x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hàn Tuyết đã gia thế khủng mà độ giàu có cũng khiến dân tình há hốc

Nam Phong 08:20 - 01/01/2023

Nếu các bạn là fan của Cbiz chắc hẳn đều biết gia thế của Hàn Tuyết khủng như thế nào! Hàn Tuyết xuất thân trong gia đình quân nhân khi ông ngoại từng là đại tướng quân. Gia thế, bối cảnh hùng hậu đến vậy nên người trong giới không ai dám đắc tội đến nữ diễn viên. Không chỉ gia thế khủng thôi đâu, theo như mình tìm hiểu thì độ giàu có của Hàn Tuyết cũng gây choáng váng không kém. Cụ thể ra sao hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Có thể nói Hàn Tuyết sinh ra đã là thiên kim tiểu thư đích thực khi có bố là Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn đa ngành về bất động sản, khách sạn, giải trí; mẹ cô làm trong ngành quân y. Thời điểm Hàn Tuyết mới lên 5, cô ấy đã được ngồi trên chiếc phi cơ riêng của gia đình, đồ chơi của cô nàng thuở nhỏ cũng toàn là hàng cao cấp nhất. Đã thế, Hàn Tuyết lấy chồng cũng môn đăng hộ đối khi ông xã là một doanh nhân có tiếng trong ngành truyền thông. Nghe sương sương cũng đủ hiểu Hàn Tuyết vừa có tiền, có quyền cỡ nào rồi!

Mình thấy Hàn Tuyết cũng không ngại phô bày sự xa hoa của bản thân. Trong một chương trình giải trí, khi MC Uông Hàm bày tỏ anh muốn sử dụng công nghệ 3D để cho phép các nhà thiết kế tạo ra một biệt thự rộng 1.000 mét vuông, lúc này Hàn Tuyết đã bình thản tiếp lời: “Sân vườn nhà tôi ở Tô Châu cũng rộng cỡ đấy, kiến trúc sư có thể phát thảo thử xem”. Chỉ một lời chia sẻ đơn giản như thế đã khiến cả trường quay há miệng kinh ngạc về độ giàu có của nữ diễn viên.

Theo như mình tìm hiểu thì được biết căn biệt thự của Hàn Tuyết ở Tô Châu rộng đến 5.000m2, tổng giá trị lên đến 350 triệu NDT (tương đương 1180 tỷ đồng). Vẻ ngoài của nó chẳng khác gì lâu đài của công chúa với đài phun nước hoàng gia theo phong cách châu Âu có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong sân, bể bơi nước nóng ngoài trời sang trọng mở quanh năm, màu chủ đạo đỏ kết hợp với trắng, cùng ánh đèn pha lê rực rỡ càng tôn lên vẻ sang trọng cho căn biệt thự.

Ngay cả chiếc đồng hồ mà Hàn Tuyết đang đeo khi tham gia gameshow cũng có giá khoảng 800 ngàn NDT (2,7 tỷ đồng). Nhưng niềm vui của một người phụ nữ giàu có không chỉ ở những ngôi nhà sang trọng hay xe sang, mà điều cô ấy yêu thích nhất là những đồ trang sức đắt tiền. Hàn Tuyết từng mang theo một viên kim cương màu vàng khi quay phim, nó hiếm đến mức nhiều người chưa từng thấy ra, còn tưởng rằng đây là đạo cụ của đoàn phim.

Trước câu hỏi của những khách mời tham gia chương trình muốn biết trị giá của viên kim cương này là bao nhiêu, Hàn Tuyết không ngại tiết lộ. Dù con số đã được ban tổ chức giữ kín không cho khán giả biết, nhưng mình nhìn thái độ kinh ngạc của mọi người thì có lẽ giá trị của nó không dưới 8 chữ số tính theo NDT (vài chục đến hàng trăm tỷ đồng).

Một dịp khác, ngôi sao Một Kiếp Tình Yêu đeo một chiếc nhẫn kim cương cực kỳ bắt mắt tham gia gameshow. Trước sự gặng hỏi của người dẫn chương trình, Hàn Tuyết đã cười đáp lại rằng: “Ây, không có gì đâu, nó là chiếc nhẫn duy nhất trên thế giới”. Công nhận là chị đẹp trả lời ngắn gọn nhưng mang đầy hàm ý phết.

>>>Xem thêm: Thu nhập 5 năm của Lộc Hàm không bằng 1 năm của Vương Nhất Bác

Đã xuất thân từ gia đình quyền thế lại cực kỳ giàu có như thế này, bảo sao Hàn Tuyết trở thành nhân vật “không phải dạng vừa đâu”, khiến ai ai cũng phải kính nể, không dám đắc tội đến nữ diễn viên. Bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền, đã thế sự nghiệp lẫn gia đình đều viên mãn, mình thấy Hàn Tuyết đúng chuẩn hình mẫu mà mọi chị em phụ nữ đều muốn hướng tới, phải không các bạn!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".