x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Han Jae Suk, Push Puttichai và dàn nam thần quốc tế đóng phim Việt

Hoa Le 19:00 - 07/07/2022

Trong lịch sử điện ảnh Việt, ngày càng nhiều các tác phẩm được ra đời nhờ cái bắt tay giữa nhà sản xuất trong nước và các ngôi sao quốc tế. Không chỉ dừng lại ở những bộ phim mượn bối cảnh nước nhà, mà các tác phẩm này hoàn toàn 100% là kịch bản, ê-kíp, sản xuất Việt Nam. Chính vì vậy, những bộ phim như thế càng thu hút tôi nhiều hơn bởi dàn cast là sao quốc tế toàn những tài tử điển trai, nổi tiếng. 

Gần đây nhất, nhà sản xuất Trịnh Tú Trung đã công bố những hình ảnh chụp cùng nam thần Thái Lan Push Puttichai. Anh sẽ tham gia một dự án phim Việt mới, có sự xuất hiện của NSND Hồng Vân cùng Hoa hậu Ngọc Lan Vy. Theo tôi tìm hiểu được thì trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh này, Lan Vy vào vai Mây - cô tiểu thư trốn nhà sang Thái tìm thần tượng Park (Push Puttichai). Tại đây, cô sẽ gặp những tình huống bi hài với anh chàng bản xứ Boy do nam diễn viên Thái - August Vachiravit đảm nhận. 

Với tôi, đây là một kịch bản rom-com khá nhẹ nhàng, ngọt ngào, dễ thương với điểm nhấn chắc chắn là 2 nam thần xứ Chùa Vàng. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên Push Puttichai đóng một bộ phim Việt. Trước đó, nam diễn viên sinh năm 1986 nổi rần rần trong cộng đồng mọt phim tại Việt Nam với bộ phim Chiếc Lá Cuốn Bay kết hợp cùng mỹ nhân Baifern Pimchanok. Cũng từ đây, biệt danh “dượng Chat” ra đời. 

Phải thú thực rằng nhìn những hình ảnh mà nam thần Thái Lan chụp với nhà sản xuất khiến tôi mê như điếu đổ. Dẫu biết “dượng” đã có gia đình nhưng tôi vẫn không thể ngừng say nắng vẻ ngoài điển trai, trầm tĩnh và lãnh đạm này. 

Nếu Push Puttichai là ngôi sao Thái Lan nổi đình đám ở Việt Nam thì nam diễn viên August Vachiravit lại là một tân binh. Trong lần đầu đóng phim Việt, anh sẽ đảm nhận vai nam chính Boy, cùng tạo nên chuyện tình éo le nhưng cũng đầy lãng mạn với Ngọc Lan Vy. 

Dành cho những ai chưa biết thì August Vachiravit đã thành công với series Pee Nak (Ngôi Đền Kỳ Quái), Love Sick The Series, U-Prince Series. Bên cạnh gương mặt điển trai thì anh còn có khả năng diễn xuất tự nhiên, cân được nhiều thể loại từ kinh dị cho tới hài hước, lãng mạn. 

Mặc dù đều là những ngôi sao ở xứ chùa vàng nhưng đây mới là lần đầu 2 nam thần này đóng phim Việt. Chính vì vậy bên cạnh háo hức, mong chờ thì tôi cũng khá tò mò không biết họ có đủ sức tạo nên cơn sốt phòng vé tại Việt Nam hay không? Xem ra 2 nam thần này vẫn là một ẩn số với điện ảnh Việt. 

Trước đó, tài tử người Hàn - Han Jae Suk cũng từng nhận lời mời sang Việt Nam tham gia bộ phim của Lý Nhã Kỳ. Thời hoàng kim, anh từng là ngôi sao dẫn đầu trào lưu Hallyu cùng bộ phim huyền thoại Giày Thuỷ Tinh. Trong suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, nam diễn viên từng gia gia nhiều dự án lớn như Người Mẫu, Cặp Đôi Hoàn Cảnh,... đóng cặp cùng toàn mỹ nhân hàng đầu xứ Kim Chi. 

Sau 10 năm vắng bóng, anh trở lại với dự án có sự góp mặt của Lý Nhã Kỳ. Tôi nghe nói ban đầu, phim bấm máy quay được khoảng 30% thì nhà sản xuất hết kinh phí, làm nam diễn viên và ê-kíp bị kẹt lại Việt Nam. Sau đó, Lý Nhã Kỳ đã quay trở lại dự án với tư cách nữ chính kiêm nhà sản xuất, rót một số tiền khủng vào để hoàn thành bộ phim. 

Nhưng đáng tiếc thay, tác phẩm này chẳng những không khiến cho danh tiếng của Han Jae Suk trở về thời hoàng kim khi khán giả chẳng còn mặn mà với tên tuổi của anh mà doanh thu cũng “lèo tèo” khiến phim thua lỗ nặng nề. 

>>> Xem thêm: Tình duyên của Phạm Hương và dàn Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Có một thời gian, tôi từng thấy cựu idol của nhóm SS501 - Park Jung Min sang Việt Nam để hợp tác với Hari Won trong một dự án phim. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống nhàm chán của một cô nhân viên văn phòng bị hoán đổi thân phận với idol Hàn Quốc đình đám. Từ đây những tình huống éo le được sinh ra. 

Nội dung phim không mới mẻ, 2 ngôi sao chính của phim cũng tay ngang đóng phim nên kết quả bộ phim không tạo được hiệu ứng khán giả tốt. Dĩ nhiên tác phẩm trôi vào quên lãng và lần sang Việt Nam này cũng chẳng giúp Park Jung Min lấy lại hào quang. Ngay cả khi anh tích cực ở lại Việt Nam, cùng Hari Won quảng bá phim, tham gia gameshow nhưng vẫn chìm nghỉm ở showbiz.

Hời nhất trong số những sao ngoại từng đóng phim Việt có lẽ là Kang Tae Oh. Nam diễn viên người Hàn từng đóng 2 phần phim Tuổi Thanh Xuân cùng diễn viên Nhã Phương. Thời bấy giờ, đây là bộ phim hiếm hoi hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc ở mảng truyền hình, lại còn là tác phẩm của VTV nên được quảng bá rầm rộ. 

Nhờ vậy mà Kang Tae Oh nhanh chóng trở thành ngôi sao tại Việt Nam, được nhiều khán giả biết đến. Tuy nhiên sau bộ phim, anh không còn duy trì được sức hút, những tác phẩm của anh sau đó đa phần đều không thành công. Nhưng may mắn hơn 2 thần tượng xứ Hàn trên, Kang Tae Oh vẫn được mời tham gia nhiều dự án phim và vẫn miệt mài trên con đường theo đuổi đam mê.

>>> Xem thêm: Hoà Minzy và những mỹ nhân Việt dạy con đọc sách từ khi vài tháng tuổi 

Sức hấp dẫn của thị trường phim Việt đang thu hút nhiều hơn những ngôi sao đình đám. Đã có người thành công nhưng cũng không ít ngôi sao ngậm ngùi nhận về thất bại. Song điều đó không thể làm cho các nhà làm phim ngừng tham vọng về việc phát triển các tác phẩm, tìm kiếm nhiều nhân tố quốc tế để giúp đứa con tinh thần của mình vươn ra biên giới Việt Nam và đến gần hơn với khán giả thế giới.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích diễn viên Push Puttichai và là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.