x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

So kè các cặp mỹ nhân Hàn - Thái bằng tuổi: Hye Kyo - Chompoo căng đét

Hồng Trà Sữa 17:00 - 30/10/2021

So kè những cặp mỹ nhân bằng tuổi chung một nước đã hơi cũ và nhàm chán rồi đúng không nào. Vậy thì hôm nay hãy “đổi gió” cùng tôi khi chiêm ngưỡng và nhận xét nhan sắc của các cặp sao nữ “đồng niên” đến từ hai làng giải trí Hàn Quốc cũng như Thái Lan nha. Nhớ phải theo dõi tới cùng đó vì tôi nghĩ bài viết lần này sẽ thú vị lắm cho mà xem. 

>> Bạn có biết: “Hậu cung” toàn là cực phẩm của "ngọc nữ" xứ Hàn - Han Hyo Joo

Ha Ji Won & Aum Patchrapa (1978)

Ngay trong trận đấu đầu tiên thôi là tôi đã thấy được mùi căng cực rồi đó khi ở hai chiến tuyến đều là hai “chị đại” xinh đẹp, tài năng và được tôn trọng hết mức trong làng giải trí nước họ. Nói về nhan sắc của cả Ha Ji Won và Aum Patchrapa thì tôi thấy mỗi người đều xinh đẹp theo một kiểu riêng, chứ khó mà phân định được ai hơn ai lắm. Ha Ji Won thì đẹp theo kiểu trưởng thành, điềm đạm trong khi Aum Patchrapa ngày càng sắc sảo, quyến rũ và khí chất thu hút hơn. Trong trận mở màn này, tôi cảm thấy cả hai chị đẹp ngang tài ngang sức nhau đấy.

Song Hye Kyo & Chompoo Araya (1981) 

Ôi các “chị đại” cứ phải làm tôi khó xử mới vừa lòng hay sao ý vì hết cặp đầu tiên sang cặp thứ hai là lại gặp một ca khó nữa rồi. Song Hye Kyo nổi tiếng và có địa vị cao ở Hàn Quốc bao nhiêu thì Chompoo Araya cũng ngang tầm như vậy đó. Cả hai đều xinh đẹp rạng ngời, khí chất ngùn ngụt, thần sắc đỉnh số 2 không ai dám xưng hạng 1 luôn. So với cặp trên thì Kyo và Chompoo có kiểu nhan sắc khá giống nhau nên tôi nghĩ ai mà thích người này thì sẽ thích luôn người kia thôi à. Một lần nữa tỉ số hòa rồi nha.

Son Ye Jin & Bee Namthip (1982)

Một người là “tình đầu quốc dân”, “tam đại Ảnh hậu” vừa xinh đẹp tuyệt trần vừa tài năng đầy mình của xứ sở kim chi. Người kia cũng “không phải dạng vừa đâu” khi là một người mẫu hàng đầu kiêm luôn diễn viên với diễn xuất tuyệt đỉnh của đất nước Thái Lan. Nói về phần nhan sắc thì tôi nghĩ Son Ye Jin có phần nhỉnh hơn Bee Namthip chút đỉnh đó. Vì vẻ đẹp của Son Ye Jin là một vẻ đẹp nhẹ nhàng, dễ chịu và thân thiện trong mắt khán giả đại chúng. Trong khi Bee Namthip lại có phần sắc sảo hợp với giới thời trang hơn là khán giả theo dõi phim ảnh bình thường. Dẫu có như vậy đi chăng nữa thì hai quý cô 1982 này vẫn là những sao nữ đình đám và được yêu thích bậc nhất tại quốc gia của mình. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 nữ diễn viên nổi bật nhất của phim ảnh Thái Lan trong năm 2021

Park Shin Hye & Mew Nittha (1990)

Diễn xuất thì tôi thích Mew Nittha hơn nhưng nhan sắc có lẽ tôi sẽ chọn Park Shin Hye, dù vẻ đẹp của quý cô họ Park cũng không thật sự đúng gu của tôi lắm. Không biết mọi người có nhận ra không chứ tôi thấy cái nét đẹp của Shin Hye và Mew kiểu tương đồng với nhau lắm nè. Nhìn lướt qua thì thấy bình thường, nhưng nếu chịu để ý ngắm kỹ càng hơn thì cũng khá ấn tượng, nét nào ra nét đó khá rõ ràng luôn đó chứ. Park Shin Hye có hơn Mew Nittha về nhan sắc thì khoảng cách hơn thua cũng chỉ có tí tẹo thôi à, kiểu như một người 8 còn người kia 7,75 á.

Kim Ji Won & Mai Davika (1992)

Đã qua thập niên 1990s rồi mà vẫn còn những cặp đấu “căng cực” như thế này đây nè mọi người ơi. Nói sao ta, tôi thấy thì cả Kim Ji Won và Mai Davika đều sở hữu những đường nét cực kỳ nổi bật trên gương mặt. Họ làm dễ thương cũng được mà khi chuyển qua hướng sắc lạnh hay gợi cảm thì càng đỉnh hơn. Nhìn chung kết quả khá ngang bằng nhau đó nhưng nếu bắt buộc phải chọn 1 thì quyết định của tôi sẽ dành cho Mai Davika nha. Chắc vì tôi thích cái nét sắc sảo tới lạnh người của cô nàng mỹ nhân hạng S từ xứ sở chùa vàng này hơn. 

Han So Hee & Esther Supreeleela (1994)

Hai cô nàng tuổi Tuất này trông cũng có nét “chị em” quá luôn ấy chứ. Một điểm chung nữa là Han So Hee và Esther Supreeleela đều có những khuyết điểm nho nhỏ trên tổng thể gương mặt, nhưng điều đó không thể cản trở việc công chúng dành tặng cho họ danh xưng mỹ nhân được. Lần này thì tôi không phải khó đưa ra quyết định cho lắm vì ngay từ đầu là trái tim tôi đã hướng về đại diện của đất nước củ sâm rồi. Xin lỗi Esther Supreeleela và người hâm mộ của cô nhiều nha. 

Moon Ga Young & Aokbab Chutimon (1996)

Trong tất cả các cặp cùng tuổi thì hai đại diện của năm 1996 này là mang hai nét đẹp khác nhau hoàn toàn luôn. Moon Ga Young là vẻ tươi tắn, rạng rỡ và có vẻ rất hợp gu đại chúng. Còn với cô bạn cùng tuổi từ Thái Lan là Aokbab Chutimon thì lại sở hữu nét đẹp lạ, khí chất và mang hơi hướng người mẫu nhiều hơn. Một thì hợp với phim truyền hình còn một lại là gương mặt triển vọng cho dòng phim điện ảnh. Nhan sắc theo hai kiểu khác nhau quá như vậy cũng khó để phân định lắm. Thôi thì tôi lại cho tỉ số bằng nhau và ai thích vẻ đẹp nào hơn thì chọn người đó nè.

>> Xem thêm: Dàn nữ cường nổi bật chiếm sóng màn ảnh Hàn năm 2021

Có 7 cặp thôi mà cặp nào tôi cũng phải căng mắt ra để chọn được người nhỉnh hơn một cách vô cùng khó khăn. Ai kêu các sao nữ trong danh sách này ai cũng xinh ai cũng đẹp “ngang tài ngang sức” quá làm chi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Han So Hee, Chompoo Araya, Mai Davika…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".