x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Hoa ngữ có suối tóc khiến dân tình "gato"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:50 - 21/07/2022

Ngày nay, rụng tóc là vấn nạn khiến không ít người phải đau đầu, kể cả những ngôi sao Hoa ngữ đình đám cũng không ngoại lệ. Trong khi nhiều người phải tìm cách “chơi chiêu”, hết dùng tóc giả đến make up để lấp liếm đường mép tóc đang ngày càng lên cao thì cũng có loạt mỹ nhân chẳng cần phải lo nghĩ gì cả và khiến dân tình phải “gato” với mái tóc dạy, đẹp tự nhiên. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Triệu Lộ Tư

Đầu tiên, mình xin được gọi tên Triệu Lộ Tư – nữ chính Tinh Hán Xán Lạn đang hot hit trong khoảng thời gian gần đây. Nàng “thánh nữ xuyên không” có mái tóc thật đáng ngưỡng mộ, vừa dày, vừa chắc khỏe, khiến mình “gato” quá trời luôn. 

Mình vẫn nhớ là đợt trước, Triệu Lộ Tư từng lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội nhờ mái tóc cực chất lượng đó! Ngoài việc được hưởng gen tốt từ cha mẹ, nữ diễn viên Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn cũng rất chú ý tới việc chăm sóc tóc và chẳng ngại chia sẻ bí kíp cho người hâm mộ cùng biết.

Tóc Triệu Lộ Tư dày đến mức stylist chẳng thèm dùng tóc giả
Còn đây là hình ảnh của cô nàng sau khi gỡ tóc.

À, mình còn hóng được là với thế mạnh trời cho, Triệu Lộ Tư chẳng ngại tạo kiểu bằng tóc thật trên màn ảnh cổ trang nữa nè! Phải biết là không phải ai cũng đủ tóc để “đu trend” này đâu nhá!

Bạch Lộc

Sau chuỗi ngày dài “nâng mãi không hot”, Bạch Lộc cuối cùng cũng bật lên mạnh mẽ, trở thành sao nữ được yêu mến của showbiz Hoa ngữ. Mặc dù nữ diễn viên Châu Sinh Như Cố không phải gu của mình nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải công nhận rằng mái tóc của cô quả thực “chuẩn đét” luôn, dày mượt, óng ả hết chỗ chê.

Đặc biệt, phần mép tóc của Bạch Lộc cũng được cư dân mạng khen không dứt lời. Mình đoán là người đẹp Trường Nguyệt Tẫn Minh sẽ chẳng bao giờ phải đối mặt với nỗi lo hói trán như nhiều sao nữ Cbiz hiện nay đâu nè.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân đọ tạo hình trước và sau khi "hắc hóa"

Phạm Băng Băng

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Phạm Băng Băng trong danh sách này. Với mái tóc dài đen nhánh, dày mượt đến khó tin, “nữ hoàng sắc đẹp” xứ Trung vốn đã đẹp lại càng đẹp hơn, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Cứ thử ngắm những bức ảnh này của Phạm Băng Băng mà xem, ai không mê cho được!

Giang Sơ Ảnh

Trước nay, Giang Sơ Ảnh luôn có tên trong danh sách những “nữ thần khí chất” của showbiz Hoa ngữ, ghi điểm với khán giả nhờ vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng bật tông và mái tóc xứng đáng điểm 10. 

Có lần, khi tham gia show truyền hình, bạn gái cũ Hồ Ca từng phải than trời về việc tóc quá nhiều, khiến cô tốn kha khá thời gian, công sức trong việc gội đầu. Ôi, chắc không ít cô gái khát khao có được “phiền não” này đấy chị ạ!

Khổng Tuyết Nhi

Khi tham gia show truyền hình, Khổng Tuyết Nhi từng tự tin tuyên bố bản thân là “nữ hoàng tóc” của làng giải trí Hoa ngữ. Nghe thì có vẻ kiêu ngạo nhưng mình thấy cũng rất đúng đó nha!

Bởi lẽ, thí sinh đẹp nhất Thanh Xuân Có Bạn 2 quả thực sở hữu mái tóc tuyệt đẹp, nhìn thôi đã thấy mê rồi! Khổng Tuyết Nhi cũng nhận thức rõ thế mạnh của bản thân, thường xuyên tận dụng để khoe sức hút. Chẳng hạn như khi trình diễn trên sân khấu, nữ idol xinh đẹp này có không ít khoảnh khắc đẹp xuất thần khi hất tóc nè!

Dương Thái Ngọc

Trong cả rừng hoa thơm cỏ lạ Cbiz hiện nay, Dương Thái Ngọc thuộc số ít sao nữ có vẻ đẹp mang hơi hướng mỹ nhân Hồng Kông giai đoạn hoàng kim, khiến dân tình phải say đắm không thôi. Ngoài “mặt tiền” nổi trội, thần thái “chanh sả”, người đẹp này còn ghi điểm với mái tóc đen, dày, giúp cô thêm phần cổ điển, cuốn hút nữa. Các bạn có thấy mê trước nhan sắc này không nào?

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Tào Dĩnh và dàn mỹ nhân khoe sắc khi đính đá lên mặt

Ngó qua ngó lại, mình vẫn thấy ưng ý với mái tóc của Triệu Lộ Tư nhất nè! Còn bạn thì sao? Ai mới là mỹ nhân tóc đẹp hàng đầu trong lòng bạn? Hãy chia sẻ ngay với mình dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Phạm Băng Băng, Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc và các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".