x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz từng khiến công chúng giảm hảo cảm

Nam Phong 07:50 - 11/07/2022

Nam Phong thấy có một số ngôi sao ban đầu được khán giả yêu thích vì hiệu ứng vai diễn, nhưng hình ảnh của họ trong phút chốc cũng bị sụp đổ vì một số hành vi cho thấy EQ thấp. Minh tinh rất dễ lộ diện tính cách thật của mình qua các gameshow thực tế, lời nói và việc làm của họ trở thành tâm điểm chú ý của người xem. Có thể chỉ cần một lời nói không thỏa đáng vô tình thốt ra thôi cũng có thể khiến hình tượng đẹp đẽ của người nghệ sỹ ấy tan thành mây khói. 

Không ít ngôi sao đánh mất hảo cảm của khán giả vì hành vi của mình ở ngoài đời thực, hãy cùng Nam Phong điểm qua một vài trường hợp nhé!

Trần Tiểu Vân

Trần Tiểu Vân từng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vai diễn trong Như Ý Truyện, dù chỉ là nhân vật phụ nhưng cách xây dựng nhân vật độc đáo cùng với nhan sắc khá cao của cô nàng đã chiếm trọn cảm tình của người xem. Tuy nhiên cho đến khi nữ minh tinh góp mặt vào gameshow Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 thì hảo cảm của khán giả với cô nàng "bay sạch sẽ". 

Hành vi “trà xanh”, biến Dung Tổ Nhi thành người xấu của Trần Tiểu Vân trong chương trình khiến người xem vô cùng nóng mắt. Kể từ đó, Trần Tiểu Vân trở thành cái tên khó ưa trong mắt nhiều người. Một thời gian sau đó, nữ diễn viên đã kịp thời xoa dịu sự bất mãn của công chúng bằng màn thể hiện thuyết phục trong Hộc Châu Phu Nhân. 

Nhưng rồi đâu cũng lại vào đấy, Trần Tiểu Vân chủ động trả lời bình luận chê bai Dương Mịch bằng giọng điệu vô cùng thảo mai rằng: “Cảm ơn bạn đã thích tôi, chị Mịch là thần tượng của tôi, tôi rất vinh hạnh khi được diễn cùng với chị ấy”. Thiệt sự mà nói, Dương Mịch thật có “diễm phúc” khi có fan hâm mộ như thế này.

Lưu Hạo Tồn

Nàng "Mưu nữ lang" thế hệ mới - Lưu Hạo Tồn "vinh dự" trở thành diễn viên hiếm hoi của làng giải trí Hoa Ngữ có antifan còn đông hơn cả fan. Là nguyên nhân chính chủ yếu là do những hành vi gây tranh cãi của nàng tiểu hoa này. Phóng viên hỏi Lưu Hạo Tồn rằng cô có nghĩ mình là một diễn viên tài năng không? Thế là Lưu Hạo Tồn chẳng hề ngần ngại mà trả lời: “Sao lại không nhỉ?”. Thái độ “tự tin” đến mức tự cao này thật sự rất hiếm thấy tại Cbiz phải không các bạn! 

Đa số những câu trả lời với truyền thông của Lưu Hạo Tồn về cơ bản khiến người nghe cảm thấy cô nàng rất chi là kiêu ngạo, đôi lúc cách diễn giải rất trống rỗng và vô nghĩa. Ngoài ra, việc bản thân có được chống lưng khủng vì được tham gia nhiều dự án lớn nhưng khi phóng viên đề cập đến vấn đề này thì Lưu Hạo Tồn lại chối bay chối biến, bày tỏ mình tự lực cánh sinh. Như thế này thì bảo sao dân mạng xứ Trung ghét Lưu Hạo Tồn ra mặt như thế.

Triệu Lộ Tư

Khởi điểm ban đầu của Triệu Lộ Tư rất tốt khi cô nàng ghi dấu ấn khó phai trong bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, nhan sắc thì lại ngọt ngào, trong trẻo, rất hợp gu khán giả Trung. Nhưng rồi không biết từ lúc nào, Triệu Lộ Tư lại trở thành cái tên khiến nhiều người chán ghét, gán cho cô biệt danh là “Thánh nữ trà xanh”.

Có lẽ khởi điểm bắt đầu từ việc tài khoản Triệu Lộ Tư đăng bài tỏ tình Tiêu Chiến, nhưng lại làm ra vẻ oan uổng, không biết gì, ám chỉ là do kẻ xấu photoshop hãm hại cô. Tuy nhiên, sự việc này làm sao qua mắt được cộng đồng mạng, sau một hồi tra ra thì người đăng bài viết đó đích thị là cô nàng họ Triệu chứ còn ai vô đây. Không chỉ có thế, hành vi trượt tay điểm like là một “chiêu trò” gắn liền với Triệu Lộ Tư, trượt tay like bài viết chê bai Tống Thiến, Ngô Tuyên Nghi,… và rồi lại xin lỗi chỉ vì sự cố vô tình chạm phải nút like mà thôi, nghe có giả trân không cơ chứ!

Triệu Lệ Dĩnh 

Triệu Lệ Dĩnh sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu bởi vì lối diễn vô cùng xuất sắc của nàng tiểu hoa trong các bộ phim nổi đình nổi đám. Thế nhưng, ngôi sao Hoa Thiên Cốt cũng đối mặt với lượng người không thích mình đông đảo chẳng kém vì những phát ngôn “kém duyên” của mình.

Rất nhiều lần, Triệu Lệ Dĩnh hồn nhiên đến mức thốt ra những lời làm tổn thương đồng nghiệp và cả fan hâm mộ khi không hề quan tâm đến cảm nhận của đối phương. Triệu Lệ Dĩnh không ngần ngại tiết lộ show thực tế đều có kịch bản dàn dựng sẵn ngay trước mặt Trịnh Khải - ngôi sao nổi lên nhờ chương trình giải trí Keep Running.

Mình nhớ từng có một thời điểm Triệu Lệ Dĩnh bị toàn mạng quay lưng vì những phát ngôn khiến dân tình “hạn hán lời”, may sao từ khi sinh con thì tính cách của cô nàng đã tiết chế, biết ăn nói chừng mực hơn hẳn. Giá như những nữ minh tinh trên đây hành xử, phát ngôn khéo léo thì họ đã sớm trở thành ngôi sao hoàn hảo trong mắt công chúng rồi. Thật đáng tiếc làm sao!

>>>Xem thêm: Là ác nữ trên màn ảnh, nhưng Lỗ Phân lại được khán giả yêu thích nhất

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.