bờ vai vững chãi, một tấm lòng đủ rộng, một bàn tay luôn sẵn sàng nắm lấy tay em lúc em yếu lòng rồi nói: Anh Thương… là đủ”, nữ diễn viên viết.

>>>Xem thêm Vân Dung - Quang Thắng tiếp tục hội ngộ trong phim Về Chung Một Nhà

 Theo tôi được biết, người “anh em nương tựa” đã cùng cô đồng hành hơn chục năm qua là một cán bộ ngân hàng. Hai người quen nhau trong lần nữ diễn viên đi học tennis cách đây 17 năm, anh cũng là thầy giáo của chị. Ấn tượng đầu tiên khiến họ phải lòng nhau là một cô gái dịu dàng, xinh đẹp và một anh chàng tuy không quá điển trai nhưng lại vô cùng nhiệt tình và hài hước.

 Chính thức về chung nhà sau 2 năm hẹn hò, tổ ấm của vợ chồng Hà Hương có thêm 2 thành viên nhí, đủ cả “nếp lẫn tẻ”. Nhìn cuộc sống viên mãn, hạnh phúc hiện tại, ít ai biết rằng, cô cùng chồng từng trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống. 

 Từ bỏ nghề múa sau khi sinh cậu con trai đầu lòng, cô chuyển sang làm nhân viên ngân hàng để có nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn. Đến năm 2012, sau khi sinh cô con gái thứ hai, gia đình nữ diễn viên liên tiếp gặp phải nhiều chuyện không may: người thân bệnh nặng, công việc kinh doanh thất bát, rơi vào tình trạng phá sản. 

>>>Xem thêm: Huyền Sâm: Nữ đại uý chuyên vai khổ, vợ Phó giám đốc nhà hát Quân đội

 Sau nhiều năm vắng bóng để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ, cũng như làm hậu thuẫn vững chãi cho chồng phát triển sự nghiệp, giờ đây Hà Hương đã có thể quay trở lại màn ảnh nhỏ với nhiều hoạt động hơn. 

Đầu tiên là vai diễn “chị đại” trong Quỳnh Búp Bê ngoại truyện và mới đây nhất là Xuân mẫu hậu trong bộ phim truyền hình đình đám Bão Ngầm.

 Nữ diễn viên cho biết, cô không bị áp lực quá lớn từ đồng nghiệp nhưng lại muốn đặt ra những yêu cầu khắt khe cho bản thân trong vai diễn này. Nếu trước đây là một cô gái trẻ, đỏng đảnh, khôn ngoan, nhiều thủ đoạn, mưu mô; thì nay lại là vợ của một anh lớn trong xã hội, đòi hỏi phải sâu sắc hơn rất nhiều. 

 Có thể nói, đã hơn 20 năm kể từ khi gây được tiếng vang lớn từ nhân vật “Nguyệt thảo mai” trong Phía Trước Là Bầu Trời nhưng nét duyên dáng, lối diễn xuất tự nhiên cùng sự chuyên nghiệp của Hà Hương vẫn khiến khán giả vô cùng thích thú. 

 Quay lại với nghề, nữ diễn viên vẫn luôn dành những lời “có cánh” khi chia sẻ về ông xã - một khán giả trung thành của cô gần 14 năm nay. Với cô, anh là người rất hiểu vợ, luôn luôn ủng hộ vợ ở mọi phương diện. 

 Chính vì có một “hậu phương” vững chắc như vậy mà giờ đây, diễn viên Hà Hương có thời gian cho sự nghiệp và gia đình. Được biết, ngoài diễn xuất,  “chị lớn” Bão Ngầm còn mở lớp dạy múa cho trẻ em - một công việc cô luôn tâm huyết bởi đó là nghề cô được đào tạo bài bản, thế nhưng hiện tại đang ngưng lại do ảnh hưởng dịch COVID-19.  

Tuy nhiên, vẫn theo đuổi các chương trình đào tạo dành cho trẻ em và các dự án vì cộng đồng , các chương trình thiện nguyện tạo điều kiện cho những hoàn cảnh khó khăn nhất là các em nhỏ được quay trở lại học tập như xây nhà khăn quàng đỏ, xây cầu , xây đường cho vùng sâu vùng xa.

 >>>Xem thêm: Thuý An thoát mác gái lẳng lơ, "quay xe" 180 độ trong ACPĐÔK

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.