x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hàng Cảnh và các hình tượng vai chính khiến fan thương không nổi

Uyên Phương 07:00 - 28/07/2022

Không phải nhân vật chính của một bộ phim nào cũng nhận được sự yêu mến của người xem. Đối với mình, các vai chính dưới đây được xây dựng theo một hình tượng mà khiến kha khá khán giả không thể ngấm nổi. Cùng xem đó là nhân vật chính của bộ phim nào nhé!

Triệu Chiêu Nghi vai Hoa Dung – phim Nhất Dạ Tân Nương 

Nhất Dạ Tân Nương là một webdrama thu hút được lượng người xem nhất định nhờ nội dung hài hước và độ đẹp đôi của nam nữ chính. Trong phim, Triệu Chiêu Nghi vào vai Hoa Dung, một cô nàng hoạt bát, đáng yêu. Dù vai diễn này giúp Triệu Chiêu Nghi được biết đến nhiều hơn, nhưng mình lại không ngấm nổi tính cách của nhân vật Hoa Dung.

Nói là hoạt bát, đáng yêu vậy thôi, nhưng hình tượng của Hoa Dung trong phim đôi khi lại khá ngốc nghếch, có phần hơi ồn ào, bốc đồng và rắc rối. Thêm nữa, biểu cảm có phần hơi “ô dề” của Triệu Chiêu Nghi trong phim cũng không được đánh giá cao. 

Bởi nên, dù cặp đôi chính thật sự trông rất hoàn hảo khi đứng cạnh nhau, nhưng mình vẫn luôn thắc mắc tại sao một người giỏi giang, chân thành như nam chính sao lại phải lòng nữ chính có tính cách như vậy được. Thật đúng là hào quang nữ chính không đùa được mà!

Trần Đô Linh vai Hàng Cảnh – phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ

Tuy đã bỏ túi một bộ phim thành công ngoài mong đợi với Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, nhưng có vẻ Trần Đô Linh đã phải nhận không ít lời cay đắng cho diễn xuất, những lùm xùm bên lề và về nhân vật cô đảm nhận.

Hàng Cảnh tuy là một tiểu thư hiền lành, có học thức nhưng lại khiến dân tình thương không nổi do cô cứ day dưa và thiếu dứt khoát với cả nam chính Tiêu Bắc Thần và nam phụ Mục Tử Chính. 

Mình thấy không chỉ mình mà hẳn có rất nhiều khán giả ức chế khi Hàng Cảnh có thể tin bất kỳ ai duy nhất chỉ không tin người mình yêu là Tiêu Bắc Thần, dù anh đã hy sinh rất nhiều vì cô. Chưa có phim nào mà nhiều người mong nữ chính về với nam phụ như trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ để cho nam chính đỡ khổ.

>>Xem thêm: Tiểu Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc bất ngờ chung mâm Nhiệt Ba - Dương Tử

Lý Trị Đình vai Tông Chính Vô Ưu – phim Bạch Phát Vương Phi

Thật ra mình thấy hình tượng nam chính Tông Chính Vô Ưu của Lý Trị Đình trong Bạch Phát Vương Phi khá quen thuộc với các mọt phim Hoa Ngữ, đều là một người lạnh lùng, không quá câu nệ lễ pháp nhưng bên trong thâm tâm lại ấm áp và chất chứa nhiều niềm đau. 

Nếu ở trong một bộ phim khác, thì chắc chắn kiểu nam chính như vậy sẽ khiến người xem mê đắm, nhưng Lý Trị Đình lại hơi “xu” khi trong Bạch Phát Vương Phi, nhân vật của anh lại lép vế hoàn toàn so với hai nam phụ là Phó Trù (Kinh Siêu thủ vai) và Dung Tề (La Vân Hi thủ vai).

Về cả diễn xuất, tạo hình và tính cách nhân vật, thì Tông Chính Vô Ưu thua hẳn 2 nam phụ một bậc. Nếu Phó Trù yêu nữ chính Dung Nhạc nồng nhiệt, dù có hơi chiếm hữu nhưng luôn sẵn sàng hi sinh thân mình vì nàng, thì Dung Tề lại âm thầm bảo vệ, lo lắng cho nữ chính, luôn chịu đựng mọi sự oán hận, ghét bỏ của nàng cũng chỉ mong nàng được một đời bình an. Vậy cho nên, bên cạnh hai chiếc nam phụ cực phẩm như thế, hình tượng nam chính trong Bạch Phát Vương Phi lại quá bình thường, mờ nhạt và thậm chí là hơi vô dụng.

Ngô Cẩn Ngôn vai Ngụy Anh Lạc – phim Diên Hi Công Lược 

Gặt hái được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ, nhưng mình thấy Diên Hi Công Lược giống một bộ phim cổ trang ngôn tình hơn là một tác phẩm về cung đấu. Bởi bên cạnh xây dựng nam chính là Càn Long tựa như nam chính ngôn tình, thì tính cách Ngụy Anh Lạc chả liên quan gì đến hình tượng mà một nữ chính phim cung đấu cần có, thật khiến mình ngấm không nổi.

Dù thông minh, lanh lợi nhưng tính cách lại khá ngạo mạn, hiếu thắng dù chỉ là một nô tì của Ngụy Anh Lạc khiến mình và nhiều khán giả không ưng nổi. Ở nơi hậu cung đầy rẫy nhưng toan tính nguy hiểm, mỗi một lời nói, cử chỉ đều phải thận trọng, thì một nô tì có tính tình như Ngụy Anh Lạc lại trở nên lạc quẻ vô cùng.

Hình Chiêu Lâm vai Vương Tích Dực – phim Định Mệnh Anh Yêu Em 2020/ vai Khương Dật Thành – phim Lập Trình Viên Đáng Yêu

Được mệnh danh là “bản sao Dương Dương” nhưng sự nghiệp Hình Chiêu Lâm đến nay vẫn chưa thật sự “bật” lên được. Nam diễn viên sinh năm 1997 này khá ưa chuộng đóng các vai nam chính lạnh lùng, tài giỏi hơn người, điển hình như trong Định Mệnh Anh Yêu Em 2020Lập Trình Viên Đáng Yêu

Dù vậy thì kiểu hình tượng nam chính này thật là quen thuộc đến nhàm chán, cộng thêm trong cả hai phim, nhân vật của Hình Chiêu Lâm tạo nên không ít tổn thương cho nữ chính khi cứ day dưa không dứt với các em gái “trà xanh”, nên không cần thắc mắc vì sao mà dân tình lại chẳng mê đắm gì hai vai diễn này của Hình Chiêu Lâm.

Bởi mới thấy, không phải cứ đóng chính là sẽ được yêu mến, không ít các nam thần mỹ nữ Cbiz đôi khi cũng chọn phải những nhân vật được xây dựng hình tượng khiến dân tình thương không nổi. Còn vai chính nào có tính cách hay hình tượng mà khiến bạn ngán ngẩm không nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y trở thành "Quan Hiểu Đồng 2.0" vì phim toàn điểm kém

 

 

 

 

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Diên Hi Công Lược? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.