x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hạ Vi - Nàng Tấm đẹp nhất màn ảnh ở ẩn sau 6 năm vắng bóng

Hoa Le 16:00 - 02/09/2022

Còn nhớ cách đây 6 năm, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể từng tạo nên cơn sốt màn ảnh với dàn cast toàn ngôi sao hùng hậu, lại còn được sản xuất bởi đả nữ Ngô Thanh Vân. Tuy nhiên, với tôi đây lại là một bộ phim không thực sự xuất sắc hay chỉn chu từ kịch bản, bối bản cho tới diễn xuất. 

Tuy nhiên, có chê phim đến đâu thì tôi cũng không thể phủ nhận rằng nàng Tấm - Hạ Vi - nữ chính của tác phẩm này quá xinh đẹp, ngọt ngào. Thời điểm ấy, người đẹp gốc Hải Phòng còn là một cái tên khá mới mẻ với công chúng. Cô được biết đến với vai trò người mẫu ảnh, sau đó bén duyên với diễn xuất. 

Khi được đặt cạnh “hoàng tử” Isaac, rõ ràng là nàng Tấm vô cùng xinh đẹp, xứng đôi vừa lứa. Nhưng khi bắt đầu diễn xuất, cô để lộ ngay ra khả năng diễn xuất non trẻ, thiếu kinh nghiệm. Độ “đơ” của nàng Tấm thể hiện rõ nhất qua màn té cây kinh điển, đã trở thành chiếc meme huyền thoại của điện ảnh Việt. 

Biểu cảm vô hồn của Hạ Vi khi rơi vào tình huống thập tử nhất sinh, nguy hiểm khiến tôi liên tưởng đến nét mặt của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi lúc chiến đấu trong bộ phim Mulan. Dù có vui, buồn, giận hờn, thoả mãn ra sao thì gương mặt của nữ chính vẫn chỉ một màu.

Sau màn “đáp đất” kinh điển ấy, Hạ Vi nhận về vô số lời bàn tán, ý kiến trái chiều. Diễn xuất của cô khiến tôi cảm thấy cực kỳ quan ngại. Nếu không được rèn giũa, học hành bài bản mà cứ thoải mái đưa hot girl lên màn ảnh đóng phim chỉ vì mặt đẹp thì phim Việt đúng là nguy to. 

Ngay sau bộ phim này, Hạ Vi tham gia dự án Ông Ngoại Tuổi 30 cùng Trịnh Thăng Bình. Nhưng rõ ràng đây là một dự án thất bại khác, mặc dù đã remake nhưng vẫn thô cứng, gượng gạo, hời hợt từ kịch bản cho tới diễn viên. Nên tôi không lạ khi tác phẩm này thất bại và tên tuổi của Hạ Vi cũng chìm vào quên lãng.

Kể từ dự án này, tôi thấy người đẹp không còn đóng phim dù là điện ảnh hay truyền hình. Thỉnh thoảng cô xuất hiện trong các sự kiện, nhưng tần suất thưa dần rồi cuối cùng lặn mất tăm khỏi làng giải trí. 

Sau khi tìm hiểu, thì tôi đoán lý do Hạ Vi rời làng giải trí là vì chuyện tình cảm đầy sóng gió với đại gia Cường Đô La. Thời điểm năm 2015, cô đã lộ hint hẹn hò doanh nhân phố núi. Chuyện tình của họ cứ tan rồi hợp và kéo dài được khoảng 2 năm. Đến khoảng tháng 3/2017, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi. 

>>> Xem thêm: Ngọc Thanh Tâm - Lê Âu Ngân Anh: 2 đại tiểu thư đình đám Vbiz

Khoảng thời gian ở ẩn, tôi vẫn thấy Hạ Vi làm mẫu lookbook cho nhiều thương hiệu thời trang. Và có vẻ như cô có dấu hiệu “phì nhiêu” nhẹ. Có thể những ồn ào của làng giải trí cũng như dư chấn từ mối tình cũ đã khiến cô gặp nhiều vấn đề về tâm lý.

Trong bài phỏng vấn gần đây nhất, tôi thấy người đẹp Hải Phòng cho biết cô đã về quê nhà sống cùng gia đình suốt 2 năm qua. Cô vẫn miệt mài làm người mẫu ảnh nhưng cơ duyên để tái ngộ điện ảnh thì vẫn còn là một dấu hỏi lớn. 

Hạ Vi chia sẻ: “Vi vẫn mong muốn sẽ sớm được tái ngộ với mọi người bằng vai diễn mới mẻ, đột phá khi được trở lại. Thời gian qua cũng có nhiều đạo diễn mời phim nhưng tôi chưa tìm được kịch bản phù hợp”.

Ngoài ra, người đẹp chia sẻ rằng cô vẫn đang ấp ủ nhiều dự định kinh doanh trong thời gian sắp tới. Như vậy, tôi nghĩ rằng khả năng Hạ Vi tái xuất Vbiz vẫn còn chưa chắc chắn. 

 >>> Xem thêm: Lọ Lem - Hạt Dẻ và những cặp chị em nổi tiếng Vbiz của nhà sao Việt

Ở tuổi 29, người đẹp Hải Phòng vẫn xinh đẹp, rạng ngời, trẻ trung khiến bao người mê mẩn. Dù cô có tái xuất màn ảnh hay không, tôi vẫn hy vọng Hạ Vi sẽ vượt qua ồn ào trong quá khứ và có được cuộc sống bình yên, sự nghiệp thăng hoa.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Hạ Vi hoặc là fan của phim điện ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.