x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Giả Tịnh Văn và dàn "Tam mỹ" Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003 sau 20 năm

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 16/03/2023

Tính đến năm nay, Ỷ Thiên Đồ Long Ký do Tô Hữu Bằng đóng chính đã ra mắt khán giả tròn 20 năm. Đây là quãng thời gian dài đủ để người ta đối mặt với nhiều biến cố lớn trong đời. Mọi người hãy cùng mình xem thử, "Tam mỹ" ngày ấy là Giả Tịnh Văn, Cao Viên Viên và Trần Tú Lệ đã thay đổi thế nào nhé.

Giả Tịnh Văn

Có thể nói, nhân vật Triệu Mẫn đã đưa sự nghiệp Giả Tịnh Văn lên tầm cao mới, cũng là vai diễn kinh điển giúp cô giữ được địa vị đặc biệt trong lòng khán giả. Bằng tài diễn xuất sắc, Giả Tịnh Văn đã mang đến cho khán giả một Triệu Mẫn thông minh, lanh lợi và tinh quái, khiến người ta thích từ cái nhìn đầu tiên.

Sự nghiệp suôn sẻ, nhưng cuộc đời Giả Tịnh Văn lại lên xuống thất thường. Cô từng là tiểu thư giàu có nhưng rồi phải gánh nợ cho bố. Cô từng kết hôn với thiếu gia Tôn Chí Hạo để rồi phải ly hôn trong bẽ bàng, sự nghiệp cũng tuột dốc không phanh.

Sau khi kết hôn với tình trẻ Tu Kiệt Khải, vận may mới quay về với Giả Tịnh Văn. Cô lấy lại được thiện cảm của khán giả nhờ 2 nàng công chúa nhỏ, cũng tìm thấy được hạnh phúc giản đơn bên ông xã biết hy sinh vì vợ con. Và quan trọng nhất là Giả Tịnh Văn đã chữa lành vết thương quá khứ, làm hòa với chồng cũ.

Hôn nhân viên mãn, Giả Tịnh Văn còn tìm thấy mùa xuân thứ 2 trong sự nghiệp. Bằng tài nhập vai xuất sắc, cô lần lượt lên ngôi Thị hậu Kim Chung cùng Ảnh hậu Kim Mã, chính thức bước chân vào hàng diễn viên thực lực của Hoa ngữ.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Cao Viên Viên

Vai Chu Chỉ Nhược vốn được đạo diễn nhắm cho Vương Diễm, kết quả, vì đàn chị từ chối mà cơ hội mới được nhường lại cho Cao Viên Viên. Diễn xuất không quá vượt trội nhưng nhan sắc của Cao Viên Viên đã góp phần tạo nên một Chu Chỉ Nhược kinh điển, được khán giả thương nhiều hơn ghét.

Nhờ vai diễn xuất sắc này, Cao Viên Viên đã bước chân vào hàng ngũ sao hạng A của Hoa ngữ. Cô không chỉ được các đạo diễn phim săn đón mà còn được khán giả nam yêu thích vô cùng. Đó cũng là lý do mà Cao Viên Viên trở thành "Nữ thần Hufu".

Trái ngược với nhân vật Chu Chỉ Nhược, cuộc đời của Cao Viên Viên lại hạnh phúc hơn nhiều. Bởi cô tìm thấy tình yêu đẹp bên tài tử Triệu Hựu Đình và tổ chức đám cưới vào năm 2014. Sau khi hạ sinh công chúa nhỏ vào năm 2019, Cao Viên Viên đã giảm bớt lượng công việc để dành thời gian cho chồng con.

Ở tuổi 44, Cao Viên Viên vẫn khiến khán giả xuýt xoa vì quá xinh đẹp. Dù gương mặt cô đã có dấu hiệu của tuổi tác nhưng nhan sắc thì vẫn xuất sắc hệt như thuở nào. Bản thân Cao Viên Viên từng tuyên bố lão hóa là lẽ đương nhiên nên sẽ thản nhiên đối mặt với nó.

Trần Tú Lệ

Dù chỉ là nữ phụ trong dàn mỹ nhân của Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003, nhưng Trần Tú Lệ vẫn để lại ấn tượng mạnh với khán giả khi hóa Tiểu Chiêu. Vẻ xinh xắn linh động của cô đã tạo nên một Tiểu Chiêu thông minh, hiểu lý lẽ, đúng chuẩn hồng nhan tri kỷ của Trương Vô Kỵ.

Trần Tú Lệ vốn là diễn viên Singapore nhưng cô lại nổi tiếng ở thị trường đại lục hơn. Đó là lý do người đẹp này được các đạo diễn mời góp mặt trong rất nhiều tác phẩm đáng chú ý như Tần Vương Lý Thế Dân, Thiên Ngoại Phi Tiên, Công Chúa Bướng Bỉnh...

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Trần Tú Lệ lại từ bỏ tất cả để kết hôn với ca sĩ Lưu Kiệt Khắc và định cư ở Hồng Kông vào năm 2006. Thật ra, sau khi con gái lớn, Trần Tú Lệ cũng quay lại màn ảnh nhỏ với loạt phim như Thâm Cung Điệp Ảnh, Thiên Thiên Hữu Hỉ... đáng tiếc không quá thành công.

Dù bây giờ Trần Tú Lệ đã giảm bớt tần suất lộ diện, nhưng những bức ảnh mới nhất của cô vẫn khiến khán giả xuýt xoa. Bởi dù đã bước qua tuổi 46, Trần Tú Lệ vẫn trẻ trung và xinh đẹp như thuở nào. Xem ra, cô đang rất hạnh phúc bên ông xã và cặp sinh đôi.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

Cả 3 người đẹp của Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003 ngày đó đều có được cái kết viên mãn của đời mình, trái ngược với nam chính Tô Hữu Bằng đến giờ vẫn cô đơn. Mình mong rằng họ sẽ luôn hạnh phúc và xinh đẹp như bây giờ nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.