x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Ji Min khoe mặt mộc, áp đảo nhan sắc tường thành của Song Hye Kyo

Soopatch 07:10 - 19/08/2021

Lướt dạo Instagram, Soopatch bất chợt khựng lại trước bộ ảnh mới của “chị đẹp” Han Ji Min. Chính vẻ đẹp trẻ trung của mỹ nhân sinh năm 1982 đã khiến Soopatch cũng như nhiều cư dân mạng phải tan chảy. Trong loạt ảnh đăng tải, Han Ji Min để lại chú thích ngắn gọn: “Mùa hè 2021”.

>> Xem thêm: Jin (BTS) và loạt ngôi sao sở hữu một ngoại hình hoàn hảo

Ở những bức ảnh công khai, nữ diễn viên diện lên người chiếc váy kẻ caro và tạo dáng bên một vườn hoa màu hồng phấn. Đặc biệt, sự rung cảm tự nhiên khi ăn kem càng làm nổi bật vẻ thơ ngây không cần son phấn của Han Ji Min. Không chỉ khán giả mà còn dưới góc nhìn cá nhân, Soopatch nhận thấy “chị đẹp” 39 tuổi duyên dáng, xinh hơn hoa và nhan sắc đỉnh cao vượt mặt hàng loạt idol trẻ tuổi.

Trong khi đó, Han Ji Min đang thu hút rất nhiều sự mong đợi khi chọn Happy New Year là tác phẩm trở lại màn ảnh. Dự án này nữ ngôi sao sẽ “bén duyên” cùng dàn cast toàn sao như: Lee Dong Wook, Kang Ha Neul, Yoona, Seo Kang Joon… Nội dung Happy New Year kể về cuộc sống của những người đến khách sạn Emros, mỗi người sẽ có những câu chuyện khác nhau và họ có thể tạo nên mối liên kết theo cách của riêng mình.

>> Xem thêm: Hoàng Cung và loạt phim nổi bật trong sự nghiệp của Song Ji Hyo

Bên cạnh đó, Soopatch cũng bắt gặp Song Hye Kyo chia sẻ một số ảnh nghệ thuật lên story Instagram, nó đối lập với phong cách của Han Ji Min. Mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời gây ấn tượng với nét quyến rũ thanh lịch, trưởng thành và không kém phần cá tính sắc xảo.

Trong hai bức ảnh công bố, Song Hye Kyo đứng trên nóc nhà đón ánh nắng ban mai và nhìn thấy một tương lai tươi sáng giữa bao hy vọng. Song Hye Kyo đang mở ra một chương mới, 3 dự án phim tiếp theo đang chờ đợi, những ngày tốt đẹp đang đến. Có thể nói rằng chủ đề của các bức ảnh này là “sau cơn mưa trời lại sáng”.

Soopatch được biết, đây là lần xuất hiện tiếp theo của Song Hye Kyo trên trang bìa sau 14 năm kể từ lần đầu. Có thể nhận thấy cô là diễn viên Hàn Quốc chiếm lĩnh trang bìa Vogue Korea nhiều nhất trong làng giải trí, theo sau thuộc về các thành viên Blackpink. Như vậy, Song Hye Kyo có tổng cộng 5 ấn bẩn và 9 trang bìa cá nhân. Đúng như những gì khán giả đã nói, Song Hye Kyo vẫn vững vàng trên đỉnh cao, quả nhiên là nữ minh tinh hàng đầu.

Bản thân Soopatch nhận thấy Song Hye Kyo xứng đáng với danh hiệu “nữ hoàng” của ngành công nghiệp điện ảnh xứ Kim Chi. Tuy nhiên, Soopatch thích vẻ đẹp dịu hiền, trẻ trung và năng động của Han Ji Min. Có 20 năm hoạt động nghệ thuật, song Han Ji Min chưa từng dính phải scandal dù nhỏ nhất và luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. 

Hiện tại, cô ấy đang được xem là “con cưng” của nhiều nhà sản xuất phim. Các bạn thích vẻ đẹp của Han Ji Min hay Song Hye Kyo, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Top 6 mỹ nam 9x Kbiz xứng danh "thiên tài gương mặt"

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.