x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

So sánh thần sắc cặp đôi chính phim Hai Thế Giới giữa bản Thái và Hàn

Hồng Trà Sữa 19:30 - 17/11/2021

Sau thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng phiên bản Thái Lan của Hai Thế Giới do Han Hyo Joo và Lee Jong Suk đóng vào năm 2016 cũng đã chuẩn bị lên sóng rồi. Với tên tiếng Anh là Switch On thì Hai Thế Giới bản Thái sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19 tháng 11 tới trên sóng CH3 vào mỗi tối thứ 6 - thứ 7 hàng tuần cùng độ dài là 10 tập. Người hâm mộ phim ảnh châu Á đang rất nóng lòng để được theo dõi dự án làm lại siêu tiềm năng này đó. Trước khi phim phát sóng tập 1, hãy cùng tôi xem qua cặp đôi chính của hai bản có thần sắc hơn kém nhau ra sao nha. 

>> Bạn có biết: Top 7 phim ngắn KBS đạt rating cao nhất 2021: Cổ trang thống trị top 3

Aom Sushar - Han Hyo Joo 

Từ lúc biết tin Aom Sushar sẽ đảm nhiệm vai diễn của Han Hyo Joo trong bản làm lại của Thái Lan là tôi đã cảm thấy vô cùng hài lòng và vui sướng rồi. Cả Aom Sushar và Han Hyo Joo đều là những mỹ nhân được đánh giá cao tại làng giải trí của quê hương mình với nhan sắc hợp gu đại chúng cùng kỹ năng diễn viên đã được kiểm chứng từ lâu. 

Thái Lan không thiếu những nữ diễn viên vừa xinh đẹp vừa diễn giỏi, nhưng nếu nói về kinh nghiệm tham gia phim làm lại thì không ai qua được Aom Sushar đâu nha. Cô đã từng gây tiếng vang khắp châu Á với Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thơ Ngây - Nụ Hôn Định Mệnh bản Thái trong thập niên 2010s rồi đấy. 

Oh Yeon Joo của Han Hyo Joo đã gây ấn tượng ra sao với khán giả thì tôi tin chắc bác sĩ Nisa của Aom Sushar cũng sẽ làm được điều đó thôi. Aom Sushar chính là Top 1 những người tôi tin tưởng khi nói tới phim làm lại của xứ sở chùa vàng. 

>> Có thể bạn quan tâm: 7 bộ phim Thái Lan remake đáng chờ đợi nhất

Gee Sutthirak & Lee Jong Suk 

Trong khi sự lựa chọn nữ chính khiến tôi yên tâm quá chừng thì nhìn qua nam chính, lòng tin của tôi dành cho Switch On đã bị lung lay ít nhiều. Người thủ vai của Lee Jong Suk trong bản làm lại này là nam diễn viên sinh năm 1993 - Gee Sutthirak. Anh chàng này mới chỉ đi đóng phim từ năm 2016 thôi và cũng chỉ gây được ấn tượng gần nhất qua bản làm lại của Cổ Điển được ra rạp vào năm 2020. Kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều, phim thành công cũng không có và đặc biệt là ngoại hình của Gee Sutthirak đã bị chê là khác biệt “một trời một vực” với Lee Jong Suk. 

Xem qua trailer thì tôi cũng chưa thật sự ấn tượng lắm với màn thể hiện trong vai A-Kin của anh chàng này. Có lẽ đài CH3 muốn lăng xê gương mặt mới nên đã giao cho Gee Sutthirak vai chính trong dự án khá quan trọng cùng Aom Sushar này. Cũng có thể khi phim lên sóng, tôi và phần đông khán giả sẽ có cảm nhận khác về Gee Sutthirak thì sao. Tuy nhiên tính đến thời điểm này thì lo ngại nhiều hơn là mong chờ rồi đó. Chí ít là tôi mong sẽ không phá vỡ hình tượng của Kang Cheol do Lee Jong Suk đã làm ra là được. 

>> Xem thêm: So kè các cặp mỹ nhân Hàn - Thái bằng tuổi: Hye Kyo - Chompoo căng đét

Switch On sẽ có thay đổi một chút trong nội dung phim, thay vì giữa thế giới thật và thế giới truyện tranh như bản gốc thì sẽ là thế giới thật cùng thế giới trong trò chơi điện tử giả lập. Tôi thấy đây là một sự thay đổi khá phù hợp, khi vừa tận dụng được những ưu thế mới của đời sống hiện đại, vừa tạo ra được nét riêng của bản làm lại, nhưng vẫn đi theo được cái khung chung của bản gốc. Thái Lan rất giỏi trong việc làm lại phim từ các quốc gia khác, do đó tôi nghĩ dù hơi lấn cấn chút về nam chính thì Switch On cũng sẽ là một dự án đáng để theo dõi trong dịp cuối năm này đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Han Hyo Joo, Lee Jong Suk, Hai Thế Giới…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.