x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thuý An thoát mác gái lẳng lơ, "quay xe" 180 độ trong ACPĐÔK

Đức Nguyên 08:14 - 23/03/2022

Trong vài năm trở lại đây, phim Việt đang dần lấy lại vị thế trong lòng khán giả với những bộ phim chất lượng, được đầu tư bài bản từ khâu kịch bản cho đến ghi hình. Cùng với đó lối diễn xuất chân thật, tự nhiên của dàn diễn viên cũng được công chúng ghi nhận.

Đặc biệt, những bộ phim khai thác đề tài, khía cạnh khác lạ như mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ khi xem phim. Điển hình là tác phẩm Anh Có Phải Đàn Ông Không đang được phát trên sóng giờ vàng, xoay quanh cánh mày râu. 

 Trong bộ phim này, ngoài những nam thần điển trai, diễn hay như Nhan Phúc Vinh, Hà Việt Dũng, Tuấn Tú,… tôi có cơ hội được gặp lại Thúy An và khá bất ngờ với hình tượng người vợ đảm đang, tháo vát, khác xa hình ảnh “gái làng chơi” mà cô đã từng hóa thân.

> >>Xem thêm: Minh Cúc "Hương Vị Tình Thân" hóa "tắc kè hoa" trong bộ ảnh mới

 Để nói về vai diễn gái hư khiến khán giả ấn tượng với Thúy An thì phải nhắc ngay đến màn hóa thân thành Ly cave trong phim Những Cô Gái Trong Thành Phố. Một cô gái làng chơi đã hết đát, xấu tính, luôn gây chuyện những cô gái hiền lành khác trong xóm trọ. Những biểu cảm bĩu bôi, liếc mắt lườm của Thúy An khi hóa thân thành nhân vật này đã khiến cho khán giả vô cùng ghét mỗi khi Ly xuất hiện trên phim. 

 Để làm tốt vai diễn này, chính Thúy An đã được nghe, nhìn và chứng kiến cuộc sống của những cô gái “bán hoa”, thế nên khi diễn rất chân thực. Thúy An chia sẻ, khi thấy cô nếu khán giả gọi là Ly cave thì cô chẳng ngại, đó là điều bình thường vì điều đó chứng tỏ cô đã hoàn thành vai diễn của mình.

 Trước Những Cô Gái Trong Thành Phố, Thúy An cũng đã từng được “chọn mặt gửi vàng” khi đóng “tiểu tam” Hương Phố trong Người Phán Xử. Nhân vật này là bồ của Phan Hải (Việt Anh). Đây là một nhân vật có tâm lý rất phức tạp, vừa đáng trách nhưng cũng đáng thương vì rơi vào những vòng luẩn quẩn giữa cảnh sát và dân xã hội.

>>>Xem thêm: Anh Đào: "Nhiều lúc tôi phải soi gương vì khán giả bảo mắt lác"

 Với một số diễn viên, việc lặp đi lặp lại một dạng vai họ sợ khán giả sẽ nhàm chán và không có hứng thú để làm cho tốt. Thế nhưng đối với Thúy An, những vai “gái hư” lại là dạng vai mà cô thích và cô xem đó là thử thách để mình phải vượt qua, vai sau phải làm cho khác vai trước, phải khiến khán giả ấn tượng. 

 Khi Thúy An xuất hiện với hình ảnh một người vợ, người mẹ đảm đang, tần tảo, trụ cột gia đình, tôi thực sự bất ngờ khi thấy cô ấy “quay xe” 180 độ. Chính sự thay đổi này của nữ diễn viên đã mang đến cho đôi những cảm xúc khác lạ, rất đặc biệt. 

 Về vai diễn này, Thúy An cho biết đây là cơ hội để cô thay đổi hoàn toàn từ hình ảnh bụi bặm trước đây thành người phụ nữ tháo vát, mạnh mẽ nhưng vẫn có sự mềm mại. “Ngoài đời Thúy An cũng đã có chồng và hai con rồi nên vai Dung không có gì khó khăn, dù thế nhưng tôi vẫn phải trăn trở để diễn thật tinh tế thì mới chạm đến trái tim của khán giả”, nữ diễn viên nói.

>>>Xem thêm: "Anh công an Đông" xuống tóc để đầu trọc vẫn đẹp trai ngời ngời

 Dù ít tham gia những dự án phim truyền hình nhưng với nhiều năm công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội, với lối diễn xuất dày dặn kinh nghiệm, tôi tin rằng Thúy An sẽ vượt qua cái bóng của những vai diễn trước đó, khiến khán giả nhớ đến, ấn tượng với Dung trong Anh Có Phải Đàn Ông Không.

  Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.