x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Họp báo Happy New Year: Han Ji Min e ấp bên Lee Dong Wook

Soopatch 12:01 - 01/12/2021

Trong thời gian gần đây, tôi nhận thấy siêu phẩm màn ảnh đình đám bạc nhất Hàn Quốc cuối năm 2021 - Happy New Year do đạo diễn Kwak Jaeyong chỉ đạo sản xuất, được xem là một phim đáng được mong đợi nhất. Bộ phim xoay quanh những người ở Hotel Emrose, mỗi người đều có những câu chuyện của riêng họ và xây dựng các mối quan hệ mới. 

Sáng ngày 01/12, câu chuyện về bộ phim được kể lại qua phóng sự của ekip sản xuất. Báo cáo sản xuất đã được tổ chức trực tuyến để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19 với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu showbiz: Han Ji Min, Lee Dong Wook, Kang Ha Neul, YoonA (Girls 'Generation), Won Jin Ah, Lee Kwang Soo, Kim Young Kwang, Go Sung Hee, Won Ji An  Jo Jun Young.

 >> Xem thêm: Sao Hàn xuất thân danh gia vọng tộc hiển hách: Nhà Honey Lee đỉnh lắm

Happy New Year, sẽ mang màu sắc ấm áp vào cuối năm nay, là một câu chuyện tình lãng mạn được lấy cảm hứng từ Watercolor Painting in a Rainy Day - bộ phim dẫn đầu sự bùng nổ của các bộ phim dành cho giới trẻ trong những năm 90. Đây là tác phẩm mới của đạo diễn Kwak Jae Young, người đã ghi dấu ấn trong dòng phim lãng mạn Hàn Quốc với bộ phim Cô Nàng Ngổ Ngáo – phim hài lãng mạn, đến Classsic – melo tình cảm nhẹ nhàng.

 Câu chuyện tình yêu của 14 người, 14 màu sắc, từ tam giác tình yêu lãng mạn, lãng mạn trong nhà, lãng mạn không đối mặt, lãng mạn màu vàng, lãng mạn đầu đời tuổi teen và lãng mạn đơn phương, sẽ được vẽ bằng một ánh mắt ấm áp và dễ chịu. 

Các ngôi sao hội tụ để vẽ nên câu chuyện tình yêu của 14 người. Han Ji Min đảm nhận vai So Jin, quản lý của Hotel Emross và là vai chính trong bộ phim. Lee Dong Wook trong vai Yong Jin -  đại diện của Hotel Emros. Kang Ha Neul đóng vai Jae Young – sinh viên chuẩn bị công chức, Im YoonA trong vai chủ khách sạn Soo Yeon, Won Jin Anh trong vai quản gia Lee Young, Lee Hye Young đảm nhận vai doanh nhân Hàn Quốc Catherine, Kim Young Kwang trong vai giám đốc đài phát thanh Seung Hyo, Seo Kang Joon trong vai ca sĩ kiêm nhạc sĩ Lee Kang, Lee Kwang Soo trong vai quản lý Sang Hoon, Lee Jin Wook trong vai Jin Ho - một người đàn ông chuyên nghiệp.

>> Xem thêm: Những lần Song Hye Kyo bại trận khi đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Hoa ngữ

Vào ngày này, đạo diễn Kwak Jae Yong nói: "Hiện tại là thời điểm khó khăn, không có hào quang hay mặt nạ nào trong phim của chúng tôi. Trong tình huống đó, khán giả sẽ cảm thấy hạnh phúc khi xem bộ phim của chúng tôi, chứa đựng câu chuyện tình yêu 14 người. Trong khi xem phim, tôi nghĩ bạn sẽ có thể quên đi thực tại và chữa lành cho chính mình” - thể hiện sự tự tin. Anh cũng hài lòng với màn casting nổi bật: “Tôi nghĩ lần casting này có thể thực hiện được vì kịch bản rất hay”.

 Lee Dong-wook cũng bày tỏ sự hài lòng với việc casting, nói thêm: “Khi tôi nghe tin tuyển diễn viên, tôi muốn tham gia vô điều kiện. Tôi nghĩ rằng mình nên tham gia ngay cả khi tiền cast bị giảm” – bày tỏ sự hài lòng. Khi được hỏi tại sao lại chọn Happy New Year, Han Ji Min trả lời: “Tất nhiên, kịch bản và nội dung phim rất hay, nhưng việc đạo diễn Kwak Jae Yong chỉ đạo bộ phim cũng là điều tuyệt vời cho các diễn viên khác”. Nữ ngôi sao tiếp tục: “Đạo diễn có một khía cạnh rất nữ tính. Anh ấy chỉ đạo chi tiết. Tôi băn khoăn không biết đạo diễn có hiểu được cảm xúc của thế hệ chúng tôi không vì anh lớn tuổi hơn nhưng lại tỉnh táo hơn chúng tôi”.

Các diễn viên tham dự cũng giải thích chi tiết về sự lãng mạn mà họ vẽ ra trong dự án, làm tăng thêm sự mong đợi. Han Ji Min, Kim Young Kwang và Ko Seong Hee – có mối tình tay ba trong bộ phim. Han Ji Min cho biết: "So Jin – cô gái mà tôi đang đảm nhận, là một người chuyên nghiệp trong công việc, nhưng lại chẳng có gì nổi bật khi nhắc đến yêu đương. Tôi say nắng cậu bạn của mình suốt 15 năm và tôi đang lưỡng lự tỏ tình vì nghĩ anh thích mình, nào ngờ lại thấy anh hẹn hò với một cô bạn gái xinh đẹp”.

 Kim Young Kwang người đóng vai Seung Hyo nói: "Tôi đã thông báo kết hôn bất ngờ với bạn gái 15 năm của mình, nhưng Seung Hyo là một nhân vật không được chú ý nhiều. Tôi vẽ câu chuyện xảy ra trong khi giới thiệu bạn gái của tôi với cô bạn thân của tôi”.

 Lee Dong Wook đóng vai Yong Jin và Won Jin Anh - vai quản gia Lee Young nảy sinh tình cảm yêu đương. Nam tài tử cho biết: "Nhân vật của tôi phụ trách quản lý khách sạn từ thời bố, anh ấy rất trẻ và tài năng nhưng lại có một điểm yếu. Thậm chí, anh ấy còn mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế, vì vậy anh ấy có một chút khó khăn trong tình cảm. Tôi đã gặp Lee Young và cuộc tình đã bắt đầu”.

Kang Ha Neul và Lim Yoon Ah – phụ trách câu chuyện tình online chưa gặp mặt. Kang Ha Neul chia sẻ: “Nhân vật Jae Yong không thực hiện nghĩa vụ dân sự trong 5 năm và ở trong một khách sạn mà không có bất kỳ ước mơ nào. Tôi nghĩ rằng sẽ rất tốt nếu nhiều người có thể đồng cảm với tôi. Tôi đã nghĩ rất nhiều về việc sẽ như thế nào nếu trượt kỳ thi năm thứ năm mặc dù tôi đã cố gắng hết sức”. Yoona cho biết: “Nhân vật của tôi là chủ khách sạn làm việc tại một trung tâm khách hàng của khách sạn. Cô gặp Jae Yong bằng cách sử dụng dịch vụ khách hàng và sau đó gặp gỡ trực tiếp”.

 Lee Kwang Soo gây tiếng cười với lời chia sẻ: "Ai cũng có đôi có cặp còn tôi thì lẻ bóng ở đây. Bạn diễn của tôi thậm chí đã nhập ngũ và giờ tôi ngồi một mình ở đây”. Theo tôi được biết, bạn diễn của Lee Kwang Soo là Seo Kang Joon, hiện anh ấy đã lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự”. Lee Kwang Soo nói thêm: “Tôi đóng vai người quản lý của Lee Kang (do Kang Joon thủ vai) – một ca sĩ vừa trở thành ngôi sao sau một thời gian dài mờ mịt. Nhân vật của tôi nhạy cảm và dịu dàng và cảm thấy lo lắng khi sắp hết hạn hợp đồng với Lee Kang. Bọn tôi đã gắn bó như một gia đình, nhưng cậu ấy muốn đến công ty lớn hơn để thành công hơn”.

 Mặt khác, Happy New Year sẽ được phát hành đồng thời trên nền tảng OTT TVING và các rạp vào tháng 12.

>> Xem thêm: Top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Nhật Bản

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về các nghệ sĩ nổi tiếng tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.