x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hàn Canh: Idol lừng lẫy châu Á nay mờ nhạt, hạnh phúc bên mỹ nhân lai

Nhật Nguyệt 12:50 - 03/08/2022

Vào những năm 2000, bên cạnh việc xem phim thần tượng Đài Loan thì "đu" thần tượng Hàn Quốc cũng là trào lưu mà Nhật Nguyệt gia nhập rất nhiệt tình. Thuở ấy, Super Junior nổi lên như một hiện tượng và Hàn Canh trở thành cái tên gây nhiều tranh luận nhất từ khi mới debut cho đến lúc cắt hợp đồng với SM để về quê hương hoạt động. Chẳng ai ngờ được sau 13 năm tách ra hoạt động riêng, Hàn Canh của bây giờ lại trở nên mờ nhạt, xa lạ với nhiều khán giả trẻ.

Ưu thế của Hàn Canh là từ nhỏ đã được bố mẹ cho tiếp xúc với nghệ thuật rồi theo con đường vũ công chuyên nghiệp. Thành tích của Hàn Canh xuất sắc đến mức anh thi đậu vào học viện múa Bắc Kinh vốn được coi là nơi tuyển chọn và đào tạo học viên cực kỳ khắc nghiệt. Nhờ vào nền tảng vũ đạo xuất sắc ấy mà vào năm 2001, Hàn Canh vượt qua 3000 thí sinh khác để trở thành thực tập sinh của công ty SM.

>>> Xem thêm: Tạo hình màn ảnh Cbiz giờ lạ lắm: Hết copy từ phim này đến "vay mượn" của nước khác

Tháng 11/2005, Hàn Canh khi ấy dùng nghệ danh Han Geng trở thành một trong những cái tên được fan Kpop quan tâm nhất khi anh được chọn là thành viên Trung đầu tiên của Super Junior. Dù khi ấy, Hàn Canh vấp phải khá nhiều bình luận trái chiều nhưng chừng ấy vẫn chẳng thể ngăn cản được danh tiếng của anh lên như diều gặp gió.

Đáng tiếc, quãng thời gian hoạt động dưới nghệ danh Han Geng của anh chỉ kéo dài đến năm 2009. Mặc cho những ồn ào vây quanh vì vụ cắt hợp đồng với SM, Hàn Canh vẫn được săn đón nhiệt tình ở quê hương. Là thần tượng đầu tiên của xứ Trung được debut ở Hàn, anh trở thành mục tiêu hướng tới của giới trẻ, mở ra làn sóng ồ ạt sang Hàn làm thực tập sinh với giấc mộng trở thành "Han Geng thứ 2".

Quay về quê hương hoạt động và đầu quân cho Yuehua, bên cạnh việc theo đuổi đam mê âm nhạc, Hàn Canh còn thử sức với vai trò diễn xuất. Dù biết đó là lẽ tất nhiên của các idol, nhưng mình vẫn thấy tiếc cho Hàn Canh, bởi hướng đi mới này không hề phù hợp với nam nghệ sĩ, thậm chí là khiến anh càng làm lại càng mờ nhạt.

Hàn Canh được tham gia rất nhiều dự án phim điện ảnh lẫn truyền hình lớn như Đại Vũ Sinh, So Young, Đại Thoại Tây Du 3, Hạ Hữu Kiều Mộc Nhã Vọng Thiên Đường, Bắc Triệt Nam Viên, Truyền Gia, Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân... nhưng đều không để lại ấn tượng gì với khán giả.

Mình nghĩ vấn đề lớn nhất của Hàn Canh là diễn xuất của anh quá nhạt nhòa, thế nên dù đã cố gắng thử sức ở cả hình tượng chính diện lẫn phản diện đều chẳng thể thành công được. Điều này lý giải tại sao những năm đầu tiên mới quay về, Hàn Canh toàn đóng điện ảnh, hợp tác với đại đạo diễn, còn bây giờ anh phải đóng cả phim truyền hình lẫn web drama.

Sự nghiệp phim ảnh mờ nhạt, con đường ca hát cũng chẳng khởi sắc, Hàn Canh còn phải đối mặt với cơn khủng hoảng lớn khác là hàng loạt idol Trung ở Hàn Quốc cũng lần lượt quay về. Từ Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm cho đến Hoàng Tử Thao, Trương Nghệ Hưng... đều thay thế Hàn Canh ở mọi vị trí, biến anh từ "đỉnh lưu" thành cái tên của quá khứ.

Chưa kể, lối hành xử với EQ kém như kể chuyện từng "cầm nhầm" máy tính, pha trộn lung tung vào nước uống của bạn học và đỉnh điểm nhất là vụ "náo hôn" đụng chạm Liễu Nham... đã làm hình tượng idol hoàn mỹ của Hàn Canh sụp đổ hoàn toàn.

Hàn Canh và Lư Tịnh San hạnh phúc trong căn biệt thự có giá hàng triệu đô

Dù sự nghiệp mờ nhạt, nhưng nhờ quá khứ huy hoàng mà Hàn Canh vẫn là đại gia ngầm của Cbiz. Chẳng những thế, vào năm 2019 anh còn khiến nhiều chàng trai ghen tỵ khi kết hôn với mỹ nhân lai Lư Tịnh San quyến rũ, xinh đẹp. Hiện tại, Hàn Canh cũng đang háo hức chờ bà xã "vượt cạn" để chính thức lên chức bố bỉm sữa.

Những hình về chung nhà ấm áp ngọt ngào và đẹp tựa ngôn tình của Hàn Canh và Lư Tịnh San luôn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa: "Một người gả cho tình yêu, một người thì lấy được tình yêu". Đặc biệt là Hàn Canh, nhờ vào những khoảnh khắc hóa ông chồng hoàn mỹ mà dần lấy lại được thiện cảm của công chúng.

>>> Xem thêm: Những nữ thần tóc của Hoa ngữ: Triệu Lộ Tư đóng cổ trang chẳng cần đội hàng "phake"

Nhìn vào Hàn Canh của hiện tại, Nhật Nguyệt vừa tiếc lại vừa mừng cho anh. Tiếc vì nam tài tử đánh mất hào quang quá nhanh, mừng vì anh đã tìm được gia đình hạnh phúc cho mình ở tuổi 38. Thực ra, Hàn Canh vẫn còn rất trẻ, tương lai vẫn còn dài, thế nên mình hy vọng rằng một ngày nào đó, nam idol lừng danh một thời sẽ cho ra mắt tác phẩm nghệ thuật xuất sắc và quay lại với đỉnh cao sự nghiệp.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Truyền Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.