x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý: Hoàng “ăn vụng”, nhưng tôi lại thấy Phương khó ưa

Chloe Nguyen 13:35 - 22/12/2022

Vụ án của ông Hữu (Viết Liên) trong Hành Trình Công Lý vừa dịu lại thì phim lại tiếp tục quay về với diễn biến của cặp nam nữ chính Phương - Hoàng (Hồng Diễm - Việt Anh). Nếu như trong tập trước, Hoàng đã nói lời ly hôn với vợ thì trong tập vừa rồi Phương lại đi hẹn hò với Quân (Quốc Huy) ngay lúc gia đình đang xào xáo. 

Đồng ý là Hoàng “ăn vụng” và là người có lỗi, nhưng sao tôi cũng phần nào mất thiện cảm với Phương vì những hành động thân mật quá đà với đồng nghiệp nam.

>> Xem thêm: Rewind 2022: Những bộ phim hình sự - phá án gây thất vọng

Rõ ràng là Hoàng sai và việc Phương muốn ly dị là rất đúng đắn, nhưng biên kịch lại xây dựng thêm tình huống “trời ơi đất hỡi” cộng thêm diễn xuất ề à của Hồng Diễm nên hầu như mọi người xem đều ghét Phương và “quay xe” tội nghiệp cho Hoàng. 

Không những thế, nhìn thái độ của Phương cũng khiến tôi không thể thương nổi, lúc nào cũng mặt lạnh như tiền, không một cảm xúc. Đang là vai chính tử tế mà cách diễn xuất và do làm theo kịch bản nên nhân vật Phương trở nên thật “kém sang”.

Tôi không cho rằng Hoàng hoàn toàn đúng, cách hành xử của anh ta với vợ khi đã có chút hơi men thật sự cũng không thể chấp nhận nổi. Nhưng trái lại, Phương thì vẫn cứ lầm lầm, lì lì từ tập này qua tập khác, dài dòng, lê thê coi mà ngán ngẩm. 

Không những thế, một người phụ nữ có con lớn như thế này rồi mà vẫn có rất nhiều thời gian dành cho anh bạn thân. Theo tôi thấy, hầu hết hiện nay những người đã lập gia đình thì dành hết thời gian cho gia đình, bạn bè thì lâu lâu mới gặp thôi.

Vậy mà Phương vẫn vui vẻ đi chơi như không có chuyện gì xảy ra luôn. Dù Hoàng có lỗi là thật nhưng thực chất họ vẫn chưa ly hôn, việc Phương suốt ngày đi sớm về khuya, đã vậy còn đi với trai chưa vợ thì tôi nghĩ là không nên chút nào. Không nể mặt chồng đã đành, thì phải nể mặt mẹ chồng và các con chứ. Nhìn bé Thư (Bé Tân Anh) suốt ngày móc nối cho bố mẹ mà thấy thương, trong khi Phương thì vô tâm chẳng để ý đến cảm xúc của con gái mình.

Sự có mặt của bà Giang (NSND Như Quỳnh) trong nhà cũng như không luôn, tôi thấy Phương không cả nể mẹ chồng dù cho bà đã lên tiếng khéo rất nhiều lần. Hiếm có người mẹ chồng nào như bà Giang, đã không được con dâu phụng dưỡng đã đành, giờ bà lại phải làm ngược lại. 

Có thể nói, bà là một người phụ nữ biết suy nghĩ, lúc nào cũng muốn cho con cháu mình hạnh phúc và có gia đình ấm êm. Dù đã xuống nước nhiều lần, thậm chí nhắc khéo con dâu nhưng Phương thì vẫn chứng nào tật nấy. 

Dù gì, bà Giang cũng là mẹ chồng từ trước đến giờ của Phương, việc Hoàng làm sai với Phương không liên quan gì đến bà Giang. Tôi nghĩ Phương vẫn nên tôn trọng bà dù thế nào đi chăng nữa. 

Hoàng không hiểu vì sao lại vô tình khiến tôi nghĩ rằng trong chuyện này anh mới chính là nạn nhân. Và người “ăn vụng” chính là Phương, thật khó hiểu. Gặp anh chàng Quân cũng vô tư nữa, biết rằng Phương đã có gia đình mà vẫn “vượt xa giới hạn” của một đồng nghiệp. Xem cái đoạn cuối phim trong nhà sách là biết, việc anh đồng tình với bạn nam kia là tôi biết ngay anh đang ám chỉ anh rồi.

Chưa biết rằng Quân có thật sự có âm mưu gì với Phương hay không? Chỉ biết rằng Phương là nhân vật nữ chính tiếp theo nằm trong danh sách những nữ chính gây “ức chế” nhất của tôi rồi đó. Còn bạn, bạn nghĩ gì? Hãy để lại bình luận bên dưới và đón xem Hành Trình Công Lý trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý tập 32: Hoàng nói lời ly hôn với Phương

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.