x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Ji Min thú nhận từng crush bạn diễn: Là Hyun Bin hay Gong Yoo?

Soopatch 07:30 - 03/12/2021

Thời điểm truyền thông Hàn Quốc công bố dàn diễn viên xuất hiện trong dự án phim Happy New Year, bản thân tôi cũng như nhiều khán giả đinh ninh Han Ji Min sẽ bén duyên với “chú thần chết” Lee Dong Wook và cho rằng đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai ngôi sao tên tuổi nhất nhì làng giải trí. Nào ngờ, mọi chuyện vỡ lở khi nhà sản xuất phát hành teaser đầu tiên và đưa ra mối quan hệ tình cảm giữa tuyến nhân vật trong buổi họp báo phim. 

Han Ji Min.
Lee Dong Wook.

>> Xem thêm: Họp báo Happy New Year: Han Ji Min e ấp bên Lee Dong Wook

Trên thực tế, Han Ji Min không có bất cứ “phản ứng hóa học” nào với Lee Dong Wook trong phim, thay vào đó, chị đẹp có mối tình tay ba với Kim Young Kwang và Go Seung Hee. Tuy nhiên, tôi vẫn mong hai anh chị có dịp hợp tác trong dự án phim lãng mạn sau khi bức ảnh chụp dàn diễn viên cho thấy Han Ji Min nghiêng đầu về phía Lee Dong Wook.

Khoảnh khắc Han Ji Min nghiêng đầu về phía Lee Dong Wook.

Với kinh nghiệm diễn xuất trong nhiều dự án nổi tiếng, Han Ji Min được xem là một trong những “nữ hoàng melodrama” với bộ Padam Padam; Hyde, Jekyll, Me; Hoàng Tử Gác Mái; Đôi Mắt Rực Rỡ; Người Vợ Thân Quen và gần đây là bộ Đêm Xuân. Trong tác phẩm mới, nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai quản lý khách sạn So Jin, người đang lưỡng lự trong việc tỏ tình với cậu bạn thân mà mình “thần thương trộm nhớ” trong suốt 15 năm.

 >> Xem thêm: Cha Seung Won: Tài tử lịch lãm ở tuổi U50 với quá khứ "đầy sóng gió"

Han Ji Min chia sẻ về nhân vật: “Tôi là một người chuyên nghiệp trong công việc, nhưng có rất nhiều điều thiếu sót trong việc hẹn hò. Anh ấy là bạn thân của tôi, nhưng tôi nghĩ anh ấy thích tôi. Tôi đang do dự để tỏ tình, nhưng đột nhiên có một phụ nữ xinh đẹp xuất hiện bên cạnh anh”. Sau đó, Han Ji Min thẳng thắn thú nhận: "Tôi đã từng yêu đơn phương rất nhiều người ở ngoài đời thực”.

 Han Ji Min nói thêm: “Tôi đã đóng cặp với rất nhiều người trong quá khứ, do đó rất thú vị vì cảm giác của 'Sojin' đến với tôi theo một cách mới về mặt diễn xuất. Tôi thường crush bạn bè hoặc đồng nghiệp thân thiết. Tôi cố gắng tận dụng những điểm thực tế vào nhân vật vì tôi nghĩ đây là một phần thực tế của tôi ở bên ngoài”.

Lời chia sẻ của Han Ji Min khiến tôi tự hỏi chàng trai khiến chị ấy rung động là ai? Họ có thể là một trong những nam diễn viên nổi tiếng mà Han Ji Min từng hợp tác chung. Loại bỏ các diễn viên đã kết hôn như Ji Sung, Lee Byung Hun và thậm chí là hậu bối kém nhiều tuổi Nam Joo Hyuk, Park Hyung Sik, Jung Hae In, những “tài tử” khiến chị đẹp phải “tan chảy” có phải Gong Yoo, Jung Woo Sung hay Hyun Bin không?

 Theo tôi được biết, Han Ji Min "bén duyên" với Hyun Bin trong tác phẩm điện ảnh Cuồng Nộ Bá Vương vào năm 2015. Một năm sau, cặp đôi tiếp tục có cơ hội tham gia bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn Hyde, Jekyll, Me đài SBS. Trong một buổi phỏng vấn trước đây, Hyun Bin đã được hỏi về nhận xét của mình trong quá khứ rằng: "Han Ji Min là người xinh đẹp nhất trong số tất cả các nữ diễn viên". Bạn trai Son Ye Jin trả lời: "Tôi đã nói điều đó. Nó vẫn là sự thật".

 Mặt khác, Han Ji Min được nhiều người “ship cặp” với Jung Woo Sung bởi phản ứng hóa học ngọt ngào chân thật trong phim truyền hình Padam Padam đài jTBC cuối năm 2011. Thậm chí, tôi còn tìm được một số thông tin cư dân mạng còn cho rằng cặp đôi có thời gian “tìm hiểu nhau”. Đến năm 2017, Han Ji Min và Jung Woo Sung có dịp tái ngộ trong sự kiện được Tổng thống Moon Jae In bổ nhiệm làm lính cứu hỏa danh dự. Màn tương tác cực kỳ đáng yêu và khoảnh khắc hai ngôi sao ở chung khung hình càng khiến tôi phải suýt xoa.

 Trong khi, Han Ji Min hợp tác với “chú yêu tinh” Gong Yoo thông qua bộ phim điện ảnh Thời Kỳ Đen Tối vào năm 2016. Nam ngôi sao từng chia sẻ về chị đẹp như sau: “Tôi lớn hơn cô ấy, nhưng khoảng cách không nhiều (3 tuổi). Cô ấy rất lịch sự rất xinh và tốt bụng. Tôi là người sẽ làm rối tung lên nếu cô ấy tỏ vẻ kiêu kì, tôi đã nghĩ thế. Nhưng hợp tác với cô ấy rất thoải mái, Ji Min rất tốt bụng và thông minh nữa. Là một nữ diễn viên tốt và cử xử tử tế với các nhân viên. Ji Min dễ thương nhưng không phải kiểu thuần khiết như tôi đâu” (cười).

 Trên mạng xã hội, Han Ji Min cũng đã đăng tải ảnh chụp với poster của Gong Yoo lên Instagram kèm theo chú thích: “Ồ, đã lâu rồi nhỉ. Tôi đã chụp một bức ảnh với nam diễn viên Gong #Gongong #Spy". Trong bức ảnh được công bố, Han Ji Min đang biểu cảm vui đùa khi véo má Gong Yoo. 

 Thật sự mà nói, Hyun Bin đã là hoa có chủ nên chúng ta có thể bỏ qua, nhưng các bạn nghĩ sao nếu một trong ba ngôi sao mà tôi nhắc đến từng là “crush” của chị đẹp. Han Ji Min sắp bước qua tuổi 40, cho nên nếu bén duyên với Gong Yoo hay Jung Woo Sung đều tuyệt vời. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: Song Hye Kyo và hội chị em vào vai nhà thiết kế thời trang phim Hàn

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Han Ji Min tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.