x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hàn Tuyết và dàn mỹ nhân Hoa ngữ chưa từng quay cảnh hôn trên phim

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:50 - 06/04/2023

Cảnh hôn vốn được coi là một trong những phân đoạn quan trọng, giúp thăng hoa cảm xúc của các nhân vật trên phim. Thế nên, việc các diễn viên phải môi chạm môi với đồng nghiệp là điều hết sức bình thường. Ấy vậy mà mình phát hiện có không ít mỹ nhân Cbiz lại chưa từng quay cảnh hôn đó.

Hàn Tuyết

Hàn Tuyết là một trong những nữ diễn viên có xuất thân gây tò mò nhất Hoa ngữ. Bởi vừa gia nhập Cbiz chưa bao lâu, cô đã nhận những vai diễn có trọng lượng trong nhiều dự án phim ngon nghẻ như Chàng Trư Si Tình, Thiên Ngoại Phi Tiên, Liêu Trai 2... Chẳng những được ưu ái trên màn ảnh, Hàn Tuyết còn được các nhà sản xuất tôn trọng vô cùng, chẳng bao giờ áp đặt "quy tắc ngầm".

Theo tìm hiểu của phóng viên thì Hàn Tuyết sinh ra trong một danh gia vọng tộc, vừa có quyền lại vừa có tiền. Là công chúa của nhà họ Hàn, cô được bảo bọc và nâng đỡ hết cỡ, muốn gì được đó và chẳng ai dám làm phật lòng. Với gia thế khủng đó, chẳng hề khó hiểu khi cô có thể đi "ngang" trong Cbiz, tránh xa mọi thị phi.

Dựa vào quyền uy của gia đình, Hàn Tuyết cũng đặt ra nhiều quy tắc đóng phim, bao gồm không thực hiện những cảnh thân mật và hôn bạn diễn. Đó là lý do dù cô góp mặt trong hàng chục dự án lớn nhỏ khác nhau nhưng vẫn chưa trao nụ hôn màn ảnh cho bất cứ ai. Bảo sao người ta ca tụng Hàn Tuyết là "Sao nữ trong sạch nhất Cbiz".

>>> Xem thêm: "Tam mỹ" Ỷ Thiên 2003 sau 20 năm: Tịnh Văn khổ miết cũng sướng, Viên Viên mãi đẹp

Lý Vũ Xuân

Lý Vũ Xuân được khán giả chú ý khi trở thành quán quân cuộc thi âm nhạc Giọng Nữ Siêu Cấp vào năm 2005. Với ngoại hình trung tính lạ mắt cùng giọng ca đầy nội lực, Lý Vũ Xuân nổi đình đám chỉ sau vài tháng và được công chúng ca tụng là "Nữ hoàng sân khấu". Nhờ danh tiếng khủng đó, cô cũng được các đạo diễn lớn mời góp mặt trong Thập Nguyệt Vi Thành, Long Môn Phi Giáp hay Âm Mưu Hoàng Tộc...

Đóng phim cũng kha khá, nhưng chẳng hiểu sao Lý Vũ Xuân không có một nụ hôn màn ảnh nào. Sau nhiều cuộc tranh luận nổ ra, mình thấy nhiều cư dân mạng xứ Trung đã đúc kết rằng: "Có lẽ vì Lý Vũ Xuân quá cá tính mạnh mẽ, trông còn soái hơn bạn diễn nam, nên các đạo diễn không muốn ghép cặp cô ấy với ai cả".

Về phía Lý Vũ Xuân, có lẽ vì đã chán với việc toàn đóng vai ngầu trên phim nên cô chẳng còn mặn mà với màn ảnh nữa. Vài năm gần đây, nàng ca sĩ tập trung toàn bộ thời gian cho đam mê âm nhạc và củng cố địa vị "Nữ hoàng sân khấu" của mình.

Bào Lôi 

Chắc nhiều bạn thấy cái tên Bào Lôi này xa lạ, nhưng nếu mình nhắc đến chồng cô là Lục Nghị thì chắc ai cũng biết nhỉ? Bào Lôi gia nhập làng giải trí sau khi tốt nghiệp học viện hí kịch Thượng Hải. Vai diễn ấn tượng nhất của cô chính là An Bình trong bộ phim Công Chúa Bướng Bỉnh

Xinh đẹp lại diễn giỏi, nhưng sự nghiệp phim ảnh của Bào Lôi lại khá mờ nhạt so với những sao nữ đồng lứa khác. Lý do là vì cô đoạn tuyệt với mọi cảnh hôn, từ chối thân mật với các bạn diễn nam nên chẳng nhận được nhiều kịch bản phim xuất sắc. Khi phóng viên nhắc đến việc này, Bào Lôi đã thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không thể chịu được việc 'chạm môi' người khác ngoài ông xã mình".

Bản thân Bào Lôi sau khi tham gia vài bộ phim cho thỏa đam mê diễn xuất cũng quyết định rời làng giải trí để làm vợ Lục Nghị. Cô sinh cho chồng 2 nàng công chúa nhỏ đáng yêu lanh lợi và trở thành niềm tự hào của nam thần Danh Nghĩa Nhân Dân vì luôn xinh đẹp như hoa.

>>>Xem thêm: 3 gia tộc nhan sắc khét tiếng Cbiz: Lưu Diệc Phi - Phạm Băng Băng bất phân thắng bại

Đây là 3 mỹ nhân Hoa ngữ chưa từng quay cảnh hôn trên phim. Người vì muốn giữ hình tượng trong sạch, người lại vì tình yêu với chồng. Và điều quan trọng nhất là chẳng cần phải hôn trên phim thì họ vẫn gặt hái được nhiều thành công, khiến mình và khán giả phải ngưỡng mộ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.