x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tinh Hán Xán Lạn: Lộ Tư lại làm nữ chính mary sue, người gặp người yêu

An Lee 08:00 - 12/07/2022

Sau 10 tập đầu lên sóng, Tinh Hán Xán Lạn đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bộ phim do Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi đóng chính hiện đang được đánh giá khá tốt với những tình tiết nhanh, hài hước. Diễn xuất của Triệu Lộ Tư ở bộ phim này đã được lòng người xem hơn khi cô có những biểu cảm rất tự nhiên, phù hợp với tính cách nhân vật. Còn Ngô Lỗi cũng rất ổn trừ những cảnh hơi gồng.

>> Xem thêm: Lộ Tư đậm hương vị phụ nữ bên Ngô Lỗi, Dương Tử khác lạ ở ảnh chưa sửa

Được khen là thế nhưng trong những tập gần đây, Tinh Hán Xán Lạn lộ ra một khuyết điểm, đó là phim đang dần đi hướng “mary sue” (chỉ nhân vật hoàn mỹ, người gặp người yêu). Cụ thể, nhân vật Trình Thiếu Thương của Triệu Lộ Tư dù mang danh không biết gì nhiều, nhưng qua loạt hành động của cô thì có vẻ đây mới là nhân vật thông minh, hiểu biết, hoàn hảo nhất phim. Trình Thiếu Thương cái gì cũng làm được, có khi còn nhanh trí và đảm hơn cả các nhân vật tài giỏi khác trong Tinh Hán Xán Lạn.

Không chỉ “giỏi ngầm”, Trình Thiếu Thương còn được bao người yêu thương nâng niu. Quan trọng nhất là những chàng trai gặp nữ chính sau đó đều “thầm thương trộm nhớ” cô. Từ nam chính Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi), chỉ sau vài lần vô tình gặp là liền đem lòng yêu Trình Thiếu Thương, còn thay đổi bản thân, trở thành chàng trai ấm áp dù trước đó lạnh lùng vô tình.

Một nam nhân vật nữa cũng thanh cao, lạnh lùng không kém đó là nam phụ Viên Thận (Lý Quân Duệ). Rõ là người giỏi giang kỳ tài, vậy nhưng chỉ gặp Trình Thiếu Thương lần đầu liền... “nhất kiến chung tình”, dù cho cô là người không biết nhiều về thi thơ ca phú. Nói đến chàng nam phụ này cũng thật đáng thương đi, vừa đẹp trai, vừa galant nhưng vẫn không có được tình yêu của Trình Thiếu Thương, thậm chí là bị từ chối thẳng thừng ngay từ đầu. Cơ mà anh vẫn rất chung tình nhé.

Thêm một nam phụ nữa cũng đem lòng mến mộ Trình Thiếu Thương ngay từ lần gặp đầu tiên, đó là Lâu Nghiêu (Dư Thừa Ân). Dù trước đó có đính ước với một cô gái con nhà danh giá, nhưng anh không thèm bận tâm, chỉ để ý tới nữ chính. Lâu Nghiêu khác với hai người trên, có tính cách vui vẻ, hoạt bát hơn hẳn. Nhưng dù vậy cũng không có được tình yêu của Trình Thiếu Thương đâu.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh xinh xỉu với tạo hình mới, Tinh Hán Xán Lạn chốt lịch lên sóng 

Đấy, mới 10 tập đầu của phim thôi mà Trình Thiếu Thương đã thu hút hết mọi sự yên mến của dàn trai đẹp xuất hiện rồi. Đó là chưa kể đến hai người anh ruột của cô cũng yêu thương cô không kém. Thế mà trước đó phim còn PR rằng tác phẩm hoàn hảo không kém Minh Lan Truyện. An thấy rõ là đang mượn lốt phim của Lệ Dĩnh để gây chú ý thôi. Hi vọng là những tập sau của phim, tình tiết sẽ hơp lý hơn, đừng để Trình Thiếu Thương thu hút hết dàn trai là trong phim là thành dở đấy nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.