x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tiểu Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc bất ngờ chung mâm Nhiệt Ba - Dương Tử

An Lee 10:00 - 28/06/2022

Mới đây, An đã đọc được một bài viết của blogger cho rằng dàn tiểu Hoa 90 hiện nay của Cbiz bao gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc và Viên Băng Nghiên. Tuy nhiên, có vẻ danh sách này lại không khiến cộng đồng mạng hài lòng.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tính đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba tuy vẫn chưa có bộ phim nào đóng nữ chính bạo, thế nhưng lưu lượng của cô nàng là điều không thể bàn cãi. Sở hữu ngoại hình cực phẩm cũng loạt vai diễn ấn tượng đã giúp nàng mỹ nữ Tân Cương duy trì độ nổi tiếng của mình suốt bao năm. Theo An thấy, lợi thế ngoại hình đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba thoát vòng trong rất nhiều sự kiện.

Tuy không có vai nữ chính bạo, thế nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại có loạt vai diễn chống lưng được khán giả biết đến rất nhiều. Trong đó phải kể đến Bạch Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Kiều Tinh Tinh ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Hiện tại, An đang rất mong đợi vai diễn Nhậm An lạc của cô nàng trong An Lạc Truyện.

>>Xem thêm: Canh Tân hóa pháp sư hậu Sở Kiều Truyện, cảnh "giường chiếu" của Lộ Tư

Dương Tử

Theo An thấy, trong dàn mỹ nhân được nhắc đến ở đây, Dương Tử là sao nữ có diễn xuất tốt nhất. Trước khi vươn lên hàng đỉnh lưu lượng, nàng tiểu Hoa cũng đã có một số thành công trong sự nghiệp. Nhờ vai diễn Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử vụt sáng thành sao hạng A trong Cbiz.

Lưu lượng và độ nổi tiếng của Dương Tử chẳng hề thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba đâu nhé! Theo An thấy, cô nàng còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai nhờ loạt phim được kỳ vọng lớn như Trầm Vụn Hương Phai, Trường Tương Tư… Tuy nhiên, điểm yếu của Dương Tử là đóng cổ trang thì tốt chứ hiện đại là bị “đánh về nguyên hình” ngay.

Cúc Tịnh Y

So với Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dương Tử, Cúc Tịnh Y vẫn kém hơn 1 bậc. Tuy có lượng fan đông đảo từ khi còn là idol, sau này lại có Vân Tịch Truyện chống lưng nhưng An thấy Cúc Tịnh Y vẫn chưa bật lên được. Cô nàng bị chê không có điểm đột phá trong sự nghiệp diễn xuất.

Ngoài Vân Tịch Truyện, An thấy Cúc Tịnh Y vẫn chưa có thêm dự án phim nào xuất sắc. Những bộ phim đã lên sóng bị chê bai cả nội dung lần diễn xuất, trong khi đó phim chưa lên sóng lại chẳng được khán giả kỳ vọng. An thấy khá khó hiểu khi với độ nổi tiếng của Cúc Tịnh Y lại chỉ được hợp tác cùng những sao nam kém tiếng, chả mấy khán giả biết đến.

Bạch Lộc

Cũng là dân không chuyên đá chân sang diễn xuất, thế nhưng thành tích của bạch Lộc vẫn khá ổn áp. Nhưng theo An thấy, xét về lưu lượng thì cô nàng vẫn còn kém xa Cúc Tịnh Y chứ đừng nói muốn chung mâm với Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Tử. Có vẻ như cô nàng vẫn còn thiếu một tác phẩm thành công vang dội giúp tên tuổi bật hẳn lên.

Mới đây, Bạch Lộc được khán giả biết đến nhiều hơn khi vào vai Thời Nghi trong Châu Sinh Như Cố. Cô nàng đã thể hiện khả năng diễn xuất tốt cùng với ngoại hình xinh đẹp nên nhanh chóng được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, An thấy bộ phim này vẫn chưa đủ bạo để giúp Bạch Lộc “phi thăng” lên hàng đỉnh lưu.

Viên Băng Nghiên

Trong dàn mỹ nhân được nhắc đến ở đây, An thấy lưu lượng của Viên Băng Nghiên là kém nhất. Tham gia vào vô số dự án phim, nhưng cô nàng chỉ thực sự nổi lên nhờ Lưu Ly vào năm 2020. Tuy nhiên, sau đó Viên Băng Nghiên lại ở ẩn thời gian dài và chỉ mới tái xuất nhờ Chúc Khanh Hảo cách đây không lâu.

Diễn xuất chỉ ở mức trung, nhan sắc lại không nổi bật Viên Băng Nghiên chưa thể đứng chung hàng cùng Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba được. An thấy cô nàng được biết đến nhiều nhất khi đi bài “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” để cọ nhiệt đàn chị.

>>Xem thêm: Ngô Lỗi - Lộ Tư chemistry cực đỉnh, khác hẳn thời đóng với Nhiệt Ba

Trong 5 người đẹp được nhắc đến ở trên, An thấy chỉ có Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử xứng đáng là đỉnh lưu lượng của lứa 90. Trong khi đó, Bạch Lộc, Viên Băng Nghiên và Cúc Tịnh Y vẫn còn thiếu tác phẩm bạo để thăng cấp địa vị. Bên cạnh đó, nhan sắc của 3 mỹ nhân này cũng chỉ có Cúc Tịnh Y là nổi bật nhưng chắc chắn vẫn khó lòng bằng được Nhiệt Ba.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.