x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý: Hoàng xứng đáng mất hết vì không tin tưởng vợ

Andromeda 10:00 - 16/11/2022

Nếu bây giờ có ai hỏi tôi người chồng màn ảnh đáng bị ghét nhất là ai thì tôi sẽ không do dự mà trả lời luôn, đó chính là Hoàng (Việt Anh) trong Hành Trình Công Lý. Lúc đầu, tôi cũng ít nhiều hiểu cho hoàn cảnh và thông cảm cho anh, nhưng càng về sau tôi thấy anh chồng này càng quá đáng và còn không kém phần ích kỷ đâu nha.

>>>Xem thêm: Mẹ Rơm: Huỳnh Hồng Loan bị anh trai "tác động vật lý" thật ở trên phim

Gần đây, tôi ngó nghiêng khắp các mạng xã hội thì thấy mọi người bàn tán kha khá về những hành động có phần dứt khoát của Phương (Hồng Diễm), cô quyết định sẽ ly hôn chồng trong tương lai dù mọi chuyện chưa được sáng tỏ. Có người nói Phương làm như vậy là quá vội vàng, không nghĩ đến các con cần có đủ cha và mẹ bên cạnh hay sao?

Nhưng tôi lại nghĩ nó chẳng hề vội vàng chút nào, cái gì cũng có nguyên do của nó cả, nếu Phương là người bồng bột, không suy nghĩ thấu đáo và vì gia đình thì cô vợ đã không “chôn chân” ở nhà để làm nội trợ trong suốt những năm qua. Người ta nói “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, Hoàng lo kinh tế thì Phương ở nhà cũng phải bận bịu với cả tá công việc không tên.

Thế nhưng khi biến cố xảy ra thì sao? Phương bên này chạy đôn chạy đáo khắp nơi khắp chốn để tìm các manh mối minh oan cho chồng, mặt khác cô cũng đi làm trở lại để có kinh tế lo cho các con. Còn Hoàng bên kia suốt ngày chỉ biết tức tối, thậm chí tôi còn thấy không ít lần anh quát mắng vợ, không dành chút sự tôn trọng nào cho cô cả.

Hoàng bị oan thật đó nhưng không có lửa làm sao có khói, chính anh đã không thoát "ải mỹ nhân” trước, thế mà anh chồng lại quay sang trách vợ không tin anh. Giờ tin thì anh cũng đi ngoại tình rành rành ra đó rồi, mà có phải Phương không tin đâu, nếu cô không tin thì anh đã bị bỏ mặc từ lâu rồi.

Chỉ là ngoài mặt Phương vẫn phải tỏ một thái độ cứng rắn với chồng, may cho Hoàng là Phương có nhiều lòng trắc ẩn, vị tha đó chứ cả một đoạn video “lăn giường” của chồng đập vào mắt, Hoàng có minh oan thế nào cũng vậy thôi. Tôi nghĩ đáng ra lúc nào người chồng này cũng phải đặt mình vào tâm thế là người đã sai, lại càng phải hiểu hơn sự nóng nảy và tức giận của vợ.

Nhưng đó là tôi nghĩ, còn Hoàng thì không như thế. Anh luôn miệng nói vợ phải hiểu cho anh, Phương hiểu cho anh rồi ai hiểu cho Phương. Những người thân xung quanh anh chưa ngày nào được yên ổn, kể từ khi anh chồng kéo “giông bão” về cái gia đình này.

Thế đã phải là hết đâu, cứ mỗi lần Phương đi hay nói chuyện với Quân (Quốc Huy) thì tôi lại thấy thấp thoáng bóng dáng của Hoàng xuất hiện như đã theo dõi Phương từ trước. Hoặc anh không xuất hiện thì phải tra hỏi Phương ngay, tôi tự hỏi anh làm như thế để làm gì? Hay chính anh cũng không còn tin tưởng vợ của mình nữa rồi.

Vậy nên tôi mới nói Hoàng mất hết mọi thứ là hoàn toàn xứng đáng, từ ngày anh được tại ngoại, tôi đâu có thấy ngày nào anh tích cực tìm kiếm chứng cứ chứng minh mình vô tội. Chỉ toàn nhờ Thịnh (Minh Hoàng) đi thăm dò rồi báo lại, còn anh chỉ ngồi một chỗ và giữ nguyên cái vẻ trầm tư. Mà chắc gì Thịnh đã hết lòng vì Hoàng, tôi nghi sẽ có một ngày tên này sẽ làm Hoàng “ngã ngửa”.

Thế đó, việc cần làm thì Hoàng không làm, người nên tin thì anh cũng chẳng tin. Toàn đi làm mấy thứ vô bổ và mang cái thái độ làm những người xung quanh luôn phải khó chịu. Mà chưa kể trong những lúc khó khăn như này, Phương rất dễ xiêu lòng trước sự quan tâm của Quân đó nha. 

Không biết đằng sau anh chàng này có kế hoạch gì mờ ám hay không? Nhưng tôi rất ưng cái cách anh quan tâm đến Phương, giá như Hoàng được một phần như thế chắc Phương được an ủi nhiều lắm luôn.

>>>Xem thêm: Điểm mặt những người vợ tốt của "vũ trụ VFC": Vân Khánh gian nan nhất

Qua những việc ở trên, tôi sẽ không bất ngờ nếu một ngày không xa Hoàng mất hết cả sự nghiệp và gia đình. Còn mọi người có đồng ý với những gì Hoàng đã làm với gia đình của mình không? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của Hành Trình Công Lý nha

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.