x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz khổ đủ đường vì người quản lý

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 10/07/2022

Các ngôi sao Hoa ngữ thường có mối quan hệ cực kỳ mật thiết với người quản lý, coi họ như đối tượng có thể tin tưởng, cùng đồng hành tiến bước trong showbiz. Thế nhưng, chuyện gì cũng có this, có that, có không ít người quản lý lại dối lừa, đem đến rắc rối cho nghệ sĩ, khiến họ phải khổ đủ đường. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Theo thông tin mình tìm hiểu được, thuở còn “non và xanh”, Triệu Lệ Dĩnh từng sát cánh bên người đại diện Hách Như suốt 7 năm trời. Hơn nữa, chính Hách Như là người đã giúp nữ diễn viên được góp mặt trong bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ, khiến cô thoát kiếp “làm nền”, được các đạo diễn nổi tiếng để mắt tới.

Ai dè, sau khi đường ai nấy đi trong ồn ào, Hách Như lại có màn “dẫm ngược” cực sốc, thường xuyên kể xấu mỹ nhân Minh Lan Truyện. Không chỉ mỉa mai Triệu Lệ Dĩnh mắc bệnh ngôi sao sau khi nổi tiếng, Hách Như còn ám chỉ người đẹp này sử dụng “quy tắc”, “lấy tình nhận vai” để đi lên nữa chứ!

Thực hư câu chuyện thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới biết người trong kẹt. Thế nhưng mình cho rằng hành động của Hách Như quả thực không đẹp chút nào đâu nhé!

Trần Tùng Linh

Mang danh “hoa đán khó quên nhất TVB”, Trần Tùng Linh là nữ thần một thời trong lòng mình. Cô ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả qua hàng loạt bộ phim đình đám như Thục Sơn Kỳ Hiệp Chi Tiên Lữ Kỳ Duyên, Thiên Địa Nam Nhi, Tân Bến Thượng Hải (1996)...

Tài sắc vẹn toàn lại hiền lành, thân thiện nhưng ngay khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Trần Tùng Linh phải đối mặt với nhiều biến cố vì lỡ tin nhầm người. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì khi mới bước chân vào showbiz, Trần Tùng Linh gặp phải sự phản đối gay gắt từ gia đình. Thế nên, cô dọn đến sống ở nhà mẹ nuôi và coi người quản lý A Bảo (con gái mẹ nuôi) như chị em ruột thịt, gắn bó keo sơn suốt mười mấy năm trời.

Vậy nên, năm ấy, nữ diễn viên TVB tin tưởng giao tất cả tài sản của mình cho A Bảo quản lý, thậm chí, số tiền cát-xê mà cô kiếm được cũng chuyển thẳng vào tài khoản của A Bảo. Tuy nhiên, đúng là biết người, biết mặt, không biết lòng, Trần Tùng Linh lại phải nhận cái kết đắng chát vì bị người thân cận phản bội. 

Người quản lý đã đuổi nữ diễn viên ra khỏi nhà, “nẫng tay trên” toàn bộ tài sản, gồm 3 căn nhà, 3 chiếc xe và tất cả số tiền tiết kiệm, khiến cô rơi vào cảnh trắng tay. Như nữ diễn viên Tân Bến Thượng Hải chia sẻ thì: “Tôi không có tiền, không có nhà, thậm chí việc ăn cơm cũng là vấn đề lớn”. 

Sau biến cố, Trần Tùng Tinh còn bị suy sụp nặng nề về mặt tâm lý, thậm chí là chẳng màng gì nữa. Cũng may là nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp, chị đẹp TVB cũng dần vực dậy tinh thần và tìm cách làm lại từ đầu. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz khoe sắc bên hoa

Lưu Gia Huy

Những vai diễn kinh điển của La Gia Huy qua các thời kỳ.

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Lưu Gia Huy – “lá xanh” đình đám của đài TVB trong danh sách này. Vốn là cao thủ “giấu nghề”, tài tử họ Lưu nhiều lần vào vai các nhân vật có võ nghệ cao cường trong các bộ phim như Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương, Túy Quyền 3, Ỷ Thiên Đồ Long Ký… Thậm chí, Lưu Gia Huy còn làm khách mời trong bộ phim Hollywood Kill Bill nữa đó!

Tuy nhiên, lúc tuổi già, Lưu Gia Huy cũng chẳng thể chống chọi lại bệnh tật. Từ một ngôi sao võ thuật vạm vỡ, ông khiến người hâm mộ vô cùng xót xa với những hình ảnh trái ngược ngày xưa.

Trong lúc ngôi sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký đang đau ốm, nằm liệt giường, vợ con ông lại chẳng hề chăm sóc tử tế mà còn mải mê tranh giành gia sản, buộc Lưu Gia Huy phải chi cho họ số tiền sinh hoạt phí khổng lồ. 

Càng “nhọ” hơn là lúc này, người quản lý của Lưu Gia Huy lại ôm toàn bộ tiền bạc của ông rồi mất hút, khiến “lá xanh” TVB chỉ có thể dựa vào trợ cấp xã hội cũng như sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp để duy trì sự sống. Điều này đã khiến Lưu Gia Huy bị tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần. Nghĩ mà thương cho diễn viên gạo cội này quá đi thôi!

Vương Bảo Cường

“Ảnh đế” Vương Bảo Cường cũng chẳng hề kém cạnh khi so về độ “thảm”. Nhớ năm xưa, tài tử có ngoại hình không mấy nổi trội này từng khiến bao người ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc, vợ đẹp, con khôn. Ai dè, sau đó, tổ ấm của Vương Bảo Cường đã đổ bể chỉ trong phút chốc và còn bị tổn thương nặng nề khi bị hai người thân thiết nhất dối lừa là bà xã Mã Dung và người quản lý Tống Triết.

Theo mình hóng được thì Mã Dung không chỉ “ăn nem ăn chả” với Tống Triết mà cặp đôi này còn lập mưu ăn chặn tiền thù lao, tẩu tán tài sản của Ảnh đế họ Vương. Cũng may là khi gian kế chưa thành công thì mọi chuyện đã vỡ lở, Vương Bảo Cường quyết định ly hôn với Mã Dung và tặng Tống Triết suất “ăn cơm nhà nước nuôi” vì những hành vi sai trái.

Nghe thì có vẻ như nam diễn viên Lạc Lối Ở Thái Lan đã ngăn chặn thiệt hại kịp thời nhưng mình chắc chắn là anh cũng bị tổn thương không hề nhỏ sau cú sốc này đó!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz hóa thân thành thôn nữ trên màn ảnh

Ngó qua ngó lại mới thấy có khá là nhiều ngôi sao Cbiz đình đám đã đặt niềm tin sai chỗ và khổ đủ mọi đường vì người quản lý nhỉ? Thế mới thấy, trong showbiz lắm thị phi, điều gì cũng có thể xảy ra được và các nam thần, mỹ nhân Hoa ngữ cần phải tự bảo vệ tốt chính mình nha!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.