x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý tập 32: Hoàng nói lời ly hôn với Phương

Chloe Nguyen 11:35 - 21/12/2022

Tôi thật sự khá bất ngờ khi trong tập hôm nay của Hành Trình Công Lý, Hoàng (Việt Anh) đã mở lời ly hôn với vợ mình là Phương (Hồng Diễm). Từ điều này, tôi mới cho rằng phụ nữ nói lời chia tay lúc nào cũng là giả, đàn ông nói chia tay chắc chắn là sự thật.

>> Xem thêm: Những chi tiết khó hiểu trong Hành Trình Công Lý: Tua lại mãi một cảnh

Lời chia tay được phát ra từ phụ nữ có thể rất đơn giản, việc họ đòi chia tay bao giờ cũng chỉ muốn người kia xuống nước dành sự quan tâm mình hơn một chút. Đàn ông thì lại khác. Họ có thể chịu đựng, nhường nhịn rất nhiều sự vô tâm, hờ hững đôi khi là vô lý quá mức. Tuy nhiên, đến một giới hạn nào đó mà khi họ đã phải thốt lên câu chia tay thì chắc chắn, mối quan hệ này đã đến ngày dừng lại.        

Hôm nay Hoàng nói lời ly hôn với vợ, nhìn vào thái độ cực kỳ nghiêm túc của anh, tôi cho rằng lời nói này là thật. Ly hôn không phải là không còn yêu mà ly hôn là để giải thoát cho nhau, sẽ tốt hơn nếu bên cạnh Phương có một người đàn ông khác. Có lẽ Hoàng đã suy nghĩ rất nhiều vì đàn ông thường không bừa bãi nói ra lời chia tay tuyệt tình đến như vậy. 

Phương sững sờ nhìn chồng mình như không tin vào sự thật, mới gần đây anh chàng còn nỗ lực cứu lấy hạnh phúc gia đình cơ mà. Vậy mà tại sao ngày hôm nay anh lại rời đi như vậy. Nhìn thái độ sụp đổ của Phương trong văn phòng, tôi tin rằng điều này chắc chắn cô không hề mong muốn. Dù Hoàng có lỗi lầm là thật, lừa dối cô là thật nhưng chung quy Hoàng vẫn là người đầu ấp tay gối với cô, là người bố mẫu mực của các con. 

5 lần 7 lượt Phương đòi ly hôn nhưng không lần nào điều đó xảy ra thật cả, thậm chí còn đồng ý cho Hoàng thường xuyên lui tới nhà và tiếp xúc với các con. Tôi nghĩ rằng, nếu thật sự muốn ly hôn thì Phương đã làm từ rất lâu rồi, vì cô là luật sư mà, cần gì phải đợi đến giờ phút này cơ chứ. Ngay giây phút Phương đã dần nhìn ra tấm lòng thành của Hoàng thì anh lại “tạt” một gáo nước lạnh, có lẽ như vậy là kết thúc. Vì khi đàn ông một khi đã thốt ra được lời này thì chắc chắn đã phải cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng.

Tôi cho rằng câu chia tay họ thốt ra là câu thông báo chứ không phải là lời đề nghị như những người phụ nữ. Cũng chính vì vậy mà điều đó vô tình lại khiến cho người phụ nữ tổn thương hơn gấp nhiều lần. Tưởng chừng như Phương là người chấm dứt cuộc tình này nhưng không ngờ chính cô mới lại là người đau khổ nhất. Tôi không cho là Hoàng đúng, chỉ là do thời gian qua, cách mà Phương thể hiện lại khiến tôi nghĩ rằng người bị hại chính là Hoàng.

Người phụ nữ sinh ra đã mang trong mình sự mềm yếu, họ luôn muốn người đàn ông bên cạnh mình yêu thương và bảo vệ. Khi người đó không còn bên cạnh nữa, sự mất mát bây giờ mới được cảm nhận. Đó là cảm giác mà Phương đang trải qua, dù biết đó là kết quả mà ai cũng đoán trước nhưng tại sao vẫn lại rất đau lòng. Sự xuất hiện của Hoàng như một thói quen dường như sắp biến mất, tôi nghĩ rằng Phương sẽ khó có thể vượt qua.

Tôi chưa biết kết cục thật sự của hai người này sẽ như thế nào, liệu sẽ có phép màu nào đó xảy ra hay không? Bà Giang có là nhân tố níu kéo được 2 con ở lại? Cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Hành Trình Công Lý để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Khang bắt đầu "có lửa" với chị chủ tiệm game

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.