x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Băng Phạm, Lưu Diệc Phi và sao Cbiz xuất thân từ gia tộc nhan sắc

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 18/03/2023

Làng giải trí Hoa ngữ có nhiều gia tộc rất đặc biệt. Ngoài giàu truyền thống nghệ thuật hay giàu về của nả thì có những gia tộc lại nổi tiếng vì toàn người đẹp. Trong đó, có 3 gia tộc nổi tiếng và được khán giả quan tâm nhiều nhất. Hãy cùng mình xem thử đó là những gia tộc nào nhé!

Lưu Diệc Phi

Có thể nói, Lưu Diệc Phi là nàng tiểu hoa có nhan sắc và khí chất vượt trội nhất trong lứa sau 85. Với ngoại hình "đỉnh chóp" ấy, Lưu Diệc Phi vừa vào làng giải trí đã nổi đình đám, nắm trong tay những vai diễn nặng ký như Vương Ngữ Yên của Thiên Long Bát Bộ, Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp hay Triệu Linh Nhi ở Tiên Kiếm Kỳ Hiệp...

Xinh đẹp mỹ miều là thế, nhưng Lưu Diệc Phi lại chẳng bao giờ đánh giá cao ngoại hình của mình. Thậm chí, cô còn khẳng định với các phóng viên rằng: "Tôi là người xấu nhất nhà". Nghe rất vô lý, nhưng nếu tìm hiểu kỹ thì bạn sẽ thấy thuyết phục vô cùng.

Lưu Diệc Phi và mẹ
Bà ngoại của Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi với dì ruột
Lưu Diệc Phi và em họ

Mẹ Lưu Diệc Phi là Lưu Hiểu Lợi, diễn viên múa nổi tiếng một thời. Sắc vóc của bà đỉnh đến mức dù bước qua ngưỡng trung niên vẫn "ăn đứt" con gái. Bà ngoại của Lưu Diệc Phi là mỹ nhân cổ điển với đôi mắt tròn và mặt trái xoan. Dì ruột của Lưu Diệc Phi từng là nữ minh tinh nổi tiếng. Còn em họ của Lưu Diệc Phi thì chẳng hề kém cạnh chị gái về nhan sắc.

Sinh ra và lớn lên trong gia tộc toàn mỹ nhân xuất sắc đến như vậy, bảo sao Lưu Diệc Phi chẳng bao giờ kiêu ngạo về ngoại hình của mình. Ngược lại, cô rất tự hào vì được thừa hưởng gen đẹp từ nhà ngoại đó.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Tạ Đình Phong

Tạ Đình Phong vẫn luôn là "nam thần trong mộng" của hàng triệu cô gái, bất chấp việc anh đã tìm thấy hạnh phúc bên "Thiên hậu" Vương Phi. Tính từ lúc mới gia nhập làng giải trí Hồng Kông vào năm 1999 đến hiện tại, Tạ Đình Phong luôn giữ vững phong độ soái ca, chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng về phần nhìn.

Ngoài tài giỏi giữ gìn nhan sắc thì một phần nguyên nhân đến từ gen xuất sắc của nam tài tử Tân Thiếu Lâm Tự. Bởi bố của Tạ Đình Phong chính là nam minh tinh Tạ Hiền, người được ca tụng là "Tứ ca của Hồng Kông". Vào những năm 70 của thế kỷ trước, ông từng khiến hàng triệu cô gái si mê, là huyền thoại của TVB.

Mẹ của Tạ Đình Phong là Địch Ba Lạp, hoa hậu Hồng Kông năm 1973 với nét đẹp lai giữa 2 dòng máu là Ireland và Hoa. Em gái của Tạ Đình Phong tên Tạ Đình Đình. Tương tự như anh trai, cô cũng được thừa hưởng nhan sắc hút mắt từ bố mẹ. Với vẻ đẹp lai sắc sảo đó, Tạ Đình Đình cũng gặt hái khá thành công khi gia nhập làng giải trí.

Dù hiện tại, 3 người thân của Tạ Đình Phong đã giảm bớt tần suất lộ diện và dần rút lui khỏi làng giải trí, nhưng truyền kỳ về nhan sắc nhà họ Tạ vẫn được người ta truyền tai nhau mãi. Có thể nói, đây là một trong những gia tộc đẹp nhất Hồng Kông.

Phạm Băng Băng

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng liên tục gây bão mạng với những màn khoe sắc đỉnh chóp trong các sự kiện quốc tế. Dù là LHP Berlin, tuần lễ thời trang Paris hay thảm đỏ Oscar, Phạm Băng Băng đều chứng tỏ được nhan sắc "đỉnh chóp" cùng gu thời trang xuất sắc miễn bàn của mình, giữ vững danh hiệu "nữ hoàng thảm đỏ" bất bại.

Bà nội Phạm Băng Băng
Bố mẹ Phạm Băng Băng thời trẻ

Vì quá xinh đẹp mà Phạm Băng Băng từng bị đồn là đã "trùng tu" nhan sắc. Tuy nhiên, nếu nhìn vào ảnh của các thành viên trong gia đình cô như bà nội, bố hay mẹ thì chẳng ai còn nghi ngờ về nhan sắc của "nữ hoàng họ Phạm" nữa. Bởi người thân của cô đều sở hữu ngoại hình xuất sắc cùng khí chất rất đặc biệt.

Em trai của Phạm Băng Băng cũng là soái ca có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Nhờ ngoại hình như "bạch mã hoàng tử" mà vừa xuất hiện trong show tuyển chọn thần tượng, Phạm Thừa Thừa đã nổi lên nhanh chóng. Lượng fan của nam thần tượng cũng khủng chẳng hề kém cạnh chị gái là bao.

Có gia đình toàn người đẹp như thế, bảo sao Phạm Băng Băng chẳng bao giờ ngần ngại khoe người thân với công chúng. Đáng tiếc là vì ồn ào thuế mà người đẹp Võ Mị Nương Truyền Kỳ chẳng còn lộ diện nhiều như trước, bố mẹ cô cũng vì thế mà trở nên kín tiếng hơn hẳn.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

Đây là 3 gia tộc mỹ nhân nổi danh của Hoa ngữ. Vì sinh ra trong gia đình toàn người xuất sắc nên dàn sao này cũng chẳng hề tự cao về ngoại hình của mình. Ngược lại, họ luôn nỗ lực để vươn lên, chứng minh thực lực của bản thân.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".