x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý chợt tình cảm như phim Hàn, tại ai? Tại chị Phương!

Chloe Nguyen 09:35 - 22/11/2022

Hành Trình Công Lý đã chiếu gần 20 tập, xuyên suốt chặng đường vừa qua là những câu chuyện xoay quanh vụ án liên quan đến Hoàng (Việt Anh) hay những vụ mà luật sư Phương (Hồng Diễm) đảm nhận. Bên cạnh đó, những tập gần đây cũng xuất hiện dày đặc hơn những phân cảnh “tình bể bình”, không phải là cặp vợ chồng Phương - Hoàng mà lại là giữa Phương và cậu bạn thân Quân (Quốc Huy). Ai phản đối thì phản đối chứ tôi vẫn ủng hộ cặp đôi này hết mình luôn nha.

>> Xem thêm: Những cảnh “bỏng mắt” phim giờ vàng: Gã Khoản có ý đồ với em gái

Có lẽ phim Việt Nam ta ngày càng học tập nhiều hơn những bộ phim đến từ “xứ sở kim chi”, coi một vài phân cảnh tình cảm mới đây trong Hành Trình Công Lý mà tôi cứ tưởng đâu phim Hàn vì quá là “hường phấn” luôn. Phương chỉ mới ly thân chồng chưa bao lâu, tuy nhiên, Quân đã chớp lấy thời cơ này mà nhanh chóng có mặt mọi nơi có Phương để bên cạnh cô, giúp đỡ và chăm sóc nhằm lấy lòng nàng “crush” từ hồi còn đi học.

Tôi không biết Phương lấy can đảm từ đâu mà dám một thân một mình đuổi theo cô Huyền (Phương My) khi cô ta bị đám kẻ xấu kéo đi. Một lần nữa, tôi lại phải chê cái sự ngây thơ này của Phương. Một luật sư nhưng nhiệt tình quá mức như vậy thì có đáng nói không? Tôi cho rằng là có, là một luật sư nhưng lại làm việc thiếu suy nghĩ, thế là cô bị mấy tên kia tóm cùng với Huyền luôn, cũng đáng đời lắm! Mà nghĩ lại, không lẽ Phương đoán được Quân sẽ cứu mình nên mới làm vậy để tạo cơ hội cho anh chàng ra tay cứu hay sao ta?

Càng ngày tôi càng thấy Quân càng thể hiện tình cảm rõ rệt hơn với Phương. Cũng chính vì Phương quan trọng với anh như vậy nên anh mới liều mình đến hang ổ của đám kẻ xấu để cứu cô. Chưa biết thân phận thật sự của Quân như thế nào nhưng trước mắt thì hy vọng được gì thì cứ hy vọng thôi.

Người ta nói, muốn biết người khác có thích mình hay không thì thể hiện rõ nhất qua đôi mắt. Nhìn vào ánh mắt của Quân, tôi thấy một chàng trai si tình đã trao tình cảm của mình cho một cô gái từng ấy năm trời. Quân nhớ hết những gì mà hồi xưa cả hai từng trải qua, Quân nhớ luôn được rằng vết thương của Phương sẽ rất khó lành nên anh chủ động chăm sóc để mong Phương nhanh chóng khỏi. Với sự quan tâm ấm áp này của Quân, tôi chắc chắn Phương cũng đã có chút “rung rinh”.

Không những vậy, hai người còn có một phân cảnh ngọt như kẹo đường, chính là cảnh Quân gắng sức tháo dây an toàn cho Phương, cố không làm cho “crush” tỉnh giấc. Lúc đó, tôi lại thấy cảnh này quen quen, hóa ra là đặc sản của những bộ phim ngôn tình Hàn Quốc. Chính Quân lúc này cũng bất chốc “ngưng đọng” một nhịp khi ngắm nhìn cô gái mà mình yêu thương ngủ thiếp đi trên xe. Tôi cho rằng những ai đang “chèo thuyền” cặp đôi này thì chắc chắn không thể nào chê cảnh này được rồi. 

Coi tới đây tự nhiên tôi lại nổi da gà vì không quen, một bộ phim drama bỗng chốc trở nên lãng mạn một cách lạ thường. Không phải tại Hoàng, không phải tại Quân, vậy tại ai? Tại chị Phương đó! Tôi nghĩ điều này đã khiến cho bộ phim bớt ngột ngạt hơn trước rất nhiều luôn đó chứ.

Đây cũng là lúc mà mối quan hệ giữa Phương và Quân sẽ bắt đầu tiến triển, liệu rằng Phương sẽ hạnh phúc hay sẽ một lần nữa bị một người đàn ông làm cho đau khổ? Để biết được câu trả lời thì hãy đón xem Hành Trình Công Lý trên VTV3 để không bỏ lỡ những tình tiết mới hấp dẫn nhất.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý “remake” bản Mỹ mà làm không tới, xem mà buồn ngủ

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.